รักป่วนๆวังวนเทพ
1
ตอน
1.47K
เข้าชม
41
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

 

 

สวัสดีจ้าไรท์มีชื่อว่า น้ำ  คือตัวเราอยากจะลองแต่งนิยายซึ้งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรก ไรท์อาจแต่งไม่เก่ง ภาษาใช้ไม่สวย  ไม่ลื่นผิดบ้าง

ก็เม้นติชมกันได้

 

1. เรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซี อาจมีการบรรยายไม่เห็นภาพต้องขออภัยนะที่นี้ด้วย

2. เรื่องนี้ ช × ช  หากใครไม่ชอบกดออกได้เลย

3. เรื่องนี้อัพไม่เป็นเวลา  (เพราะไรท์ชอบอู้)

4. ไรท์แต่งในโทรศัพการวางตัวอักษรอาจผิดพลาดกันได้

สุดท้ายเป็นกำลังใจให้ด้วยน่าๆๆๆ

 

.........................................................

 

เมื่อครั้งสมัยโลกถูกสร้างมีเหล้าเทพที่ยิ่งใหญ่อยู่ 2 องค์  1.มหาเทพแห่งการสร้าง

2.มหาเทพแห่งการทำลายล้าง  วันเวลาผ่านไป

เหล่าเทพที่ด้อยกว่ามหาเทพเริ่มเกรงกลัวอำนาจของมหาเทพทั้ง 2 ความอิจฉาเริ่มก่อตัว จิตใจที่ดำมืดเริ่มกัดกินไปทีล่ะนิด  ผลสุดท้ายความโลภก็เข้างอบงำเหล่าเทพทั้งหลาย แต่ก็มีเทพที่ต่อต้านจนเกิดเป็นมหาสงคราม  อิดราซิส สงครามที่เกิดขึ้นส่งผลให้

โลกเกิดความเสียหายมากมาย  เหล่ามนุษย์ที่

อาศัยบนพื้นผิวโลก  อดยาก  พืชผลไม่เจริญเติบโต   ความแห้งแล้งเริ่มเกิดขึ้น กลิ่นคราวเลือดที่ทำให้ ต้นไม้อิดดราซิสต้นไม้แห่งกำเนิดดูดซับเลือดแทนพลังงานธรรมชาติจนกำเนิดพลังงานความมืดเข้าสู่มนุษย์ที่อาศัยใกล้ต้นไม้อิกดราซิสทำให้มนุษย์กลายเป็น ปีศาจฆ่าพวกเดียวกัน  มหาเทพโมเสลแห่งการสร้างทรงเห็นอย่างนั้นก็ทรงเสียพระทัยเป็นอย่างมากจึงสละชีวิตของตนแบ่งพลังแห่งการปกป้องให้มนุษย์  ตั้งแต่นั้นมามนุษย์ก็เริ่มมีเวทมนใช้เป็นต้นมา  แต่มีมนุษย์ 20คนที่มีพลัง พิเศษมากกว่าคนอื่น การจากไปทำให้มหาเทพทำลายล้างคางุยะ เสียใจมากที่เสียคนที่สนิทที่สุด   เสียคนที่รู้จักคนแรก  เปรียบเหมือนพี่เหมือนน้องสาว  ทำให้คางุยะ

สู้อยู่กับสงครามคนเดียวขาดคนฉลาดหลักแหลม  ผลสุดท้าย  เทพแห่งการทำลายล้างคางุยะ  ถูกผนึกลง แต่ก่อนถูกผนึกเหล่าเทพฝ่ายคางุยะ หนีรอดไปได้ก็หนีหัวซุกหัวซุนลงไปบนโลกมนุษย์รอวันที่จะสามารปลุกคางุยะขึ้นมาเพื่อปลดปล่อยพันธนาการให้มนุษย์และเผ่าอสูร มาร ปีศาจ  เอลส์และสรรพชีวิตต่างๆที่ไม่รู้อีโน่อีเน่ดูดพลังชีวิตให้กับพวกเทพใจทรามถึงแม้บนโลกมนุษย์จะมีพลังของเทพโมเสลแต่ก็ไม่สามารต่อกรกับกองทัพของเหล่าทวยเทพได้  ส่งผลให้ต่างคนต่างฝึกตนใหม่เพื่อรอคนสำคัญในสงคราม   "คางุยะมหาเทพแห่งการทำลายล้าง"

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว