ค่ะ สวัสดีค่ะ อันยอง พรไพลิน  ชาวเทิง ค่ะ  อายุ 15 ปีค่ะ  ชื่อ ออย ค่ะ

ก็ว่าไงดี นี้เป็นการเขียนนิยายครั้งแรกเลยค่ะ 3 เรื่อง อย่างเยอะ แต่เรื่องแรกก็จบไปแล้ว So Sorry ไม่ได้ตั้งใจให้นายรัก ก็ได้ปิดหรือจบลงเป็นที่เรียบร้อย ยังไงก็อย่าลืมเข้ามาอ่านมาติดตามกันน่ะ ส่วนเรื่องที่สองรอก่อนน่ะค่ะ เรื่องที่สามยิ่งหนัก ชายกับชาย คือที่แต่งก็คือ ออยได้เข้าไปอ่านเรื่องชายกับชายเห็นมันสนุกเลยลองมาแต่งแต่ไม่ได้ก๊อป น่ะ คือเห็นแนวชายกับชาย กระแสดีเลยขอแต่งบ้าง แต่ไม่คิดว่ากระแสเรามันจะ ..... แหะเอาเป็นว่ายังไงออยก็จะพยายามน่ะค่ะ

  มาที่เรื่องของออยดีกว่า ออยเริ่มอ่านนิยายตั้งแต่ ป.6 ค่ะ ตอนแรกออยคิดว่าอ่านทำไมนิยายน่าเบื่อ กว่าจะจบ แต่ตอนนั้นออยจำได้ว่าน้าของออยยืมนิยายของเพื่อนมา ออยเห็นน้าออยอ่านมันก็เลยอยากลองอ่านมั้ง พอออ่านแค่นั้นแหละ ออยติดนิยายยิ่งกว่าน้าอีก -///- ต่อมา ต่อมา ออยก็เริ่มไปเช่าหนังสือที่ร้านหนังสือมาอ่าน ยอมรับว่าช่วงนั้นออยติดนิยายมาก ถ้าใครหลายคนไม่ว่าจะเป็นพี่ ป้า น้าอา ลุง ออยไม่ว่าให้ใครน่ะ คือ ออยว่านักอ่านทุกคนคงเจอเรื่องที่โดยด่ามา เช่น นิยายมันดียังไง มีสาระอะไร อ่านหนังสือดีกว่า เปลืองเงิน ออยขอบอกว่าออยเจอมาหมดแล้ว คำด่าพวกนี้ ออยไม่ได้ว่าน่ะ แต่การที่เราอ่านนิยายมันถือว่าเป็นความบันเทิงอย่างหนึ่ง ออยน่ะเริ่มอ่านนิยายผู้ใหญ่มาตั้งแต่ ม.1 น่ะ มันสนุก ถ้านักอ่านทุกคนลองสังเกตดูภายในนิยายผู้ใหญ่มีความรู้มากมาย เช่น เหมือนนางเอกโดนวางยา สมมุติว่าถ้าเราไปศึกษาเรียนต่อมหาลัยที่ต่างจังหวัดแล้วเรามาเจอกับสถานนะการณ์นี้ ซึ่งเราเคยอ่านเจอในนิยายมา เราอาจเอาตัวรอดได้ นิยายมีความรู้น่ะ คนที่เขาว่านิยายไร้สาระ นำ้เน่า  ไม่ต้องไปฟัง นิยายเรื่องรักในวัยเรียนก็มีถมไป มันสอนให้เรารู้ว่าควรมีรักให้อยู่ในขอบเขต ถ้า ไม่ได้ว่าน่ะ ถ้าคู่ไหนท้องก่อนวัยเรียนมันอาจจะพลาดหรือไม่รู้จักสามัญสำนึก แต่สำหรับออยออยคิดว่าการอ่านนิยายมันช่วยให้เรามีความรู้ นิยายถึงจะมีแต่เรื่องรักๆใคร่ โกรธแค้น แต่นิยายทุกเรื่องก็ย่อมแฝงไปด้วยความรู้  ต่อน่ะค่ะ ออยอ่านนิยายจน ม.2 ออยติด 0 วิชาคณิตเสริม ใครเหมือนกัน ยกมือขึ้น ความรู้สึกตอนนั้นคือเครียดมาก ออยเลิกอ่านนิยาย 1 เดือน แต่ออยก็ผ่านมันไปด้วยดีและกลับมาอ่านนิยายเหมือนเดิม 555 จนมาถึงตอนนี้ก็ยังอ่านอยู่ เอ๊ะ แต่เดี๋ยว ก่อนที่ออยจะได้มาเขียนนิยายให้นักอ่านทุกคนได้อ่าน ออยได้รับคำแนะนำจากเพื่อนคนหนึ่งสนิทมาก เขาสมัครให้ แล้วบอกวิธีการต่าง ออยรู้สึกขอบคุณเพื่อนคนนั้นมาก ออยคิดว่านักอ่านบางคนคงรู้จักเพราะนิยายของเธอ คนเข้ามาอ่านเยอะมาก รู้จักเรื่อง อะไร ยากุซ่าล่าเวอร์จินไหม คนนั้นแหละเพื่อนออยเอง มิว กุลนาถ กระสือ เอ้ย กระสี ออยว่าเขาประสบความสำเร็จแล้วล่ะ ยินดีด้วย วู้ๆๆๆๆ

 มาตอนสุดท้าย นำ้ตาจะไหล T-T เช็ดนำ้ตาก่อน โอเค ออยขอขอบคุณเว็บนิยายธัญวลัยมาก ที่ให้ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งได้ทำตามความฝัน ขอขอบคุณนักอ่านทุกคนที่เข้ามาอ่านมาติดตาม ขอให้นักอ่านทุกคนประสบผลสำเร็จในสิ่งที่ตัวเองฝัน ลาก่อน ขอบคุณที่เข้ามาอ่านความในใจ ประวัติของออย ขอบคุณค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

93.7K

เข้าชม

59

เพิ่มลงคลัง

383

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

94

ความคิดเห็น