ดวงใจหยางเฉิน nc25+++
72
ตอน
472K
เข้าชม
778
ถูกใจ
1.89K
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง

 

หยางเฉินอายุ36ปี

 

หญิงสาวคู่หมั้นวัยสิบแปดปีคือสิ่งล้ำค่าสิ่งเดียวที่เขามีอยู่เธอเปรียบเสมือนกาย เสมือนอวัยวะที่สำคัญ เสมือนดวงตาและเสมือนหัวใจของผู้ชายที่ชื่อหยางเฉิน! น้ำตาของเธอคือสิ่งเดียวที่เขาหวงแหนที่สุดไม่มีสิ่งใดในโลกนี้ที่จะสามารถทดแทนให้กับเธอได้หากว่าน้ำตานั้นได้ไหลออกมาจากดวงตาคู่งามดวงนั้นดวงฝีมือของตัวเขาเอง!!!

 

หลี่จินเอ๋อ อายุ18ปี

 

หญิงสาวผู้สดใส มีความใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมาเกลียดการเข่นฆ่าที่สุดในชีวิต ภายในดวงตากลมโตสดใสงดงามมีเพียงชายหนุ่มคู่หมั้นเพียงคนเดียวที่ประทับติดตรึงอยู่ในหัวใจของเธอตลอดเวลา เพราะความเชื่อที่ว่าเขาเป็นคนดีและรักเธอที่สุด โดยไม่เคยรู้ตัวเลยว่าแท้จริงนั้นเขาเป็นใคร!!!

 

 

หากบนโลกใบนี้สามารถมีพระอาทิตย์ได้หลายดวง หยางเฉินคงอยากจะเป็นพระอาทิตย์อีกดวงที่สำคัญคอยมอบความอบอุ่นและที่พักพิงให้กับเธอ ครันเมื่อทำผิดไปแล้วอดีตและสิ่งที่โชคชะตากำหนดนั้นไม่สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงได้ความสุขที่เกิดขึ้นต้องแลกมาพร้อมกับชีวิตและความทุกข์ของคนอื่นหากแต่มันสามารถทำให้ตัวของหญิงอันเป็นที่รักมีความสุขโดยที่ไม่ต้องรู้เรื่องเกี่ยวกับด้านมืดของตนหยางเฉินเองยินดีที่จะปิดบังเพื่อไม่ให้ดวงใจดวงน้อยตรงหน้าต้องเสียใจแม้ว่าตัวเขานั้นจะแสนทุกข์ทรมานเพียงใดก็ตาม

 

จินเอ๋อหญิงสาววัยสิบแปดปีคู่หมั้นสาวของหยางเฉินตั้งแต่วัยหนึ่งขวบได้เดินเคียงคู่กับผู้ชายที่เธอหลงรักตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้รู้จักได้เห็นและได้รับรู้ว่าเขานั้นคือคู่หมั้นของเธอ ความใสซื่อบริสุทธิ์รวมทั้งหัวใจที่แสนดีถูกมอบไปยังตัวของชายหนุ่มอย่างไม่มีข้อแม้เพราะไม่เพียงแต่เขาจะแสนดีกับเธอ แต่เขายังยกเธอให้เป็นหัวใจของเขาอีกดวง ดวงใจของหยางเฉิน แต่ทว่าตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเธอกลับไม่เคยรู้เลยว่าแท้ที่จริงแล้วคนที่เธอคิดว่าแสนดีและเป็นคนที่เธอรักมากที่สุดในชีวิตกลับไม่ได้เป็นเพียงแค่ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งแต่เขานั้นถูกลิขิตเพื่อให้เป็นมังกร!!!

 

“เธอไม่กลัวผิดหวังหรือที่คิดจะรักคนอย่างฉัน”

 

“ไม่ค่ะ...จินเอ๋อไม่กลัว จินเอ๋อรักคุณตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เห็น ไม่ว่าจะยังไงจินเอ๋อก็จะรักคุณเฉินไม่เปลี่ยนแปลงค่ะ ไม่มีอะไรมาทำให้เปลี่ยนได้ด้วย” อ้อมแขนเรียวงามของหญิงโอบกระชับรอบเอวแกร่งแน่นขึ้นเหมือนเด็กเอาแต่ใจ ใบหน้างามซุกไซร้ไปบนอกแกร่งอย่างควานหาความอบอุ่น

 

“จินเอ๋อ..รู้ตัวไหมว่ากำลังพูดอะไรออกมา”

 

“รู้ค่ะ...จินเอ๋อสติอยู่ครบถ้วนทุกอย่างจะไม่รู้ได้ยังไง”

 

“ฉันกลัวว่าจินเอ๋ออาจจะผิดหวัง เพราะฉันอาจไม่ใช่คนดีพอสำหรับจินเอ๋อ จินเอ๋ออาจจะเลิกรักฉัน” น้ำเสียงราบเรียบเปล่งออกจากปากบุรุษเพศหากแต่ในดวงตากลับแข็งกร้าวอย่างอดกลั้น ขบกรามเป็นสันนูนอย่างระงับอารมณ์อ่อนไหวบางอย่างที่กำลังก่อตัวขึ้นมาปะทุในร่างกายและหัวใจอันด้านชา หรือเป็นเพราะหญิงสาวในอ้อมแขนนี้ที่ทำให้เขาเป็นเช่นนี้

 

“ไม่ดีพอ...หมายความว่ายังไงคะคุณเฉิน” ดวงตาแววใสสกาวเหลือบมองใบหน้าคู่หมั้นหนุ่มที่ห่างกันเพียงคืบ ลมหายใจอุ่นร้อนของ หยางเฉินเป่ากระทบไรผมของหญิงสาวจะปลิวได้ด้านหลัง

 

“หากมีสักที่วันฉันทำอะไรไม่ดี...”

 

“คุณเฉินไม่มีทางทำอะไรที่ไม่ดีแน่นอนค่ะ คุณเฉินเป็นคนดี หรือหากว่าคุณเฉินทำผิดอะไรจริงๆ จินเอ๋อคิดว่าคงไม่รุนแรงถึงขั้นฆ่าคนตายหรอกใช่ไหมคะ เพราะคุณเฉินไม่มีทางทำอย่างนั้นแน่นอน เพราะถ้าทำจริงๆจินเอ๋อคงรับไม่ได้” หญิงสาวเผยรอยยิ้มงามจับใจจนหยางเฉินกล้าการันตีได้ว่ารอยยิ้มนี้เป็นรอยยิ้มที่น่าหวงแหนที่สุดหากแต่ความเชื่อใจที่จินเอ๋อมีให้เขามันมากจนเกินไปและเร็วจนแทบตั้งตัวไม่ทัน หยางเฉินได้แต่นิ่งเงียบอย่างคนใช้สมาธิแต่สุดท้ายเมื่อเห็นดวงตางามเกิดคล้ายความสงสัยชายหนุ่มจึงได้ก้มลงถามคนในอ้อมแขนด้วยคำถามที่คาใจ

 

“ทำไมถึงจินเอ๋อถึงรับไม่ได้ล่ะ”

 

“เพราะจินเอ๋อรู้ว่าพ่อและแม่ของจินเอ๋อก็เคยโดนคนชั่วฆ่า คนเลวพวกนั้นฆ่าพ่อแม่จินเอ๋อ จินเอ๋อเกลียดพวกมันและจะไม่มีวันยกโทษให้พวกมันด้วย คุณเฉินห้ามฆ่าคนนะคะ เพราะถ้าคุณเฉินทำจริงจินเอ๋อจะเกลียดคุณเฉินไปจนวันตาย!”

 

 

 

สวัสดีค่ะชาวนักอ่านที่น่ารักของน้ำทุกคนกลับมาพบกันอีกครั้งตามสัญญาค่ะ ไหนใครที่เคยอ่าน วิวาห์บงการซาตานที่รัก และไฟสวาทมาเฟียร้ายยกมือขึ้นหน่อยค๊าาาาา....ตอนนี้กลับมาพบกันอีกครั้งในเรื่อง ดวงใจหยางเฉินเป็นเรื่องแรกที่น้ำอยากจะส่อไปในแนวของมาเฟียจีนๆเพราะเจอฝรั่งมาเยอะแล้วอยากเสนออะไรที่เป็นเชื้อสายของตัวเองสักหน่อยมีหลายอย่างที่น้ำต้องการนำเสนอความเป็นจีนออกมาในหลายๆรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นชื่อ พิธีกรรมต่างๆหรือแม้แต่ความรู้สึกของความเป็นจีน(แต่ก็ไม่รู้ว่าคนอ่านจะจิ้นตามหรือเปล่าไม่รู้...55555....และก็ไม่รู้ว่าตัวเองจะบรรยายออกมาดีแค่ไหนติดขัดหรือต้องแก้ประการใดชี้แนะได้เลยนะคะ) กลับมาครั้งนี้อยากจะขอกำลังใจจากนักอ่านทุกๆท่าน ขอคอมเมนต์ โหวต Favorite และไลค์เยอะๆนะคะ

ตัวละครและชื่อของตัวละครทุกตัวนั้นถูกสร้างและใช้ขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาจะล่วงล้ำหรือละเมิดเกี่ยวข้องหรือพาดพิงถึงผู้ใดหากชื่อของตัวละครในที่นี้ไปซ้ำกับบุคคลท่านใดก็ขออภัย ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ

สามารถaddมาเป็นเพื่อนกันได้นะคะ

 

https://www.facebook.com/indy.heart.5

เพจของ For Dream ของน้ำเองค่ะ

 

https://www.facebook.com/pages/For-Dream/326409124084426?ref=hl

 

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์พ.ศ. 2537 ห้ามผู้ใดละเมินไม่ว่าจะเป็นลอกเลียนแบบ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของข้อความในนิยายเรื่องนี้ไปใช้ทั้งโดยเผยแพร่และโดยอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด

 ด้วยรัก

For Dream

กำลังใจจากคนอ่านคือคอมเมนต์นะคะเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้นักเขียนสามารถหายใจต่อไปได้ค่ะ เมนต์กันเยอะๆๆนะคะ

ฝากไลทกันเยอะๆนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว