ครั้งเเรกเราเคยความคิดที่จะเเต่งนิยายลงเน็ตเเต่ก็ไม่เคยได้เเต่เขียนนิยายลงสมุดเรามีความคิดที่อยากให้คนที่อ่านนิยายเรามีความสุขทุกคนเเต่จนในที่สุดก็มีเราก็มีความมุ่งมั่นที่จะเเต่งนิยายลงเน็ต

ปัญหาตอนที่ลงมักจะมีปัญหาเยอะเเยะมากมายไม่ว่าจะเป็นลงเเล้วไม่ขึ้นให้พอลงซ้ำกลายเป็น2ตอนเเก้ไขเเล้วกดเข้าไปดูอีกทีปรากฏว่าเหมือนเดิม พิมผิดมั้งละเเต่ก็รู้สึกเเปลกเหมือนกันที่ตอนที่ยังไม่อัพลงไม่เจอคำผิดเลยพออัพลงเท่านั้นเเหละข้อผิดพลาดคำผิดไม่รู้มาจากไหนเยอะเเยะเร่งเเก้พัลวันภาวนาว่ารีดเดอร์อย่าพึ่งอ่านน้าเค้าขอเเก้ก่อนเวลาอ่านจะได้ไม่สะดุด ส่วนอีกปํญหานึงก็คือการลงรูปลงเพลงตัวอักษร เวลาเราเลือกอักษรเราก็คิดว่าถ้าขนาดนี้ใหญ่ไปไหมขนาดนี้เล็กไปไหม ลงเพลงเราก็ไปหากระทู้ที่เขาสอนจนทำได้ ส่วนรูปนี้ที่สุดของความยากเพราะบางทีอัพโหลดเเล้วรูปไม่ขึ้นให้ เศร้าแปป555

 ท้อ หลายครั้งที่มีท้อบ้างไม่รู้จะเเต่งตอนต่อไปยังไงบ้าง เเต่เราก็จะกลับมาดูคอมเม้นที่รีดเดอร์พิมกลับมาดูจำนวนคนที่อ่านมันก็จะทำเรารู้สึกมีกำลังใจในการเเต่ง จากนั้นไอเดียก็จะมาอย่างล้นหลาม

 นักอ่านเงาถ้าถามว่าเราโกรธนักอ่านเงาไหมเราบอกเลยว่าเราไม่โกรธ ขอเเค่อ่านนิยายของเราเเล้วมีความสุขเเละติดตามอ่านนิยายเราต่อก็พอเเล้ว   

 

สุดท้ายนี้ก็

ขอบคุณที่อ่านนิยายของเรา

ขอบคุณทุกคอมเม้น

ขอบคุณทุกคะเเนนโหวต

ขอบคุณทุกไลค์

ขอบคุณขอบคุณจริง

ไข่เจียว

รักรีดเดอร์ทุกคนเลยยยยยยยยย                                                                  2015-04-07

แสดงเพิ่มเติม

101K

เข้าชม

214

เพิ่มลงคลัง

379

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

453

ความคิดเห็น