ด้ายแดงแห่งพรหมลิขิต[Yaoi18+] [Boy's love]

Y

ด้ายแดงแห่งพรหมลิขิต[Yaoi18+] [Boy's love]

ด้ายแดงแห่งพรหมลิขิต[Yaoi18+] [Boy's love]

hoihope

Y

1
ตอน
3.37K
เข้าชม
84
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

คุณเชื่อเรื่องพรหมลิขิตมั้ย?
คุณเชื่อเรื่องด้ายแดงหรือไม่?
คุณเชื่อเรื่องการนำพาหรือไม่?
คุณเชื่อเรื่องโชคชะตามั้ย?
ผมเป็นคนนึงที่ "ไม่เคยเชื่อ" เรื่องพวกนี้เลยสักนิด ผมไม่เคยเชื่อเลย จนวันนึง....ที่ผมได้พบกับเขาคนนั้น อยู่ๆเขาก็เข้ามาทำให้ชีวิตของผมเปลี่ยนไป.....

ด้ายแดงคือเส้นของเนื้อคู่ผูกที่นิ้วก้อยข้างใดข้างหนึ่งก็ได้เนื้อคู่ไม่จำเป็นต้องกำหนดว่าะเป็นผู้หญิงคู่กับผู้ชายไปตลอดหรือมนุษย์คู่กับมนุษย์ ด้ายแดงเป็นเส้นด้ายที่มองไม่เห็นและไม่สมารถสัมผัสได้ ไม่ว่าเนื้อคู่ของเราจะอยู่ห่างไกลกันไปมากแค่ไหนแต่เส้นด้ายแห่งเนื้อคู่จะนำพาไปหาเอง....


พล็อตเรื่องย่อๆ
เด็กหนุ่มอายุเพียงแค่ 17 ปี ต้องได้ออกจากโรงเรียนเพราะไม่มีเงินพอที่จะได้ไปจ่ายค่าเทอมต่อระหว่างที่เขากำลังหางานทำเพื่อจะต้องทำให้ตัวเองเรียนให้จบ ม.6 ให้เร็วๆก็ได้เจอกับชายหนุ่มมีอายุไม่มากที่ต้องการรับเลี้ยงเด็กหนุ่มคนนี้และส่งเสียเด็กหนุ่มคนนี้จนจบ ม.6 ตามที่ฝันไว้ และกำลังจะเข้ามหาลัยที่ตนเองอยากเข้า เขาให้ชายหนุ่มคนนั้นติวเข้มให้อย่างหนักติวอยู่ทุกวันจนก่อเกิดความรู้สึกแปลกประหลาดขึ้นมา.........จนทำให้ชายหนุ่มต้องคิดหนักมากขึ้นว่าความรู้สึกแปลกๆแบบนี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไร เขาจะหาคำตอบกับความรู้สึกนี้ได้หรือไม่โปรดติดตาม...

 

สวัสดีค่าาาา เราเป็นักเขียนหน้าใหม่นะคะ เราจะอัพเรื่องนี่ให้จบนะคะ จะอัพเรื่อยๆนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราเขียนขึ้นเป็นนิยายที่เกี่ยวกับ ผู้ชายxผู้ชายนะค่ะ ใครไม่ชอบเชิญกดออกได้ค่ะ มีคำหยาบมากถึงมากที่สุดเลยล่ะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว