สวัสดีสาวกสาววายทุกคนนะค้าา~ ยินดีต้อนรับสู่ดินแดนสาววายของต้าวหมึก นิยายของไรท์ทุกเรื่องเป็นนิยายแนวเดียวกันทั้งหมดคือ นิยายวาย เป็นนิยายที่ผู้ชายรักกันเอง เนื้อหาของนิยายไรท์เกิดจากจินตนาการและความมโนเพ้อพกล้วนๆ นะคะ เพราะฉะนั้นก็จะมีความโอเว่อร์แอคติ้งแบบเวรี่กู๊ดเลยล่ะ😂

 

ตอนนี้ไรท์เป็นนักเขียนสนับสนุนแล้วนะคะ เรื่องการติดเหรียญไรท์จะติดกุญแจด้วยนะ ตอนพิเศษ ตอนจบ หรือตอนสำคัญต่างๆ ราคาหรือกุญแจอาจจะสูงหน่อยน้า~ ไรท์ไม่เปิดให้อ่านก่อนติดเหรียญนะคะ สามารถให้ค่าขนมไรท์ได้เสมอน้า~ 5555😂

 

การคอมเม้นท์ไรท์ยินดีรับฟังคำแนะนำ คำติชมต่างๆ จากทุกคนนะคะ แต่ไรท์ขอหนึ่งอย่างคือเวลาคอมเม้นท์กรุณาใช้ถ้อยคำที่เป็นกลางนิดนึง นึกถึงใจไรท์บ้างนะคะ ไรท์ยินดีที่จะรับฟังทุกคนจริงๆ และพร้อมที่จะแก้ไข้ข้อผิดพลาดของตัวเองเสมอ การคอมเม้นท์ของทุกคนสำคัญนะคะ เพราะมันช่วยให้ไรท์รู้จุดบกพร่องของตัวเองด้วย เพียงแค่อย่าใช้ถ้อยคำหยาบคายก็เพียงพอแล้ว😅

 

เรื่องการมาอัพนิยายไรท์บอกเลยว่าตามอารมณ์ของไรท์ แต่ไรท์ก็พยายามมาอัพทุกวันนะคะ รู้ว่าทุกคนรออ่านแต่ก็อาจจะไม่มาอัพบ้างในบางครั้ง อย่าโกรธไรท์เลยนะคะ ถึงไรท์จะมาอัพช้าแต่ไรท์ไม่ทิ้งแน่นอนค่ะ😁

 

ล่าสุด10/09/2564

แสดงเพิ่มเติม

777K

เข้าชม

4.42K

เพิ่มลงคลัง

1.44K

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

1K

ความคิดเห็น