The Emperor มหาดเล็กซึนใสกับเจ้าชายสองอาณาจักร

อีโรติก

The Emperor มหาดเล็กซึนใสกับเจ้าชายสองอาณาจักร

The Emperor มหาดเล็กซึนใสกับเจ้าชายสองอาณาจักร

KyouyaGemini

อีโรติก

2
ตอน
1.96K
เข้าชม
41
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

....หากนึกถึงนิทานก่อนนอนที่ทุกๆคนเคยได้ยินกันส่วนใหญ่มักจะมีเรื่องราวของเจ้าชายและเจ้าหญิงเกี่ยวข้องกันด้วย และมักจะลงเอยด้วยดีหรือว่าไม่ดีก็ตามซึ่งทุกๆคนน่าจะเคยได้ยินตอนที่คุณพ่อคุณแม่เล่าให้ฟังในเวลากลางคืน

 

....ซึ่งเรื่องราวต่อไปนี้คือเรื่องราวที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับ"เจ้าหญิง"เหมือนกับนิทานทั่วๆไป แต่มันกลับเกิดขึ้นกับ"มหาดเล็ก"ธรรมดาคนหนึ่งในอาณาจักรซึ่งมีเจ้าชายประจำอาณาจักรปกครองอยู่

สวัสดีค่ะ ชื่อเคียวยะนะคะ เป็นนักเขียนมือใหม่ วันนี้จะมานำเสนอนิยายเรื่องใหม่และเรื่องแรกของเคียวยะเองด้วย ซึ่งนิยายเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับเจ้าชายเจ้าหญิงค่ะ แต่ว่านางเอกของเราไม่ได้เป็นเจ้าหญิงนะคะ แต่เป็น"มหาดเล็ก"คนสนิทของเจ้าชายนี่เอง ซึ่งเธอต้องมาพบกับพระเอกนั่นก็คือเจ้าชายทั้งสองอาณาจักร โดยคนแรกนั้นเป็นเจ้าชายอาณาจักรแห่งเงินทองและความขยันหมั่นเพียร และอีกคนเป็นเจ้าชายอาณาจักรแห่งเกมส์ออนไลน์ การเกษตร และความมีมิตรไมตรี ซึ่งเรื่องนี้ไม่เหมือนนิทานเจ้าชายเจ้าหญิงทั่วๆไปและอาจจะมีฉากที่ไม่ค่อยเหมาะสมบ้าง ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วย เอาละ เรามาทำความรู้จักกับตัวละครในเรื่องนี้กันเลย

 

มหาดเล็กคีย์/ซาเนะมารุ

เด็กสาววัย 17 ปี อาศัยอยู่ในป่าทึบระหว่างรอสเวลล์กับอลันเซีย ก่อนที่เจ้าชายต้าร์จะเก็บไปดูแลที่อาณาจักรรอสเวลล์ และด้วยสติปัญญาเฉียบแหลมทำให้เจ้าชายแต่งตั้งให้เป็นมหาดเล็กคนสนิทของเขา แต่ถึงอย่างไรเธอก็เป็นคนที่จิตใจปั่นป่วนง่าย ซึนเดเระนิดหน่อยเวลาพูดคุยถึงเรื่องที่เธอไม่ต้องการจะฟัง และมักทำงานผิดพลาดเป็นบางครั้ง มักถูกเจ้าชายต้าร์และเจ้าชายไตเติ้ลหยอกเล่นอยู่ตลอด

 

เจ้าชายต้าร์/เจ้าชายอากิตะ

เด็กหนุ่มวัย 18 ปี เจ้าชายแห่งอาณาจักร"รอสเวลล์" อาณาจักรแห่งเงินทองและความขยันหมั่นเพียร มีนิสัยขี้เล่น มุ่งมั่น แต่สุขุม ไร้คู่ครอง เป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆและประชาชนในอาณาจักรรอสเวลล์ อีกทั้งเป็นเพื่อนสนิทของเจ้าชายไตเติ้ลแห่งอาณาจักรอลันเซีย เป็นคนมีน้ำใจแบ่งปันถึงขนาดนำเงินในท้องพระคลังมาแจกจ่ายให้กับประชาชน เป็นคนเก็บคีย์มาดูแลและแต่งตั้งให้เป็นมหาดเล็ก ทำงานร่วมกันจนกลายเป็นเพื่อนสนิทไปโดยปริยาย คอยดูแลและปลอบโยนเมื่อเธอมีปัญหา แต่ถึงอย่างไรเขาก็เป็นคนร้อนแรง มักชอบแอบไปหาเธอเวลากลางคืนอยู่บ่อยๆ

 

เจ้าชายไตเติ้ล/เจ้าชายโทคิยะ

เด็กหนุ่มวัย 18 ปี เจ้าชายแห่งอาณาจักร"อลันเซีย" อาณาจักรแห่งเกมส์ออนไลน์ การเกษตร และความมีน้ำใจไมตรี มีนิสัยบอบบาง ร่าเริงสดใส มีสกิลในการเล่นเกมส์สูง เป็นคนห่วงความรู้สึกของคนอื่นมากๆ โดยเฉพาะคนที่รัก เป็นเพื่อนสนิทของเจ้าชายต้าร์ตั้งแต่ยังเด็ก เคยมีคู่ครองเป็นเจ้าหญิงชื่อโซระ แต่ก็ได้เลิกรากันในที่สุด ชอบเล่นและมาหาคีย์เป็นประจำ แถมยังหื่นอีกต่างหากเมื่อคีย์ได้มาหาเธอหรือเธอไปหาเขาเอง โดยทั้งเจ้าชายต้าร์และเขามีพลังความหื่นพอๆกัน แต่ของไตเติ้ลจะสูงกว่า มักทำทุกวิถีทางเพื่อให้อาณาจักรพัฒนาให้ไกลกว่าเดิมแต่มักจะพังลงเป็นครั้งคราวและชอบขอเงินคีย์เป็นประจำ

 

เจ้าชายอีธาน เกรย์

เด็กหนุ่มวัย 18 ย่าง 19 ปี เจ้าชายแห่งอาณาจักร"มารีน่า" อาณาจักรแห่งแสงดาวและความรัก เป็นคนหัวสูง เป็นเพื่อนสนิทกับเจ้าชายต้าร์ มักพาคีย์ไปเดินเที่ยวเป็นสองต่อสอง ถึงจะหื่นมากแค่ไหนแต่เขาก็สามารถรักษาสัมพันธไมตรีและความสุภาพนอบน้อมไว้เป็นอย่างดี

 

รองมหาดเล็กเปา/มิจิซึยะ

เด็กหนุ่มวัย 18 ปี รองมหาดเล็กประจำอาณาจักรรอสเวลล์ เป็นคนไม่ค่อยทำงาน แต่สามารถส่งข่าวไปให้ทั่วอาณาจักรได้อย่างว่องไว เป็นมหาดเล็กคนสนิทอีกคนของเจ้าชายต้าร์

 

ยามาดะ โคสุเกะ

ผู้ดูแลพระราชวังอลันเซียและคนรับใช้ของเจ้าชายไตเติ้ล เป็นคนปิดความลับของคนอื่นได้เยี่ยมมาก ชอบหยอกล้อดาวด้วยถ้อยคำกวนประสาท

(ข้อมูลตัวละครอาจมีการอัปเดตบ้างเป็นครั้งคราว)

เอาละค่ะ แนะนำตัวละครได้รู้จักแล้ว ไปอ่านกันเลยค่าาาาาาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว