สวัสดีนักอ่านนิยายทุกคนที่หลงเข้ามาในบ้านน้อยแสนรักหลังนี้เจ้าของบ้านมีชื่อว่า ภีส จงจำให้ขึ้นใจ(หัวเราะ)อ่านแบบพีสแค่ใช้ภ.สำเภา อายุอานามก็ปาเข้าไปเกือบร้อยกว่าปีเห็นจะได้(จะเชื่อก็ได้น้าาาาา) หรือที่รู้จักในนามปากกา 9RAPIS(ไนน์ราภีส)

           ภีสไม่ใช่นักเขียนอาชีพ แค่อยากลองเขียนดู มีเวลาว่างถึงจะเปิดเวิร์ดและพิมพ์นิยายสักทีหนึ่ง(ตอนนี้เค้าเรียนอยู่ไงอิอิ) ชอบสุดๆคือนิยายแฟนตาซี เรื่องแฟนตาซีขอให้ไว้ใจภีสเลย(อันนี้พูดจริงแต่เชื่อถือไม่ค่อยได้ ต้องลองอ่านแฟนตาซีของภีสเอง) ส่วนรักโรแมนติกทั่วไปภีสแต่งคลายเครียด เอาเรื่องรักฟรุ้งฟริ้งกิงก่องแก้วมาเป็นตัวช่วยให้สมองมันได้คิดอะไรเบาๆลงหน่อย(หัวเราะ) ยังก็ฝากนิยายภีสด้วยนะ ถ้าภีสหายไปนานแบบไม่มาอัพนิยายเลยก็แสดงว่าไม่ว่างแหละเนอะแต่ทวงได้นะคะ มาช่วยกันดึงสติให้ภีสกลับมาอัพนิยายได้นะ จะขอบคุณมากเลย แต่ไม่ใช่มาเหวี่ยงมาวีนใส่กันไม่เอานะคะไม่น่ารัก(หัวเราะ)

          สุดท้าย อ่านนิยายทุกครั้งภีสขอความกรุณาด้วยนะคะเม้นให้ภีสสักนิดเถอะนะ เมตตาภีสเจ้าหญิงแห่งบราน ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎสายเลือดของเรนเดลด้วยนะจ๊ะ *โบกมือลาพร้อมควงแขนเรนเดล*ใครไม่รู้จักเรนเดล ฝากไปอ่านเรื่อง ll รักอันตราย เจ้าชายแวมไพร์ ll เดี๋ยวรู้เลย^^

 

 

- อย่างกับเขียนเรียงความ555 ใครอ่านถึงตรงนี้แสดงว่าปีนี้คุณอ่านเกินแปดบรรทัดแล้ว -

สมัครเป็นสาวกภีสเจ้าหญิงแห่งบรานศรีภรรยาแห่งเรนเดลคลิ๊กข้างล่างนี้เลย

V

แสดงเพิ่มเติม

969K

เข้าชม

4.62K

เพิ่มลงคลัง

3.94K

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

3.86K

ความคิดเห็น