LOVE... SHAKE! (เขย่ารัก!)
20
ตอน
87.2K
เข้าชม
197
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
558
เพิ่มลงคลัง

 

Hellooooooooo!!!!

 

เพชร กะรัต รัตนสุวรรณ

   สาวสวยร่างบาง อายุ 23 ปีบริบูรณ์ เรียนจบปริญญาตรี คณะมัฑณศิลป์ สาขาการออกแบบตกแต่งภายใน เกียรตินิยมอันดับ 1 มหาวิทยาลัยศิลปากร ที่ขี้นชื่อด้านการออกแบบต่างๆ

นิสัย รักสวยรักงาม เซกส์ซี่ เร้าร้อน เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ มีผู้ชายต่อคิวรอเพียบบบบ รูปร่างได้สัดส่วนระดับนางแบบ 34:24:35 ตามมาตราฐานเป๊ะ! สูง 174 ซม. น้ำหนัก 49 กม.

มีพี่ชายสุดรักสุดห่วง ชื่อว่า กฤษติณ รัตนสุวรรณ อายุ 25 ปี

 

Chris Chark

สูง 184 ซม. น้ำหนัก 69 กม. อายุ 25 ปี

สัญชาติ ไทย-อเมริกัน

กลับจากอเมริกาอายุ 10 ขวบ อยู่ประเทศไทยจนอายุ 18 แล้วไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ จนจบปริญญาโท ด้านบริหารธุระกิจทางการส่งออกรถหรู

 

หนุ่มหล่อลูกครึ่งดีกรีนายแบบนิตยสารชื่อดังของต่างประเทศ กลับมาเมืองไทยอยากจะทำงานที่ตนรัก คือเป็นนายแบบ โชว์ซิคแพ๊คล่ำๆ หมัดใจสาวให้ดูหันถ้วนหน้า แววตานักล่า ล่าสาวสวยมาครอง สนองตนเองความหื่นกระหายที่ไม่รู้จักพอ มันไม่มีขีดขำกัด นอกจากจะเจอคนที่ใช่ทางทางกาย และใจ นั้นแหละ ความเป็นนักล่าในตัวเขาถึงจะหมดไป

 

 

“ติณ” กฤษติณ รัตนสุวรรณ

 

กฤษติณ รัตนสุวรรณ อายุ 25 ปี

สูง 185 ซม. น้ำหนัก 67 กม.

ผิวขาว รูปร่างสูงหล่อ เป็นหนุ่มเพลบอย นอนกันผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ขี่เฟอรารี่รถหรู

นิสัย ใจร้อน จีบสาวแล้วต้องติดทันที มีความหม้อสาวเยอะมาก! เสน่ห์แรง เรียนจบบริหารงาน ที่ต่างประเทศเช่นกัน กลับมาไม่ทำงาน อยากใช่เวลาช่วงวัยหนุ่มให้คุ้มค่ากับความหล่อที่พ่อให้มา

เป็นพี่ชายของ กะรัต ห่วงน้องสาวมาก แต่ถ้าน้องสาวเจอคนที่ดี พี่ก็หลีกทางให้

 

 

 

“ติช่า” รติชา ภานุกูล

สูง 172 ซม. น้ำหนัก 49 กม.

ผิวขาวตาคมนมโต DJ สาวประจำผับหรู RCA ในย่านดังใจกลางกรุง

ร้อนแรง เผ็ดดุ ต่างจากหน้าตาแสนหวาน แต่เร้าใจชายหนุ่มในผับ ที่ต่างพากันตามจีบเธอ แต่เธอไม่สนใครและเธอมักจะทำพวกผู้ชายเจ็บแสบเสมอ

แต่ต่อจากนี้เธอคงจะปฎิเสธผู้ชายคนนี้ไม่ได้อีกแล้ว เพราะเค้าและเธอจะเจอกันในที่ๆไม่ควรเจอ

 

ตัวอย่าง

น้ำหวานไหลซึมผ่านจีสตริงตัวน้อยออกมาเป็นวงกว้าง เพื่อช่วยเปิดทางให้จรวจลำแกร่งพุ่งทยานเข้าไปภายในถ้ำอันมืดมิด เมื่อน้ำเมือกใสเริ่มไหลซึม นิ้วเรียวหนาแหวกจีสตริงตัวน้อยเผยให้เห็นร่องกุหลาบงามตา มือหนาก็จับความเป็นชายให้ถูไถไปตามร่องกลีบสาวอีกครั้งเพื่อเปิดทาง แล้วก็เสียบฉึบเข้าไปอย่างร่องกึ่งกลางสาว ร่างบางเสียวซี้ดหน้าบิดเบี้ยว เพราะช่องทางอันคับแคบที่รัดแน่น นิ้วเล็กจึงค่อยๆบี้ขยี้เม็ดติ่งเสียวของตัวเอง เพื่อสร้างน้ำเมือกให้ไหลหล่อเลี้ยงความแน่นหนึบ 

 

“อ๊าาา เสียวสุดๆ อย่าขยับ หยุดก่อน!”

 

“อ๊ะ!! จะ...เจ็บ!”

 

หยุดๆ ยิ่งขยับยิ่งเจ็บนะ"

 

“ก็เพชรเสียวง่ะ ช่วยหน่อยสิ”

 

“เดี่ยวผมทำเอง”

 

“....”

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว