โคโยตี้ขยี้ใจซาตาน NC 18+
34
ตอน
269K
เข้าชม
328
ถูกใจ
336
ความคิดเห็น
859
เพิ่มลงคลัง

วัต - ภควัต ฉัตรรัตนภพ

 

เดือน - เดือนเมษา  มีทองคำ

อันดา - อันดามัน เจ้าสมุทร

ธี - ธีธัช เอกสกุลโยธิน

วิน - กวิน เอกรัตนไพศาล

 

ราณี  โคลเวล

 

 

 

 

 

 

 

 

“ปล่อยฉันนะ คุณไม่มีสิทธิ์มาทำกับฉันแบบนี้” เดือนเมษาร้องบอกพร้อมทั้งพยายามช่วยเหลือตนเองให้พ้นจากผู้ชายคนนี้”ปล่อยฉันนะ บอกให้ปล่อย ปล่....”ยังไม่ทันพูดจบประโยคอธิปปิดปากเดือนเมษาด้วยปากของเขา ปากบางถูกครอบครองด้วยปากหนา บดขยี้อย่างรุนแรงและป่าเถื่อนให้หญิงสาวได้เจ็บจึงผละออก

 

 

”ถ้าไม่อยากให้โดนมากกว่านี้ก็อยู่เฉยๆ”พร้อมทั้งออกแรงดึงให้หญิงสาวเดินตามเขาไปยังประตูหลังซึ่งเป็นที่จอดรถโซนวีไอพีเป็นพื้นที่สำหรับเจ้าของผับและกลุ่มเพื่อนสนิทอย่างเขาเท่านั้น

 

เดือนเมษาเดินตามแรงกระชากไป เธอไม่อยากโวยวายเสียงดังมากนัก เพราะเวลานี้เป็นเวลาที่ผับปิดแล้ว แขกกำลังทยอยกันกลับ พนักงานเริ่มออกมาส่งแขกบ้าง ทำความสะอาดบ้าง ถึงแม้ว่าที่จอดรถของเขาคนจะไม่พลุกพ่านแต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีคนเลย ด้วยไม่อยากตกเป็นขี้ปากของเหล่าพนักงานเธอจึงเลือกที่จะเงียบ และก้าวตามเขาไป

 

ภควัตพาเดือนเมษามาจนถึงรถสปอร์ตคันหรูของเขาเปิดประตูและจัดการให้หญิงสาวขึ้นไปนั่ง เดือนเมษาดิ้นขัดขืนพร้อมทั้งรีบช่วยเหลือตนเองให้พ้นจากเขา

 

“ถ้าไม่อยากโชว์ฉากเลิฟซีนตรงนี้ก็นั่งเฉยๆ” หญิงสาวหยุดการกระทำถึงแม้จะไมรู้จักเขาดี แต่ก็รู้ด้วยสัญชาตญาณได้ว่าเขาสามารถทำได้อย่างที่พูดจริงๆ”พูดง่ายๆอย่างนี้ค่อยน่ารักหน่อย” พูดจบเขาก็ออกรถไปด้วยความเร็วจนหญิงสาวต้องหลับตาปี๋ด้วยความกลัว

 

 

 

**รูปภาพและชื่อของตัวแสดงทั้งหมดเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง เพื่อความบันเทิงเท่านั้นค่ะ ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงผู้ใดทั้งสิ้นค่ะ

 

 

 **นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาไม่สุภาพ **

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว