เจ้านายสุดอาร์ท & ผู้จัดการมาเฟีย (NC18+)
1
ตอน
4.7K
เข้าชม
69
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

 

# เจ้านายสุดอาร์ท & ผู้จัดการมาเฟีย  #

 

 


“เรื่องราวของแอรอน ริชเชอร์ คุณชายเจ้าสำราญผู้เสเพล  ประธานฝ่ายบริหารของ #  ริชเชอร์  คอร์ปอเรชัน  #   บริษัทฮาร์ตแวร์ชั้นนำของโลกใช้ชีวิตสุดขั้วเป็นเพลย์บอยตัวพ่อ หล่อขั้นเทพ รวยจนซื้อประเทศได้เลยทีเดียวแต่น่าเสียดายที่เขาไม่ใช่พี่ใหญ่ของตระกูลริชเชอร์  เขายังมีพี่ชายจอมเข้มงวดอย่าง ”เดมอน” ผู้กุมบังเหียนประธานใหญ่แห่ง “ริชเชอร์  คอร์ปอเรชัน” ที่ต้องปวดหัวกับน้องชายสุดแสบที่สร้างเรื่องให้เขาตามล้างตามเช็ดได้ทุกวัน  แต่อย่ากระนั้นเลยยังโชคดีที่เขามีผู้ช่วยมือดีที่แม่เขารับมาเลี้ยงแต่เด็กคอยช่วยเขา  ถ้าไม่งั้นเขาคงช็อกตายก่อนวัยอันควรเป็นแน่......

 

 

“วนาลี  โมริโกะ คมพยัคฆ์”

หญิงสาวที่ถูกนายหญิงแห่ง "ริชเชอร์  คอร์ปอเรชัน" ช่วยมาจากประเทศไทยตอนที่เธอตามสามีไปตรวจงานที่โรงงานในไทย "ชาลอตต์ ริชเชอร์" พบสองแม่ลูกที่หนีการตามล่าอย่างหัวซุกหัวซุน จนสองแม่ลูกมาแอบหลบข้างรถที่เธอนั่งที่กำลังจะกลับโรงแรมที่พักเข้าพอดี  เธอจึงให้ความช่วยเหลือไว้  แต่อนิจจา แม่ของเด็กสาวถูกยิงเข้าจุดสำคัญจึงสิ้นใจกอ่นถึงโรงพยาบาล  แต่ก่อนสิ้นใจ เธอได้ฝากเด็กสาวไว้กับชาลอตต์ โดยบอกความลับที่มีแค่ชาลอตต์เท่านั้นที่รู้แต่เพียงผู้เดียวว่า ที่มาที่ของสองแม่ลูกคือใครมาจากไหน  แต่เพื่อความปลอดภัยของเด็กสาว ชาลอตต์ได้รีบทำพิธีศพให้กับแม่ของเด็กสาว แล้วนำสาวน้อยวนาลีกลับไปที่อาณาจักรของ ”ริชเชอร์”โดยเร็ว  นับจากนั้นวนาลี โอโมริโกะ คมพยัคฆ์ ก็คือเด็กในอุปะการะของนายหญิงแห่ง”ริเชอร์”ตลอดสิบเอ็ดปี....

 

 

 

 

“เดมอน  ริชเชอร์ “พี่ใหญ่แห่งอาณาจักร ริชเชอร์ คอร์ปอเรชัน ผู้จัดการทุกอย่างได้ดีพร้อมสมเป็นนายใหญ่  แต่ต้องมาตายสนิทกับน้องชายจอมเสเพลจนเกินทน.....

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว