มาเฟียกลัวเมียเด็ก
0
ตอน
24.6K
เข้าชม
110
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
80
เพิ่มลงคลัง

 


 

 

พราว  สุธีวงศ์ สาวน้อยแสนสวยหน้าตาน่ารักอายุของเธอกำลังจะ23-24กำลังดีส่วนสูง170ละดับนี้กำลังดีสำหรับเธอแต่น่าตาของเธออ่อนกว่าวัยมากและตรงกันข้ามกับนิสัยของเธอโดยสิ้นเชิงเพราะเธอถูกเลี้ยงตามใจมาโดยตลอดนิสัยของเธอคือเอาแต่ใจเเละขี้โวยวายเป็นอันดับหนึ่งและที่สำคัญเธอชอบการเอาชนะทุกสิ่งและเธอเกลียดและไม่ชอบให้ใครมาดูถูกและท้าทายในสิ่งที่ทุกคนคิดว่าเธอด้อยกว่าและทุกครั้งที่มีคนมาท้าทายให้เธอทำอะไรหรือแข่งขันอะไรเธอมักจะตอบตกลงโดยไม่คิดถึงผลที่ตามมาด้วยซ้ำ 

"นายคิดว่านายเก่งนะหรือไงถึงได้มาท้าทายคนอย่างฉันห๊ะ!!!" 

"ฉันก็คิดว่าฉันเก่งพอตัวนะถึงได้มาท้าเธอถึงที่นี้นะได้ยินข่าวว่าเธอเกลียดคนที่ท้าทายเธอไม่ใช่หรือไงกันเล่างั้นก็ดวลกับฉันสักหน่อยคงไม่เป็นไรใช่ไม" 

"ได้สิแน่นอนว่าฉันต้องชนะนาย" 

................................................................................................................................................................................................................................................... 

 

อีริค  เชียร์เตอร์ มาเฟียสุดเถื่อนที่ไม่เหมาะกับหน้าตาของเขาเลยอายุของเค้านะหรือ35-36ได้เเล้วแต่หน้าตาของเค้านั้นอ่อนกว่าวัยเยอะยังกะพึ่ง23-24เท่านั้นเองส่วนสูงคงไม่ต้องพูดถึงเสียให้ยาก185น่าจะได้เค้าเปนคนที่สูงสมาทเเละที่สำคัญนั้นเค้าก็เจ้าชู้ไม่เบาเช่นกัน 

"เธอแน่ใจหรือว่าเธอจะชนะคนอย่างฉันได้" 

"แน่นอนอยู่แล้วคนอย่างฉันไม่ย่อมแพ้อะไรง่ายๆหรอก" 

"แล้วฉันจะค่อยดู" 

..................................................................................................................................................................................................................................................... 

 

นิยายเรื่องนี้เปนเรื่องแรกของเราเองนะพึ่งหัดแต่งยังไงก็ฝากติดตามด้วยละกันนะ 

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากการมโนรวนๆไม่เกี่ยวกับรูปภาพเเต่อย่างใดขอบคุณรูปภาพ จากGoogle 

มีอะไรก็ตักเตือนกันได้น่าจ้าาาาาาาาาาาาา>< 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว