... ซีรี่ย์ชุด หัวใจห้อยเกียร์ ...

 

 

 

 

 

-ก็ไม่ได้อยากจะช่วยหรอกนะ...แต่ฉันเป็นคนดีไง ไอ้ทุเรศ!-

 

....เพราะความสามารถพิเศษที่ 'เธอ' มีทำให้ได้ยินเสียงนั้นทุกครั้งเวลาที่อยู่ใกล้ 'เขา' เสียงนั้นตะโกนก้องอยู่ในหัวว่าให้ 'ช่วย' แต่ทุกครั้งเธอจะต้องเห็นเป็นภาพสิไม่ใช่เเค่เสียง เเล้วเธอจะไปรู้ไหมเล่าว่าจะต้องช่วยตอนไหน เพราะฉะนั้นเธอก็ต้องตามดูเขาน่ะสิ!...

 

พีรวัฒน์  อัครก้องเกียรติ

(พี)

"เออดีจังเนอะชนกันครั้งเดียวมีมาบงมาบอกให้ระวังตัว ยัยนั่นมันเป็นใครกันวะพ่อใหญ่นักหรือไง หน้าตาก็งั้นๆไม่ได้โดนเป้าผมเลยเเม้เเต่นิดแถมปากยังเหมือนกรรไกรอีกผู้หญิงบ้าไรวะหาความเรียบร้อยไม่เจอ ทำตัวแบบนี้เดี๋ยวก็ไม่ได้แก่ตายหรอกป้า"

 

 

โศรฎา สหสกุลชัย

(เซียมซี)

"ไอ้ทุเรศนั่นคิดว่าตัวเองหล่อนักรึไงวะ ฉันไม่เคยพูดจาหยาบคายกับใคร นายนั่น! คนเเรกเลยไอ้บ้าคนเขาเตือนดีๆ นี่ถ้าฉันไม่ได้ยินเสียงนั้น ฉันก็ไม่อยากจะไปยุ่งกับนายนั่นหรอกนะคนบ้าอะไรทุเรศที่สุด เจอกันครั้งเดียวก็เกินพอเเล้วสำหรับ นายนั่น!"

 

 

สรชัช (ทัช)

 

 

มิลินา (มิ้ม)

--------------------------

 

 

 

.....เรื่องที่สองเเล้วนะคะ อิ_อิ ถ้าหลงเปิดเข้ามาเจอก็รอแปปนะตัวเองเรื่องนี้จะต่อจากพี่เขี้ยวนะฮ้าเอามาสปอยเรียกน้ำย่อยกันนิดนุงก่อนดูหน้าหล่อๆของเฮียพีกับน้องซีไปก่อนเนอะ _/\_....

 

 

*ตัวละครทุกตัวในนิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นล้วนๆมาจากจินตนาการเน้นๆเพื่อสาร้างความบันเทิงใจให้กับผู้อ่านทุกคนไม่ได้มีตัวตนจริงๆแต่ประการใด

*โปรดใช้จักรยานในการถีบ! ผิดๆๆ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

*เเน่นอนมีคำหยาบบ้างไรบ้าง ถ้าเข้ามาอ่านแล้วไม่ชอบใจก็ กากบาทขวามือริมสุดค่ะ ..

 

...ทั้งนี้ทั้งนั้นขอกราบงามๆแด่ผู้ที่เข้ามาอ่านนะคะ...

 

by.ไรท์เตอร์ผู้ฝันเฝื่องเรื่องมโน

(ขนมเบื้อง)

 

Youtube

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว