ร่ายรักข้ามภพ
5
ตอน
53.5K
เข้าชม
195
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
69
เพิ่มลงคลัง

บทนำ  ภพ...อดีต

 

เรือนไม้สักทองหลังใหญ่บ่งบอกถึงฐานะของเจ้าของได้เป็นอย่างดีว่าในยุคสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้นเฉกเช่นเวลานี้  ผู้ครอบครองต้องมียศศักดิ์ขั้นพระน้ำพระยาเจ้าของเรือนไม้สักทองหลังงาม คือ เจ้าพระยาสรเดชฤทธิไกร และคุณหญิงแส ทั้งสองท่านเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองที่มีคนนับหน้าถือตามาก ด้วยที่ท่านเจ้าพระยาและคุณหญิงมีจิตใจเมตตากับคนทั่วไปมักช่วยเหลืออุปถัมภ์คนยากคนจนที่มาขอพึ่งใบบุญท่านอยู่เสมอ ยิ่งไปกว่านั้นเจ้าของเรือนหลังงามยังมีบุตรชายที่เพียบพร้อมทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและสติปัญญาเหนือใครในยุคนี้

 

อีกทั้งบุตรสาวอย่างคุณทิพย์ที่งดงามอ่อนหวานราวกระเบื้องเคลือบชั้นดี หญิงสาวสวยงามราวสวรรค์ตั้งใจสร้างและมอบแต่สิ่งดีๆ ให้กับเธอเพราะนอกจากเธอจะสวยงามผุดผาดด้วยผิวพรรณเนื้อขาวละเอียดละออ เธอยังมีกลิ่นกายที่หอมติดตัวมาตั้งแต่เกิด เพียงแค่หญิงสาวขยับตัวความหอมก็จะฝากไว้กับผู้คนที่อยู่ใกล้เธอ ทำให้เธอเป็นบุตรสาวที่ท่านเจ้าพระยาทั้งหวงและห่วงจากหมู่ภมรเป็นนักหนา

 

คุณหลวงเทพ บุตรชายของเจ้าพระยาสรเดชฤทธิไกร กับคุณหญิงแส กำลังเข้าสู่วัยหนุ่มด้วยอายุ 30 ปี ผู้ซึ่งสนองพระเดชพระคุณแผ่นดินในตำแหน่งคุณหลวงแพทย์ หนุ่มนักเรียนแพทย์ที่จบการศึกษาจากประเทศอังกฤษ เข้ารับใช้ราชการแผ่นดินและเป็นที่โปรดปรานเป็นอย่างมากในความรู้ความสามารถทางด้านการแพทย์ที่ทันสมัยและเก่งชนิดหาตัวจับยาก ทำให้คุณหลวงแพทย์แทบไม่มีเวลาส่วนตัวให้กับครอบครัวรวมไปถึงเรื่องการคัดสรรหญิงสาวที่คู่ควรมาเป็นคู่ครองของตนเอง

 

แม้ว่าคุณหญิงทิพย์จะเพียรพยายามเจียดเวลาอันน้อยนิดของบุตรชายเพื่อนัดให้ได้พบเจอกับบุตรสาวของบรรดาเพื่อนคุณหญิงด้วยกันกี่คนต่อกี่คนก็ไม่มีทีท่าว่าคุณหลวงแพทย์รูปงามจะพึงใจ แม้บางคนจะมีบ้างที่คุณหลวงหนุ่มจะต้องตาต้องใจในรูปร่างหน้าตาของหญิงสาว แต่คนอย่างหลวงเทพที่แสนจะเพียบพร้อมและตระหนักดีถึงความสมบูรณ์แบบของตัวเอง ทำให้เขาเป็นผู้ชายที่อวดดื้อถือดี ด้วยถือว่าตนมีดีในทุกๆด้าน และมั่นใจเหลือเกินว่าตนเองจะได้พบกับหญิงสาวที่ทำให้เขาจะยินยอมมอบหัวใจให้กับนางได้อย่างเต็มใจยิ่ง เขาจึงยังไม่คิดจะตกลงปลงใจกับหญิงคนใดแม้สักคน เพราะเขาไม่ต้องการเพียงหญิงที่สวยงามอ่อนหวานด้วยกริยาท่าทางเฉกเช่นหญิงลูกผู้ดีทุกคนพึงมีเพราะมันดูบอบบางปวกเปียกเสียจนเขาไม่กล้าแตะต้อง

 

วัฒนธรรมทางฝั่งตะวันตกที่เขาซึมซับมาตั้งแต่ที่ถูกบิดาส่งไปร่ำเรียนตั้งแต่อายุ 15 ปี ทำให้เขาได้พบเจอกับโลกอีกด้านที่บ้านเมืองของเขา ณ เวลานั้น มองเป็นเรื่องบัดสี แต่สำหรับเขามันคือสิ่งจำเป็นที่ทั้งหญิงและชายต้องเติมเต็มให้กันและกัน ชีวิตคู่จึงจะสุขสมบูรณ์ที่สุด เพราะเขาไม่คิดมีเมียมากกว่าหนึ่งอย่างที่ชายในยุคนั้นสมัยนั้นพึงกระทำกัน ดังนั้น เมียเขาจะต้องเป็นทั้งหญิงสาวที่อ่อนหวาน สวยงาม ทั้งยังมีสติปัญญาทัดเทียมกันกับเขาพร้อมที่จะเคียงคู่เขาอย่างคู่ควรในตำแหน่งหน้าที่การงานที่เขาทำอยู่และในขณะเดียวกันในความเป็นสามีภรรยาก็ต้องเจนจัดในเรื่องกามรมย์ให้ความสุขกับเขาได้อย่างอิ่มเอมใจหลวงแพทย์หนุ่มไม่รู้หรอกว่าชาติภพนี้เขาจะได้เจอกับหญิงนางใดตามที่เขาฝันไว้หรือไม่ แต่หากยังมีโอกาสได้ฝันเขาก็ขอเลือกที่จะตามหานางในฝันให้พบ และเมื่อพบแล้วเขาก็ตั้งใจจะรักเพียงเธอหมดหัวใจ

 

ด้วยความเพียบพร้อมยากจะหาชายผู้ใดเปรียบได้ ทำให้หลวงแพทย์เทพเป็นที่หมายปองของหญิงสาวในทุกชนชั้น ตั้งแต่คุณๆ ลูกสาวของเจ้าพระยา จนถึงบ่าวรับใช้ ที่ชีวิตนี้ขอเพียงสักครั้งที่ได้ “รับใช้” คุณหลวงเทพ หนุ่มรูปงาม บุรุษในยุครัตนโกสิทร์ตอนต้นที่มีร่างกายสูงใหญ่เกินกว่าชายไทยในยุคสมัยเดียวกัน ดวงตาคมปลาบรับคิ้วเข้ม ท่าทางหยิ่งยโส อย่างถือว่าข้ามีดี นั้นยิ่งทำให้หัวใจของสาวน้อยสาวใหญ่อ่อนระทวยทุกครั้งที่ได้พบเจอ

 

อีชื่น...บ่าวสาวใหญ่วัย 24 ปี ในเรือนก็ไม่พ้นตกเป็นทาสรักของคุณหลวงเทพรูปงาม อีชื่นผู้ที่เป็นที่หมายปองของชายชนชั้นบ่าวด้วยกันว่า ได้สักครั้ง คงตายตาหลับ เพราะชื่อเสียงเล่าขานในเรื่องความเจนจัดของอีชื่นนั้นต่างเป็นที่กล่าวถึงปากต่อปากจากชายที่เคยได้ขึ้นสวรรค์กับนาง ถึงกระนั้น ชายโดยมากมักจะได้ลิ้มรสความหวานหอมของนางเพียงครั้งเดียว ยกเว้นก็แต่ ไอ้มั่น ที่จะเรียกว่าผัวรัก ของนางก็คงไม่ถูกนักเพราะคนที่อีชื่นกระสันต์อยากจะได้เป็นผัวรักมีเพียงคนเดียว คือ คุณหลวงเทพ แต่ผู้หญิงที่เต็มไปด้วยแรงตัณหาอย่างอีชื่นจะให้มาเฝ้ารอคุณเทพโดยอดอยากปากแห้งจากรสกามนั้นยากยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด

 

ในค่ำคืนที่ลมเย็นสบายเช่นคืนนี้ ในป่ากล้วยลับตาคนจึงไม่พ้นเป็นที่สมสู่ของอีชื่นกับไอ้มั่น อย่างที่พวกมันทำมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน

 

“โอยยยย ชื่นจ๋า ดูดเบาๆหน่อยย เดี๋ยวพี่แตกคาปากก่อนจะได้บอกรักเอ็งนะเมียรัก” ไอ้มั่นเสียงกระเส่า ครวญครางแข่งกับเสียงดูดจ๊วบจ๊าบบ ของปากอีชื่นที่บัดนี้ดูดอมความเป็นชายของไอ้มั่นไว้จนคับปาก อีชื่นหาฟังเสียงขอของเจ้าของลำรักที่มันกำลังกินอย่างเอร็ดอร่อยไม่ กลับทำตรงกันข้ามเพิ่มแรงกระแทกปากสวยได้รูปรูดมังกรที่บัดนี้แข็งจนเส้นเลือดปูดโปนไปทั้งตัวอย่างตะกละตะกลาม ลิ้นนุ่มนิ่มตวัดใส่ปลายยอดหัวมังกรอย่างชำนิชำนาญ ไม่มีบุรุษคนใดที่ไม่เสียน้ำให้กับอีชื่นไม่เว้นแม้แต่ไอ้มั่นที่จะโดนกี่ครั้งก็ไม่สามารถต้านทานความเร่าร้อนนี้ได้

 

“อูยยยยย เมียจ๋า อย่าหยุดนะจ๊ะชื่นนน โอยยยยยยย กินพี่แรงๆ จะไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดด”

 

ไอ้มั่นครางไม่เป็นภาษา กายหนุ่มกำยำแอ่นเด้งสู้ปากสาวตรงหน้าอย่างไม่กลัวปากนางจะเป็นอันตรายจากแรงกระแทกอันแสนหนักหน่วงนั้น

 

“อ๊ากกกกกกกกกก” ไอ้มั่นร้องลั่น เสียงสะท้อนไปทั้งป่ากล้วย ตัวมันกระตุกเกร็งน้ำรักพุ่งกระฉูดเข้าปากลงคออีชื่นที่จนถึงตอนนี้ก็ยังดูดเลียกินลำสวาทของโปรดปรานของนางไม่ยอมหยุด

 

อีชื่นปล่อยเจ้ามังกรแรงดีของไอ้มั่นออกจากปาก แต่ลิ้นนุ่มยังคงลากเลียไปทั่วตัวมังกรที่ดูท่าจะไม่ยอมสยบง่ายๆ เพราะเพียงแค่ตวัดลิ้นเลียกินน้ำกามไม่กี่ครั้ง มันก็ทำท่าจะกลับมามีแรงผลิตน้ำรักให้อีชื่นอีกอย่างรวดเร็ว

 

“โอยยย พี่มั่นจ๋า ก็ของผัวมันแตกเร็วแข็งเร็วแบบนี้ไง ชื่นถึงไปไหนไม่รอด อูยยยย ดูสิ สู้มือเมียอีกแล้ว” อีชื่นปล่อยเจ้ามังกรตัวอ้วนออกจากปาก แล้วใช้มือนุ่มนิ่มรูดสาวแทน

 

“ชื่นจ๋า...อา...เบาๆก่อนน อูยยยย มันเป็นแค่กับชื่นนี่แหละจ้ะ ซี้ดดดด เบาๆก่อนจ้ะเมียพี่

 

ไอ้มั่นเห็นท่าจะแพ้ให้กับอีชื่นอีกเป็นรอบที่สองติดๆกัน มันคงเสียเชิงชายอย่างไม่เป็นท่า ร่างแกร่งกำยำของบ่าวรุ่นหนุ่มจึงตวัดร่างอีชื่นขึ้นมานั่งบนตัก สองมือหยาบกร้านใหญ่หนาของไอ้มั่นเค้นคลึงสองเต้าของอีชื่นอย่างมันส์มือ ปลายนิ้วกลางสะกิดรัวใส่ปลายยอดหัวนมที่บัดนี้สั่นระริกแข็งเป็นไตสู้นิ้วสาก ปากซุกไซร้ซอกคอทาสสาว ดูดเลียซอกคอนางไปจนถึงข้างแก้มนวล อีชื่นครางเสียงสั่นอย่างพอใจ จนไอ้มั่นเอียงหน้านางหันมาทางมันแล้วบดปากเข้าหาปากบ่าวสาวลิ้นร้อนตวัดใส่กันอย่างหื่นกระหายมือขวาไอ้มั่นลูบไปตามท้องแบนราบของอีชื่นเรื่อยไปจนถึงโคกเนินอวบอูม มันไล้มือลูบเล่นกับเส้นไหมของอีชื่นอย่างไม่รู้จักเบื่อก่อนจะจับสาวเจ้าที่นั่งไม่สุขบนตักมันฉีกขาอ้าออกไปวางไว้นอกขาของมัน ทำให้ร่องสาวอ้าออกกว้างจัด

 

“อ๊า....พี่มั่นนนน ร่องเมียอ้าจนติ่งยื่นแล้วนะจ๊ะ” อีชื่นร้องออดอ้อนอย่างลืมอาย

 

“ไหนจ๊ะเมียรัก ติ่งอะไรยื่น ให้ผัวดันมันกลับไปให้นะ” พูดจบนิ้วชี้กับนิ้วกลางแสนสากของผัวอีชื่นก็ควานเข้าหาร่องที่บัดนี้ชื้นชุ่มไปด้วยน้ำแห่งตัณหา กวาดควานหยอกแกล้งเมียรักทำทีเป็นหาติ่งของสาวเจ้าไม่เจอ ทำเอาอีชื่นถึงกับนั่งไม่ติดตักแกร่ง ก้นขยับยกบดส่ายไปมาเบาๆ

 

“ชื่นจ๋า ติ่งไหนจ๊ะคนดีของผัววว” ยิ่งไอ้มั่นแกล้งปาดนิ้วเฉียดไปมา อีชื่นยิ่งสั่นสะท้าน สองเต้าเด้งยกตามแรงกาย

 

“อูยยยย พี่มั่นนะแกล้งเมียยย ช่วยเมียเถอะจ้ะ  อย่าทรมานเมียอีกเลยย” จบคำเมียรัก ไอ้มั่นก็จัดการรูดสองนิ้วสากๆของมันไปที่ติ่งเม็ดของอีชื่นเนิบนาบ แกล้งให้เจ้าของติ่งเสียวจนแทบคลั่งอีกครั้ง

 

“ซี้ดดดดดดดดดดดดด ผัวจ๋า ทำไมชอบแกล้งเมียนักกก” ไอ้มั่นไม่ตอบเมียรัก แต่กดจมูกหอมแก้มคนบนตักอย่างหลงใหลนิ้วของไอ้มั่นทำหน้าที่อย่างดีขยับขยี้ตรงปลายยอดของเม็ดสาวเร็วขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ สลับกับรูดนิ้วขยับสาวขึ้นลงไปทั้งติ่งเม็ดจนน้ำใสๆของอีชื่นหยดละเลงเลอะหน้าขาไอ้มั่นไปหมด

 

“โอ๊ยยยยย พี่มั่นนนน ชื่นไม่ไหวแล้วววว ซี้ดดดดดดดดด” อีชื่นครางเสียวกระเส่าระงม ก่อนจะเกร็งตัวกระตุกแตกคานิ้วไอ้มั่น ข้างเจ้าของนิ้วเลื่อนลงไปวนรอบถ้ำรักที่บัดนี้น้ำใสๆ เหนียวๆของเมียรักเอ่อล้นรูสาวเต็มไปหมด

 

ไอ้มั่นตะกรองกอดอีชื่นที่กำลังหอบกระเส่าไว้แนบอก จมูกโด่งกดหอมไปทั่วใบหน้าและซอกคอ นิ้วขยับวนรอบปากถ้ำละเลงทาน้ำรักให้ชุ่มฉ่ำ ไม่ยอมขยับสอดนิ้วเข้าถ้ำอย่างที่สาวเจ้าต้องการ

 

“ซี้ดดด พี่มั่นนน สอดเข้ามาสิ โอยยย พี่มั่นนนน” อีชื่นไม่ยอมให้คนเจ้าเล่ห์แกล้งอีกต่อไป นางจับนิ้วที่แสนคุ้นเคย ยัดเข้ารูสวาทพร้อมกันทีเดียวสองนิ้ว กายสาวเด้งร่อนเข้าหานิ้วหยาบอย่างบอกให้รู้ถึงความต้องการ ก่อนที่ไอ้มั่นจะสนองให้ถึงใจด้วยนิ้วที่ขยับซอยใส่แรงๆ เร็วๆ จนอีชื่นเด้งรับแทบไม่ทัน เสียงน้ำจากกายสาวดังกระตุ้นความต้องการของทั้งสอง กลิ่นคาวน้ำรักคละคลุ้งป่ากล้วยที่ทั้งสองใช้เป็นเตียงสวรรค์ อีชื่นสุดแสนจะทนไหว กรีดร้องลั่นก่อนจะกระตุกตอดนิ้วของผัวมันอย่างแรง จนเจ้าของนิ้วเสียวไปถึงลำรักกลางกาย

 

“พี่มั่นนนะ ชื่นไม่เคยเจอใครรู้ใจ ถูกใจชื่นเท่าพี่มั่นเลยย” อีชื่นออดอ้อนเจ้าของตักที่บัดนี้ ขยับกายมาขึ้นคร่อมตัวนางอย่างรวดเร็ว เพราะเจ้าของร่างด้านบน ปวดหนึบที่แกนกายไปหมดยากที่จะทนไหว ก่อนจะจับขาผิวสีน้ำผึ้งแยกออกจากกัน เผยให้เห็นกลีบกายสาวที่ดูเพียงแว้บเดียวก็รู้ว่าผ่านการใช้งานมาอย่างหนัก ไอ้มั่นไม่ให้ความสำคัญอะไรกับเรื่องแบบนั้น มันคิดแค่เพียงรสสวาทที่แสนหอมหวานที่อีชื่นหยิบยื่นมาแลกเปลี่ยนกับมันนั้นไม่มีสาวคนใดเทียบได้

 

ไอ้มั่นจับความเป็นชายของมันลากเขี่ยหยอกล้อไปทั้งร่อง น้ำใสๆของอีชื่นอาบทาไปทั่วลำรักของไอ้มั่นจนตอนนี้มันวาวไปหมดทั้งลำ มันไม่รอช้าจับปลายลำที่บานแดงเหมือนจะปริแตกกดใส่รูสวรรค์ตรงหน้า และอัดแรงกระแทกเข้าหารูสวาทที่แสนจะหลงใหลไปเต็มแรงจนรูรักนั้นกลืนกินลำของมันไว้ทั้งลำภายในครั้งเดียว อีชื่นสะดุ้งเฮือกไปทั้งกายเล็บยาวผวาจิกไปที่ไหล่แข็งแกร่งของไอ้มั่นจนเลือดซิบ

 

ไอ้มั่นขยับเอวหมุนควงลำมังกรให้คว้านสำรวจรูรักที่มันแสนจะหลงไปทั่ว แทนนิ้วสาก ทำเอาสาวใต้ร่างครางเสียงหวานกระเส่าเสียงดังลั่นลืมอาย

 

“อา.....ผัวจ๋า พี่มั่นนนน ซี้ดดดดดด โดนทีไรชื่นก็จุกท้องไปหมดทุกครั้ง ของผัวชื่นทั้งใหญ่ทั้งยาว อูยยๆๆๆ”

 

“ชื่นจ๋า เอาคืนพี่หรือไง อูยยยย ขมิบเบาๆสิจ๊ะเมียรักกก” สองหนุ่มสาวครางเสียงสั่นนนน ความต้องการของมนุษย์ปุถุชนคนทั่วไปที่ยังมีตัณหา ราคะ ถูกสาดใส่แลกเปลี่ยนกันหนักหน่วง ทั้งคนกระแทกเข้าและคนที่เด้งรับ ต่างไม่มีฝ่ายใดยอมแพ้กัน

 

ไอ้มั่นกระแทกกระทั้นอย่างไม่ห่วงอีกคนว่าจะเดินไหวมั้ยในวันรุ่งขึ้น ลิ้นสากกำลังตวัดเลียปลายปทุมถันอย่างไม่ลืมหูลืมตา ผ่านไปนานยากจะรู้ได้ว่านานเพียงใดกว่าที่มวยถูกคู่จะถึงจุดหมายปลายทาง

 

“อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก”

 

“พี่มั่นนนนนนนนนนนน”

 

สิ้นเสียงครางรับกัน ลำรักของไอ้มั่นก็อัดน้ำกามเข้าเต็มรูสาวของเมียรักที่ถึงสวรรค์ไปพร้อมๆกับผัวของนาง ไอ้มั่นสิ้นแรงบนหน้าอกอวบใหญ่ของอีชื่นที่ยังหอบจนสองเต้ากระเพื่อมขึ้นลงอย่างหนัก

 

“ชื่นจ๋า พี่มีความสุขจริงๆ ชายคนใดจะมีความสุขเท่าพี่ ต่อให้เป็นคุณหลวงเทพก็ไม่มีทางหาหญิงใดมอบความสุขให้ได้มากเท่าที่พี่ได้จากชื่น” ไอ้มั่นที่มีจิตคิดอิจฉาริษยาคุณหลวงเทพผู้เป็นนายพูดพร่ำข้างหูอีชื่น ความเหนื่อยอ่อนทำให้มันค่อยๆผล็อยหลับไป

 

ขณะที่อีชื่นยังคงข่มตาไม่หลับ เพียงแค่ได้ยินชื่อคุณหลวงเทพ ความต้องการอยากเป็นเจ้าของก็ผุดขึ้นในใจของบ่าวในเรือนเบี้ยที่มักใหญ่ใฝ่สูงนางนี้อย่างไม่อาจห้ามได้

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว