จบ เพลิงแค้น แสนพยศ
32
ตอน
326K
เข้าชม
861
ถูกใจ
667
ความคิดเห็น
177
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เขาลงทุนแต่งงานกับเธอก็เพื่อแก้แค้น โทษฐานที่ฝ่ายหญิงเป็นบุตรสาวคนทรยศ และนอกจากจะเอาคืนคนชั่ว เขายังจะเอาชนะความอวดดีของเธอด้วย ความเจ็บปวดที่ชายหนุ่มเคยสูญเสีย เธอจะต้องสูญเสียยิ่งกว่าเป็นหลายเท่า

ดาวน์โหลด E-Book ได้แล้ววันนี้ 

 

เขาลงทุนแต่งงานกับเธอก็เพื่อล้างแค้น โทษฐานที่ฝ่ายหญิงเป็นบุตรสาวคนทรยศ แต่ผลที่ออกมามันช่างงดงาม เพราะนอกจากได้ล้างแค้นคนชั่ว เขายังได้เอาชนะความหยิ่งทะนงของเธออีกด้วย 

** พระเอกเรื่องนี้ร้าย แต่นางเอกก็สู้น้าจ๊า 555 

 

โปรยเรื่อง 

เขาลงทุนแต่งงานกับเธอก็เพื่อแก้แค้น โทษฐานที่ฝ่ายหญิงเป็นบุตรสาวคนทรยศ และนอกจากจะเอาคืนคนชั่ว เขายังจะเอาชนะความอวดดีของเธอด้วย ความเจ็บปวดที่ชายหนุ่มเคยสูญเสีย เธอจะต้องสูญเสียยิ่งกว่าเป็นหลายเท่า หิรัณยรัศมิ์จะต้องย่อยยับด้วยน้ำมือของนายกวินคนนี้เท่านั้น... 

เพราะการแต่งงานไม่ใช่การสิ้นสุด แต่มันคือจุดเริ่มต้น! 

ชมหวาย... 

เมื่อเธอทะนงในศักดิ์ศรีก็จะได้รับแต่ความอับอายและอดสู ความหยิ่งพยศของเธอทำอะไรเขาไม่ได้ อีกทั้งความจองหองอวดดีมันมีแต่จะทำให้เธอต้องทนทุกข์ทรมาน 

กวิน... 

ชายที่ไม่เคยคำนึงถึงผิดชอบชั่วเลว เขาทำได้ทุกอย่างเพื่อให้เธอเจ็บปวดแสนสาหัส การยืนดูหายนะของครอบครัวเธอเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เขามีความสุข แต่สำหรับชมหวาย เขาจะไม่มีวันแย่งทุกสิ่งทุกอย่างไปจากเธอได้ เธอจะขัดขวางเขาทุกวิถีทาง และคอยวันที่คนป่าเถื่อนเช่นนี้จะตกนรกหมกไหม้เพราะความแค้นในใจของตัวเอง 

“ฉันจะรอดูวันที่คุณพินาศย่อยยับ” 

“ผมก็จะลากคุณลงนรกไปด้วยกัน ถ้าอดุลย์อดิศัยหรือธนวรรธน์ต้องย่อยยับ หิรัณยรัศมิ์ก็อย่าหวังจะสงบสุข!” 

......................................................................................................................... 

บุคลิกตัวละคร 

กวิน อดุลย์อดิศัย 

นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และเจ้าของรีสอร์ตชื่อดังในสระบุรี บุรุษผิวสองสีที่มีรูปร่างสูงสง่ากำยำ นัยน์ตาและผมสีดำดั่งเหล็กไหล แต่กระด้างและแกร่งกร้าวราวหินอัคนี พยัคฆ์อย่างเขาทำทุกอย่างเพื่อแก้แค้นคนในครอบครัวหิรัณยรัศมิ์ แม้คนนั้นจะได้ชื่อว่าเป็นภรรยา เขาไม่เคยแคร์สายตาใครจะตัดสินว่าเป็นยังไง รู้แต่ว่าคนที่ทำให้บิดาเขาตาย คนพวกนั้นต้องเจ็บมากกว่าเขาหลายร้อยพันเท่า โดยเฉพาะลูกสาวคนทรยศ 

ชมหวาย หิรัณยรัศมิ์ 

หญิงสาวเจ้าของชมธารารีสอร์ตที่กำลังตกอับ ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เธอและครอบครัวตัดสินใจจำนองที่ดินและรีสอร์ตไว้กับกวิน เธอตัดสินใจแต่งงานกับเขาโดยที่ไม่เคยล่วงรู้ถึงความร้ายกาจและป่าเถื่อนที่ซุกซ่อนอยู่เบื้องหลัง แต่เธอจะไม่ยอมพ่ายแพ้ต่อแรงอาฆาตของผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นสามี ร่างระหงเจ้าของผิวเหลืองนวลกระจ่างดั่งแสงจันทรา นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มแวววาวเป็นประกาย แต่แฝงไว้ซึ่งความเย่อหยิ่งทรนง แม้เขาจะมองว่าเธออวดดี แต่สำหรับเธอมันคือการต่อสู้ให้ได้มาซึ่งอิสระ เพียงแค่ให้ได้สมบัติของครอบครัวคืนมา เธอพร้อมจะท้าทายและลองดีกับพยัคฆ์ร้ายอย่างกวิน 

ปลายรวี สหทรัพย์ไพศาล (ปลาย) 

สาวสวยคนเก่งที่มีดีกรีเป็นถึงนักเรียนนอก เจ้าของประกายผมสีมอคค่าและเรือนร่างอันอรชร ทั้งความสามารถและเสน่ห์เป็นที่ต้องตาของพยัคฆ์ร้ายอย่างกวิน เขาเพียรจีบเธอมาตั้งแต่สมัยเรียน แต่เพราะความฉลาดและเสน่ห์ที่เป็นต่อ ปลายรวีเลือกที่จะทำให้กวินหลงใหลได้ปลื้มเธอไปนานๆ เพราะคนอย่างกวินมีความมุ่งมั่น เธอรู้ว่าถ้าเขาได้ครอบครองเธอยาก เขาจะเพียรทำทุกอย่างเพื่อที่จะเก็บรักษาเธอไว้ การถือไพ่เหนือกว่าย่อมได้เปรียบเสมอ 

กฤษณ์ วีรวัฒน์ 

หนุ่มหล่อผู้จัดการไร่และเป็นผู้ช่วยคนเก่งของกวิน เรือนผมดำกับนัยน์ตาสีนิลดูอบอุ่นดั่งรัตติกาล แม้อุปนิสัยและความใจเย็นจะต่างกับคนเป็นนายอย่างสิ้นเชิง ด้วยรูปร่างสูงโปร่งและบุคลิกที่นอบน้อมทำให้เป็นที่ไว้วางใจ มีแต่เขาเท่านั้นที่ทำให้ชมหวายอุ่นใจว่าเธอไม่ได้อยู่ภายใต้กรงเล็บของกวินโดยลำพัง เขาเป็นเสมือนเกราะคุ้มกันให้แก่เธอ 

ม่านมุก อดุลย์อดิศัย (มุก) 

หญิงสาวเจ้าของผิวขาวอมชมพูเป็นเอกลักษณ์ เจ้าของเรือนผมและนัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้ ผู้หญิงที่กวินรักใคร่หวงแหนประหนึ่งสมบัติอันล้ำค่า เธอคนเดียวที่เขาห่วงหาและพร้อมจะปกป้อง หากใครแตะต้องเป็นได้เห็นดีกัน 

กัญญา อดุลย์อดิศัย 

คุณน้ายังสาวของพยัคฆ์ร้ายหัวใจอาฆาต บุคลิกอันเป็นที่น่าเคารพศรัทธาของผู้คนทั่วไป กรรมการใหญ่ของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในตระกูลอดุลย์อดิศัย แม่พระที่มีจิตใจงดงามและอ่อนโยน ปรารถนาเดียวคือดับไฟแค้นในใจของหลานชายสุดที่รัก ทว่ามันช่างยากเย็นเข็ญใจ นางจะปกป้องหลานสะใภ้อย่างไรให้รอดพ้นจากการคุกคามของกวิน 

......................................................................................................................... 

ด้วยรัก จากใจ 

สวาตี 

https://www.facebook.com/swatinovel 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว