โขมภัทร

 e-book   

 

ห้วงรักดวงใจซาตาน
โขมภัทร
www.mebmarket.com
เมื่อภวินภพ อภิชัยธรรมรงค์ ประธานบริหารหนุ่มสุดหล่อไฟแรงแห่งกรุ๊ปในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เสือร้ายผู้ไม่เคยปรานีกับเหยื่อ พร้อมคร่าทุกอย่างเพื่อตอบสนองความหิวกระหายในทุกสิ่งกลับมาต้องตาสาวสวยใยอย่าง อรุโณทัย อาทรกุลแผนการมัดทั้งตัวและหัวใจของเธอจึงเริ่มต้นขึ้น…แล้วกวางน้อยไร้พิษสงอย่างเธอจะหนีเสือร้ายอย่างเขาพ้นหรือไม่ หรือ ‘หัวใจ’ ของเธอเองที่พร้อมจะเดินเข้าไปติดกับ

 

 

ห้วงเสน่หาดวงใจซาตาน
โขมภัทร
www.mebmarket.com
เขาต้องการเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่พบหน้าในขณะที่เธอ รู้ว่าควรหนีเขาให้ไกลห่างแต่จะทำอย่างไร เมื่อเขาและเธอต่างถูกมัดด้วยภารกิจที่ไม่อาจเลี่ยงการัน เบลฮัตตัน สิงห์ซุ่มของแก๊งหนุ่มหล่อต้องกุมขมับเมื่อต้องมารับบทคุณพ่อกำมะลอให้หลานๆ เนื่องจากพี่ชายฝาแฝดประสบอุบัติเหตุ มันจะเป็นภารกิจที่น่าเบื่อที่สุด หากเขาไม่ได้พบกับเธอลรินดา สาวสวยรักอิสระ ที่จำเป็นต้องรับหน้าที่คุณแม่ แทนพี่สาวฝาแฝดที่ต้องไปดูแลสามี ซึ่งกำลังรักษาตัวยังต่างประเทศอย่างใกล้ชิดสำหรับเธอ เขาคือเพลย์บอยตัวฉกาจที่ควรหนีให้ห่างแต่ด้วยภารกิจสำคัญที่พันธนาการเธอและเขาไว้ ทำให้ต้องใกล้ชิดกันอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงแล้วเธอจะหนีเขาพ้นได้อย่างไร ในเมื่อเขากำลังรุกไล่ ต้องการครอบครองเป็นเจ้าของเธอทุกวินาที

 

 

พันธะหัวใจมาเฟียยอดรัก
โขมภัทร
www.mebmarket.com
ชีวิตอันสดใสของ เพลงพิณ มีอันต้องหักเห เมื่อครอบครัวถูกตามล่าจากพวกค้ายาเสพติด และเธอก็เป็นเพียงคนเดียวที่มีชีวิตรอดมาได้จากการช่วยเหลือของตระกูลฐิติกุลวรการแม้บาดแผลทางกายจะหายดี ทว่าแผลใจเล่า จะหายได้ก็ต่อเมื่อได้แก้แค้นผู้ที่สังหารบิดาเท่านั้น!และเขา…ก็คือคนที่เสนอตัวเข้ามาชำระบัญชีแค้นแทนเธอปฐพี ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลฐิติกุลวรการ หนุ่มเจ้าสำราญที่ตั้งปณิธานเอาไว้ว่าชีวิตนี้จะอยู่เป็นโสดไปจนตาย และจะไม่มีผู้หญิงคนไหนทำให้เสือยอมถอดเขี้ยวเล็บกลายเป็นแมวเชื่องได้ๆแม้แต่เธอ…สาวน้อยที่เขายื่นข้อเสนอจะแก้แค้นให้แลกกับการที่เธอ…ต้องยอมพลีกายอันแสนบริสุทธิ์ให้เขาเชยชม“และเธอจะตัดสินใจเช่นไร กับข้อเสนอที่เสี่ยงทั้งตัวและหัวใจ เมื่อเธอต้องการแก้แค้น ส่วนเขา…ต้องการเพียงร่างกายของเธอ”-----------------------------------“คุณไม่ใช่เด็กสี่ขวบ ที่ฉันต้องทำตามในสิ่งที่คุณพูดมาทั้งหมด มันมากเกินไป”เพลงพิณหน้าแดงซ่านเมื่อได้ยินคำสั่งอาบน้ำ ถูหลัง นวดตัว เข็ดผิว แสดงว่าเธอคงได้เห็นอะไรต่อมิอะไรของเขาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ “อาบ อบ นวด เขาก็ไม่ได้เปิดต้อนรับให้เด็กสี่ขวบเข้าไปใช้บริการ มันไม่มากไปหรอกเพราะผมบอกแล้วไงว่าถ้าคุณทำได้ก็ทำ แต่ถ้าทำไม่ได้ก็ไปให้พ้นหน้าผม”เขาวัดใจเธอขนาดนี้ กระทั่งยอมพลีกายให้สัมผัสถึงเนื้อถึงตัวในขณะสาวๆ ค่อนประเทศต้องอิจฉาตาร้อน แต่ดูเธอทำท่าเหมือนลังเลชั่งใจ“ก็ได้ ก็ได้ ฉันจะทำตามที่คุณสั่ง แต่ขอบอกไว้ก่อนนะบทลงโทษที่คุณได้รับเมื่อคืนจนต้องเป็นแบบนี้ ฉันไม่ได้ผิดคนเดียว แต่เป็นเพราะคุณบีบบังคับให้ฉันต้องทำ” พูดจบร่างบางระหงก็เดินเข้าหายเข้าไปในห้องน้ำปฐพียิ้มน้อยๆ อย่างพอใจ ชีวิตเขาเริ่มมีสีสันก็ตอนที่เธอก้าวมาเข้ามา ทุกวันที่ตื่นขึ้นมาตอนเช้าคงดีไม่น้อยหากมีผู้หญิงคนหนึ่งนอนข้างๆ กาย ไม่ใช่นอนเฝ้าไข้อยู่ข้างๆ เตียง…เมีย…ชายหนุ่มสะบัดศีรษะไล่คำๆ นั้นในอากาศที่ผุดขึ้นมาอย่างไม่ได้เชื้อเชิญ คิดไปซะไกลเลยนะไอ้พี…

 

 

 

กลลวงล้วงรัก
โขมภัทร
www.mebmarket.com
เธอมาเพื่อลวงเอาความลับที่อยากรู้ แต่เธอกลับล้วงเอาหัวใจของเขาติดมือกลับไปด้วย การลงทัณฑ์สวาทที่แสนหวานก็คือการกัดขังเธอไปชั่วนิรันดร์!

 

 

กลรักพยัคฆ์เดือด
โขมภัทร
www.mebmarket.com
เมื่อหนุ่มหล่อผู้เป็นที่หนึ่งในโลกธุรกิจการสื่อสารอย่างธีโอ ไคล์ถูกปฏิเสธสัมพันธ์สวาทอย่างไม่มีเยื่อใย…เพราะเธอคือผู้หญิงที่ไม่เคยเห็นคุณค่าของเงินกับการใช้เรือนร่างแลกมาด้วยความสุขเพียงชั่วข้ามคืนพยัคฆ์ร้ายอย่างเขาหรือจะยอมให้กวางน้อยเนื้อหวานหลุดรอดจากกรงเล็บที่เปรียบเสมือนกรงขังหัวใจไปได้“บอกผมสิว่าคุณอยากได้อะไร”“ช่วยฟังฉันอย่างตั้งใจด้วยนะคะ ฉันไม่จัดตัวเองว่าอยู่ในประเภทผู้หญิงที่สนใจทรัพย์สินเงินทองหรือแม้แต่ความสุขสบายที่คุณปรนเปรอให้ได้ทุกอย่าง…”“ช่วยใช้สมองคิดไตร่ตรองให้ดีเถอะชมพู คุณอาจพลาดโอกาสกับความสมบูรณ์แบบในชีวิต”“บอกตามตรงค่ะว่าฉันไม่สนใจทุกอย่างที่คุณเสนอมา ไม่อยากมีเซ็กส์กับคุณเพราะโดยส่วนตัวแล้วฉันใช้หัวใจมากกว่าความรู้สึกชั่ววูบ ส่วนสมองกับสองมือของฉันก็ใช้มันทำมาหาเลี้ยงชีพได้โดยไม่ต้องรอรับเศษเงินจากใคร แต่ถ้าคุณยืนยันตามความตั้งใจเดิม ฉันขอแนะนำว่าคุณควรไปพบแพทย์เพื่อขอคำปรึกษาเฉพาะทางบ้าง เผื่อความคิดที่มันตื้นเขินอาจกำลังเข้าสู่ขั้นวิกฤตจนต้องได้รับการเยียวยาอย่างเร่งด่วน”“ใช่ ผมเห็นด้วยเพราะอะไรๆ มันเข้าสู่ขั้นวิกฤตก็ตอนเจอกับคุณนี่แหละชมพู”นางร้ายสาวแทบอยากกรีดร้องออกมาดังๆ กับความอึดอัดใจเพราะอีกฝ่ายช่างหน้าด้านหน้าทนเสียเหลือเกิน เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอได้รับข้อเสนออันสุดเร้าใจจากผู้ชายที่ใช้ความต้องการเป็นเหตุผลหลักในการสนทนา แต่ธีโอ ไคล์กำลังสร้างความแตกต่างนอกเหนือจากคนอื่นตรงที่เขาพยายามล่อลวงหัวใจของเธอให้ติดกับเพราะความหวามไหวที่แทรกซึมเข้ามาจากสัมผัสแรกจนถึงตอนนี้ ครั้นเขาจับต้องอย่างถึงเนื้อถึงตัว“จะทำอะไร ปล่อยฉันนะ!”กำปั้นน้อยระดมทุบร่างหนาพัลวันเมื่อชายหนุ่มใช้สองมือแข็งแรงรวบบ่าบอบบางยกขึ้นจนใบหน้าที่แต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางงดงามใกล้จนอยู่ในระดับเดียวกันกับใบหน้าอันหล่อเหลาทรงอำนาจราวพยัคฆ์ที่หาญกล้าจนสัมผัสได้ถึงลมหายใจกันและกัน

 

 

ทาสรักเจ้าพ่อกาสิโน
โขมภัทร
www.mebmarket.com
เมื่อความสัมพันธ์ “ชั่วคืน” ที่แสนเร่าร้อน อ่อนหวาน ที่เกิดจากความเข้าใจผิด เปลี่ยนสองชีวิตให้กลายเป็น “ทาสรัก” ของกันและกันตลอดไป----------------------------------ค่ำคืนที่แสนชุลมุนชักนำให้ทั้งเขาและเธอต้องมาเจอกัน ร่วมรักกัน และก่อเกิดเป็นความรักแท้“ประกายดาว” ออกตามหาบิดาที่กลุ้มใจกับหนี้สินที่มาจากบ่อนกาสิโนจนได้เจอกับเขา “เจสัน วอร์เก็ตส์” เจ้าหนี้ที่มาในรูปของชายใจดีผู้มีมนุษยธรรมกับเพื่อนมนุษย์เขาพาหญิงสาวกลับไปที่คฤหาสน์โดยที่ทั้งคู่ต่างไม่รู้ตื้นลึกหนาบางซึ่งกันและกัน แต่แล้วความเข้าใจผิดจากคนสนิทของชายหนุ่ม ทำให้ทั้งคู่มีค่ำคืนที่แสนเร่าร้อนสุดหฤหรรษ์เมื่อต่างมีสติ…เขารู้แล้วว่าจะปล่อยเธอให้หลุดมิไปไม่ได้ ในขณะที่เธอไม่ได้ต้องการความรับผิดชอบที่ปราศจากความรัก และจะทำอย่างไรได้?เมื่อเขาปากร้ายเอาแต่ใจ และเลือกที่จะทำร้ายคนที่รักด้วยวาจาเชือดเฉือนแต่เธอปากหนัก อ่อนไหว และต้องการความรักเป็นเครื่องหล่อเลี้ยงแล้วความรักแท้จะเอาชนะอุปสรรคได้อย่างไร…

 

 

เชลยรักทาสสวาทมาเฟีย
โขมภัทร
www.mebmarket.com
ไตรทศ แม็คเวิร์ดฟอร์ด ต้องการจะลงทัฑ์เชลยสาวที่ใช้ความงามยั่วยวนผู้ชายให้ได้รับบทเรียน ในขณะที่แพรววนิตพยายามที่จะต้านทานหัวใจที่สุดหวามไหวเพราะเขาทำให้เธอรู้สึกหวั่นไหวในทุกสัมผัสสุดท้ายแล้วทั้งชายหนุ่มและหญิงสาวกลับกักขังทั้งตัวและหัวใจเอาไว้ด้วยกันร่างเล็กถูกกระชากมาปะทะกับแผงอกกว้างอย่างเต็มแรง เธอทั้งเจ็บทั้งจุกเมื่อหน้าอกอวบใหญ่ไปกระแทกกับกายกำยำแต่ก็ไม่กล้าร้องออกมาให้ตัวเองอับอาย“ฉันหื่นหรือเพราะเธอยั่วยวนกันแน่ แพรววนิต”เจ้าของร่างสูงใหญ่ถามกลับ พลางบีบต้นแขนเล็กด้วยความรุนแรงอย่างไม่คิดปรานีกับคำพูดจาที่ยั่วยุโทสะให้มีความโกรธเพิ่มสูงขึ้น แม้ความสาวที่อวบอิ่มของเธอ ทำให้รู้สึกวาบหวิวในสัมผัส แต่เขาก็จะสลัดความอยากที่สามารถจับต้องได้นั้นทิ้งไป“ถึงฉันจะยั่วยวนแต่ถ้าคุณไม่หื่น ม่านรูดคงปิดกิจการไปนานแล้วหล่ะ”“งั้นหรือ?...”ไตรทศ แม็คเวิร์ดฟอร์ดแสยะยิ้มอย่างเย็นเยือก เลื่อนสายตาคู่คมจากใบหน้างดงามราวกับนางในวรรณคดีไทยลงมาที่อกนุ่มหยุ่นของหญิงสาว ที่กำลังบดเบียดเสียดสีอยู่กับแผงอกของเขาอย่างระทึกอารมณ์‘หื่น’ เธอยัดเยียดข้อกล่าวหานี้ให้เขาเองนะ สมควรแล้วที่จะได้รับการยืนยันว่ามันเป็นความจริงตามนั้นทุกประการ

 

 

เพลิงรักวิมานซาตาน
โขมภัทร
www.mebmarket.com
เพลิงแค้นที่แผดเผา หรือจะ “เร่าร้อน” ได้เท่า “ไฟพิศวาส”ความสูญเสียที่เกิด สร้างรอยแค้นในใจ “แม็คคาโรลล์ ไมวิลเลียน” และเขาก็ตั้งใจแล้วว่าจะต้องทำทุกวิถีทางให้ครอบครัว “เลิศยุทธพันธ์” เจ็บปวดเจียนตายให้ได้และเธอ “ดร.ณิชกานต์ เลิศยุทธพันธ์” ก็คือหมากตัวสำคัญที่จะต้องได้รับผลการกระทำนั้น เขาล่วงละเมิดเธอทั้งทางกาย ย่ำยีศักดิ์ศรี แต่แทนที่เขาจะสะใจ พอใจในการแก้แค้นนั้น ใจลึกๆ ของเขากลับอ่อนไหว…ขณะที่เธอเองแม้จะเจ็บตัว แค้นใจและแสนจะอดสู แต่ลึกๆ เธอก็หวั่นไหวไปกับเสน่ห์ความเป็นชาย ยามที่เขาปลุกปั่นให้เธออยู่ในอารมณ์ปรารถนาอันแสนร้อนแรงเขาและเธอจะก้าวข้ามเส้นแห่งความเคียดแค้น ชิงชังได้หรือไม่…ความเร่าร้อนและเพลิงเสน่หาที่ลุกโหม จะดับไฟแห่งความโกรธเกลียดได้กระนั้นหรือ…ร่วมหาคำตอบไปพร้อมๆ กันได้ใน “เพลิงรักวิมานซาตาน”

 

 

แค้นรักสวาทลวง
โขมภัทร
www.mebmarket.com
“อย่าอวดดีกับผม”สิ้นคำสั่งที่เอ่ยออกมา ทำให้ร่างเล็กถึงกับกัดฟันแน่นด้วยความโกรธ ฝ่ามือน้อยออกแรงผลักร่างสูงใหญ่อย่างเต็มกำลัง เมื่อหลุดออกมาจากอ้อมกอดของเอริคได้ อัยย์ญาดาก็ฟาดฝ่ามือใส่เขาอย่างเต็มแรงด้วยความโกรธกรุ่นเพี๊ยะ!...“อย่ามาแตะต้องตัวฉัน”ความโมโหที่มีสะสมอยู่มากทำให้หญิงสาวทำอะไรลงไปโดยไม่ได้คิดไตร่ตรอง แม้ว่าชายหนุ่มจะเป็นถึงผู้บริหารระดับสูง ในขณะที่เธอเป็นแค่พนักงานฝึกหัดที่ยังไม่ผ่านการทดลองงาน แต่ก็สมควรอย่างยิ่งแล้วที่คนห่ามหื่นอย่างเขาจะโดนแบบนี้เอริคหันกลับมาอย่างเอาเรื่อง กรามแกร่งขบกันแน่นจนเป็นสันนูน และไวเท่าความคิดเขาช้อนอุ้มร่างเล็กขึ้นมาอยู่ในวงแขน พร้อมกับเดินไปที่โซฟารับแขกตัวใหญ่อย่างไม่สนใจแรงดิ้นรนขัดขืน และน้ำส้มที่หญิงสาวถืออยู่ในมือจะเลอะเทอะเปรอะเปื้อนใส่ทั้งเขาและเธอ“อย่าตบผมเป็นครั้งที่สอง เพราะนี่เป็นการเตือนคุณให้สำนึกตัวเองเอาไว้” ชายหนุ่มสั่งน้ำเสียงเฉียบขาด“ปล่อยฉันนะ! ฉันไปทำอะไรให้คุณถึงต้องมาพูดจาหาเรื่องฉันไม่หยุดไม่หย่อนแบบนี้…”เสียงใสตะโกนว่ากล่าวเขาอย่างหมดสิ้นความอดทน ดวงตางดงามเปล่งประกายมองเขาอย่างตัดพ้อต่อว่านักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อวางหญิงสาวลงบนความนุ่มของโซฟาตัวใหญ่ไม่เบามือนัก ก่อนร่างสูงจะทาบทับตามลงมา จนคนใต้ร่างเกิดอาการหวาดกลัว ความจริงเขาน่าจะโยนเธอลงกับพื้นให้เจ็บจุกจนพูดไม่ออก เพราะการได้รับบาดเจ็บแต่เพียงภายนอกไม่นานก็จางหายไป แต่ความเจ็บปวดที่หยั่งรากฝังลึกลงไปในก้นบึ้งของจิตใจ มันช่างเย็นเกินกว่าจะเยียวยาให้หายดีโดยเร็ว จนกลับมายืนหยัดสู้กับความจริงได้อีกครั้ง…แน่นอนว่า ‘เวลา’ จะทำให้เราผ่านพ้นเรื่องราวเลวร้ายทุกอย่างไปได้อัยย์ญาดารู้สึกมึนงงอย่างจับต้นชนปลายไม่ถูก หญิงสาวรู้จักชายหนุ่มจากทุกคนในครอบครัวของเขา แต่เธอก็ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าเอริคไม่พอใจเธอด้วยเรื่องอะไร?“ผมขอถามหน่อยเถอะว่าที่คุณสั่นระริกนี่เพราะความกลัวจนหน้าตาตื่นตระหนก หรือความจริงที่คุณสั่นระริกเป็นเพราะได้เข้าใกล้ได้สัมผัสผู้ชายอย่างผมกันแน่ อัยย์ญาดา” น้ำเสียงราบเรียบจ้องมองความงดงามของหญิงสาวที่อยู่ในแนวขนานเดียวกันอย่างเคลิบเคลิ้ม“ผู้ชายอย่างคุณมันช่างเฮงซวยที่สุด”“อย่าปากดี และอย่าคิดว่าการกระทำที่เกิดขึ้นเมื่อกี้เป็นเพราะผมพิศวาสคุณ ซึ่งความจริงแล้วคุณเป็นผู้หญิงที่น่าสะอิดสะเอียดที่สุดเท่าที่ผมเคยพบเคยเจอมาทั้งชีวิต”

 

 

แรงรักอสูร
โขมภัทร
www.mebmarket.com
“ภูผา มหากิจณรงค์ชัย” หนุ่มหล่อ เก่ง ฉลาด ชายผู้ใช้ชีวิตโสดกับเซ็กส์จานด่วนโดยไม่เคยใช้หัวใจเพื่อผูกพันกับใครทั้งสิ้น เขาย้ายออกมาจากคฤหาสน์หลังใหญ่ เพราะทนที่จะใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังเดียวกันกับผู้หญิงที่ทำให้แม่ของเขาต้องเสียชีวิตไม่ได้ขณะที่ “รุ่งอรุณ” สาวน้อยดีกรีนักเรียน ป.โท จากเมืองนอกเลือกที่จะหนีปัญหาที่รออยู่ด้วยการปลอมตัวมาเป็น “สาวใช้” หน้าใสในบ้านของเขาเมื่อความน่ารักน่าใคร่ของเธอ สะดุดตา สะดุดใจเขาอย่างแรง ปฏิบัติการรวบร่าง หลอมใจ มัดเธอไว้ด้วยความรักและความสัมพันธ์จึงเริ่มต้นขึ้น!

 

 

เมียไซด์ไลน์
โขมภัทร
www.mebmarket.com
เมื่อสาวสวยสุดเซ็กส์ เอ็กซ์ อึ๋ม ปฏิเสธคำขอซื้อบริการความสุขทางเพศแต่หนุ่มนักรักอย่าง พชร ศิวนาถ มีหรือจะยอมรามือจากเธอง่ายๆเพราะเขาจะทำทุกหนทางให้หญิงสาวยอมเป็นทุกอย่างในชีวิต…คำครหาจากสังคมว่าสาวพริตตี้อย่างเมริสาเป็นเด็กไซด์ไลน์รับงานบริการทางเพศ เธอเป็นสาวสวยที่มีเสี่ยรับดูแลอุปถัมภ์ และเธอก็เป็นเมียเก็บของพวกเศรษฐีที่อยากมีบ้านเล็กบ้านน้อย!!! แต่ทำไมหญิงสาวกลับปฏิเสธหนุ่มหล่อที่พร้อมจะจ่ายค่าตัวไม่อั้น…“ฉันไม่ใช่เด็กเสี่ยหรือเมียน้อยใคร ถอยออกไปจากตัวฉันนะ!”เสียงแผ่วเอ่ยไล่พร้อมกับระดมกำปั้นน้อยๆ ทุบตีคนที่อยู่เหนือร่างไม่ยั้ง มือหนาจำต้องจับมือบางทั้งสองข้างที่กำลังทำร้ายเขา ก่อนล็อกเอาไว้เหนือศีรษะด้วยมือเพียงข้างเดียว ส่วนอีกข้างที่ว่างอยู่ก็ทำเริ่มต้นทำหน้าที่โดยการเคล้นคลึงความนุ่มหยุ่นเบาๆ พร้อมทั้งสะกิดเขี่ยส่วยปลายยอดอย่างยั่วยวน จนได้ยินเสียงครางผะแผ่วออกมาจากริมฝีปากอิ่ม นำมาซึ่งความถูกใจของผู้จุดประกายความเสียวซ่าน“ผ่านผู้ชายมาหลายสนามรบ ถ้าจะนับผมรวมเข้าไปด้วยอีกคน มันลำบากนักรึไง เมริสา!”

 

 

พ่ายเสน่หามาเฟียยอดรัก
โขมภัทร
www.mebmarket.com
เมื่อความ "ปรารถนา" มาพร้อมกับ "ข้อห้าม" "ไฟรัก" ที่เริ่มลุกลาม จึงเผาผลาญทุก "ข้อจำกัด" เพราะนายตำรวจใหญ่เข้าไปขัดผลประโยชน์ ก่อให้เกิดโศกนาฏกรรมกับครอบครัว และเพื่อความปลอดภัยของ "ธาญขวัญ" เธอจึงถูกส่งมาอยู่กับเพื่อนสนิทของพ่อ ในฐานะลูกสาวต่างมารดาของตระกูล เรื่องนี้สร้างความงุนงง เดือดดาลใจให้กับ "มิวนิค" นายน้อยของตระกูล "เจเดอร์สัน" ไม่น้อย ที่จู่ๆ ก็มีน้องสาวแสนสวยมาอยู่ร่วมชายคา ทว่ายิ่งอยู่ใกล้หัวใจของเธอกลับยิ่งเต้นผิดจังหวะ ในขณะที่ชายหนุ่มก็เคลิบเคลิ้มราวกับถูกดึงดูดจากสิ่งที่เย้ายวนใจ ยิ่งเขาและเธอต่างก็รู้ดี ว่าไม่มีความผูกพันทางสายเลือดกันเลยสักนิด ขณะที่ความรักของทั้งสองกำลังเบ่งบาน กลับมีเรื่องร้ายที่ทำให้ชีวิตของเธอต้องแขวนอยู่บนเส้นด้าย เขาจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อรักษา "หัวใจรัก" แม้จักต้องแลกด้วย "ชีวิต"...

 

 

ซ่อนรักวิวาห์สวาท
โขมภัทร
www.mebmarket.com
เจ้าสาวผู้เลอโฉมมองชายผู้บุกรุกห้องหอในคืนวิวาห์อย่างพรั่นพรึง เขาพยายามทำหน้าที่บนเตียงแทนเจ้าบ่าวของเธอด้วยความพิศวาสอย่างหน้ามืด…จิรพัทธ์จ้องมองดวงหน้าหวานในระยะประชิด แต่ทันทีที่หญิงสาวได้สติดั่งต้องมนต์สะกดก็รีบถอยห่างออกไปราวกับเห็นเขาเป็นผีห่าซาตานร้าย“คนเมามักพูดไม่รู้เรื่อง มีอะไรเราค่อยคุยกันพรุ่งนี้เช้าเถอะนะคะ”“ไม่! จนกว่าผมจะได้รู้จุดประสงค์การแต่งงานของคุณกับพี่ใหญ่ ทั้งๆ ที่เจ้าสาวในวันนี้รักใคร่ชอบพออยู่กับน้องชายของผม หรือเพราะคุณนึกอยากนอนกับใครก็เปลี่ยนแปลงทุกอย่างกะทันหัน”เปรมยุดาหน้าร้อนผะผ่าว ประสานสายตากับชายหนุ่มที่กล่าวหาเธอแล้วให้คำตอบอย่างที่เขาต้องการได้ยิน เพราะถ้าเธอปฏิเสธตอบโต้ เขาก็จะยัดเยียดทุกสิ่งทุกอย่างที่คิดให้รับอย่างไม่เต็มใจอยู่วันยังค่ำ

 

 

สลับรัก มาเฟียร้าย
โขมภัทร
www.mebmarket.com
เมื่อผู้ชายที่เห็นผู้หญิงเป็นแค่วัตถุทางเพศเช่น “ลีโอ ฟลินต์เดอร์” กลับถูกท้าทายด้วยสาวมั่น รวยเสน่ห์ ผู้มีแรงดึงดูดทางเพศสูง จากที่คิดจะ “ลองสักครั้ง” กลายเป็นต้องการครอบครองเป็นเจ้าของ ก็เธอทั้งสวย เอ็กซ์ อึ๋ม น่ากินไปทั้งตัวอย่างนี้ มีหรือที่เขาจะปล่อยให้หลุดมือ…------------------------------------------------------------มือใหญ่คว้ามือหญิงสาวมากุมเอาไว้อย่างถือวิสาสะ อีกทั้งยังออกแรงฉุดกระชากลากถูร่างเล็กออกไปจากห้อง ท่ามกลางความนิ่งเฉยของผู้ติดตามทุกคน“จะพาฉันไปไหน”บุษยาสบตาคมอย่างตื่นตกใจ ออกแรงสะบัดข้อมือขัดขืนอย่างเต็มที่ เมื่อก้าวพ้นออกจากบริเวณห้องสี่เหลี่ยม“จะดิ้นทำไม”เสียงเข้มทรงอำนาจถามขึ้นมา ครั้นออกแรงจับข้อมือหญิงสาวเอาไว้ให้แน่นกว่าเดิม จนร่างเล็กรู้สึกเจ็บจนร้องออกมาอย่างเหลืออด“ฉันเจ็บ ปล่อยฉันนะ”“จิตใจคุณระส่ำระสายไม่ใช่เหรอ ผมก็เลยจะพาคุณไปตั้งสติ”“ฉันไม่ไปไหนกับคุณทั้งนั้น ปล่อยฉันนะ!”บุษยาบิดข้อมือเล็กพร้อมกับสะบัดสุดแรง จนหลุดพ้นจากข้อมือแกร่งเป็นผลสำเร็จ แต่ไม่ทันที่หญิงสาวจะก้าวไปไหนได้ใกล มือใหญ่ก็คว้ามือบางได้อีกครั้งก่อนจะกระชากร่างงามระหงเข้ามาปะทะอกแกร่ง“อย่าดิ้น เพราะคุณจงใจยั่วผม”เขายิ้มสบตากลมโตอย่างพอใจที่จู่ๆ หญิงสาวหยุดการผลักไสในทันที“ฉันจะเป็นยังไงมันก็เรื่องของฉัน และกับผู้ชายอย่างคุณฉันไม่จำเป็นต้องยั่ว”ใบหน้าสวยเงยมองใบหน้าหล่อเหลาราวเทพบุตรที่โน้มลงมาใกล้ ดวงตาคมกริบกวาดมองไปทั่วดวงหน้าหวานอีกครั้ง หากครั้งนี้ทำให้บุษยารู้สึกร้อนๆ หนาวๆ อย่างบอกไม่ถูก“อาจจะจริงอย่างที่คุณพูด”ลีโอกระตุกยิ้มที่มุมปาก ลำแขนแข็งแรงรั้งเอวคอดเข้าหาตัว ก่อนจะประกบจูบริมฝีปากอิ่มอย่างรวดเร็ว จนหญิงสาวไม่มีโอกาสได้ป้องกันตัว บุษยาถึงกับตกตะลึงกับการจู่โจมในครั้งนี้ครั้นยืนนิ่งให้เขากอดจูบตามอำเภอใจ จนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อต้องการอากาศหายใจ“อื้อ…อือ…”ลิ้นอุ่นสอดแทรกเข้าไปหาความหวานในโพรงปากนุ่ม เรียวลิ้นใหญ่เกี่ยวพันกับลิ้นเล็กของเธอ ความวาบหวาม เร่าร้อนทำให้ร่างเล็กแทบยืนทรงตัวไม่อยู่ หากแต่วงแขนแกร่งกระชับร่างบางเข้ามาแนบชิดมากขึ้นกว่าเดิม ทรวงอกอิ่มเต่งตึงภายใต้บราเซียร์ที่ห่อหุ้มของหญิงสาวเบียดเสียดสีกับแผงอกกำยำ ทำให้เลือดในกายของลีโอ ฟลินต์เดอร์ วิ่งพล่าน กลิ่นหอมจากกายสาวทำให้เขาแทบระงับอารมณ์ไม่อยู่ ก่อนจะยอมถอนริมฝีปากออกมาอย่างแสนเสียดาย เมื่อต้องข่มความต้องการเอาไว้อย่างคนไร้ความรู้สึกทางเพศ…

 

 

ล่ารักจอมบงการ
โขมภัทร
www.mebmarket.com
เมื่อ “เฌอวารี” คิดจะมี “รักชั่วคืน” เพื่อประชดคนรักเก่าในขณะที่ “ติณณภพ เบญจภาคี บอร์นโนแวน”ต้องการให้เธอทำหน้าที่ “เมียในนาม”แต่เสือก็ยังคงเป็นเสือ เมื่อกวางสาวอ่อนต่อโลกน่าคี้ยวขนาดนี้มีหรือที่เขาจะยอมปล่อยให้เธอหลุดรอดเกมสวาท…...เมื่อหนุ่มหล่อลูกครึ่งผู่ร่ำรวยอย่าง "ติณณภพ เบญจภาคี บอร์นโน"ชายที่ได้ชื่อว่าหวงชีวิตโสดเป็นที่สุด ต้องการผู้หญิงสักคนเพื่อมาแต่งงานเป็น"เมียในนาม" กันพ่อแม่ไม่ให้มาวุ่นวายกับชีวิตของเขาในขณะที่ "เฌอวารี" สาวสวยผู้ผิดหวังกับความรัก เพราะแฟนหนุ่มแอบปนอกใจ เธอจึงเลือกที่จะประชดชีวิตด้วยการมีรักข้ามคืนกับใครสักคนเพื่อเอาคืนคนรักเขาต้องตากับความสวยและประวัติที่ไม่เคยด่างพร้อย จึงยื่นข้อเสนอให้เธอมาเป็น "ไม้กันแม่" และผู้หญิงอื่นๆ ด้วยเงินก้อนโต แต่เธอกลับปฏิเสธและไม่สนใจ การไขปมปริศนาการตายของพ่อแม่ของเธอเป็นการตอบแทนจึงถูกนำมาเสนออีกครั้ง และครั้งนี้้เธอ "ตกลง"...เกมรักท่ามกลางการห้ำหั่นของมาเฟียตัวพ่อในธุรกิจ "กาสิโน" และบททดสอบแสนเร่าร้อนของกวางสาว และเสือเขี้ยวตัน ที่ต้องเดิมพันด้วยหัวใจ

 

 

ยั่วรักจอมพยศ
โขมภัทร
www.mebmarket.com
เมื่อเขาร้าย หื่น ห่าม เธอจึงต้องยั่วด้วยมารยาร้อยแปดเล่มเกวียนแผนดัดหลังสาวเปรี้ยว จึงต้องทั้งแซ่บ วาบหวาม และหฤหรรษ์ให้สาสมกัน-----“กระชับความสัมพันธ์ให้เราสองคนสนิทสนมกันกว่านี้ไงจ๊ะ อลิส”“ไม่! ฉันจะกลับ”อลิสราปฏิเสธการผูกมิตรเสียงแข็ง มองชายหนุ่มอย่างไม่ไว้ใจ ‘ตัวร้าย’ กลับยิ้มมาให้อย่างมีเลศนัยจนเธอที่ไม่ใช่เด็กสาวแรกรุ่นพอจะดูออกว่าเขาคิดอะไรอยู่ แม้จักรพรรดิจะไม่พูดมันออกมา“แต่เรื่องของเรายังไม่ทันเริ่มเลยนะคนสวย”พูดจบจักรพรรดิก็ไม่เปิดโอกาสให้หญิงสาวได้เอ่ยปฏิเสธตัดเยื่อใยสัมพันธ์อันดี เมื่อริมฝีปากหยักได้รูปเข้าครอบครองริมฝีปากอิ่ม แล้วรุกรานซอกซอนหาความหวานฉ่ำในโพรงปากนุ่ม อลิสราครางประท้วงในลำคอ ใช้ฝ่ามือบางดันแผ่งอกแกร่งให้ออกห่าง แต่เขาแทบไม่ขยับเขยื้อนเลยซักนิดเดียว“อย่า…”เธอบอกเขาเสียงสั่น เมื่อปากจิ้มลิ้มน่ารักได้รับอิสรภาพ ขณะที่จักรพรรดิยังคงซุกไซร้อยู่ที่ซอกคอขาว พร้อมกับดูดเม้มทิ้งร่องรอยเอาไว้อย่างต้องการจารึกความทรงจำร่วมกัน

 

 

ลวงรักสุดเสน่หา
โขมภัทร
www.mebmarket.com
เล่ห์ลวงจากคนที่เข็ดและกลัวกับความรัก เพื่อกระชับความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับผู้หญิงที่ทั้งสวย รวย และเป็นรักแท้ของเขา“คะ คริส…มาศจะสำลักความสุข เพราะคุณ…”เสียงหวานใสเอ่ยออกมาอย่างพยายามเมื่อถูกรุกรานอย่างหนักจากมือและปากของผู้เชี่ยวชาญการรัก ยามที่เขาซุกไซร้ไปตามซอกคอขาวพร้อมกับฟอนเฟ้นเคล้นคลึงทรวงอกอวบอิ่มอย่างเมามันในอารมณ์ที่พลุ่งพล่าน“นั่นแหละจ้ะที่ผมต้องการ ยอดรัก”คริสเงยหน้าขึ้นมาส่งรอยยิ้มร้าย พลางอุ้มร่างอรเดินกลับเข้าห้องอย่างรวดเร็วและวางเธอลงบนเตียงนุ่มอย่างทะนุถนอม ก่อนจะรีบปลดเปลื้องอาภรณ์ออกจากตัว แล้วร่างสูงใหญ่กำยำล่ำสันก็ทาบทับลงมาแต่ไม่ทิ้งน้ำหนักตัวทั้งหมดให้คนใต้ร่างรู้สึกอึกอัดแล้วเธอจะทำอย่างไรเมื่อรู้เท่าทันเล่ห์ร้ายนี้ ในขณะที่ตกบ่วงรัก บ่วงเสน่หา และไม่มรทีท่าว่าจะดิ้นหลุด…

 

 

เมียนอกกรรมสิทธิ์
โขมภัทร
www.mebmarket.com
ในเมื่อ "เธอ" ทั้งสวย หวาน น่าลิ้มลองหากเขาอยากครอบครอง แม้ต้อง "ละเมิด" สิทธิ์ใครไปบ้างก็ช่างมัน!!---------------------------------------------------“ฉันคิดว่าคุณ…น่าจะต้อง…ถอดเสื้อนะคะ”เสียงหวานเจือความเคอะเขินของชมชนกปลุกให้มาเฟียหนุ่มหล่อตื่นจากภวังค์ ก่อนที่เขาจะยอมทำตามคำแนะนำของพยาบาลจำเป็นอย่างว่าง่ายหญิงสาวกลั้นหัวเราะเอาไว้กับคำถามของจอมหื่น ขณะง่วนอยู่กับการเตรียมแอลกอฮอล์สำหรับล้างแผลกับสำลีสีขาวสะอาด“ชมคงไม่คิดปล้ำฉันตอนเจ็บหนักขนาดนี้ใช่ไหม”“นอกจากแผลที่ต้นแขน ฉันจะไม่แตะต้องส่วนไหนของคุณให้เกิดการระคายเคือง พอใจหรือยังคะ”สาวงามตอบอย่างอารมณ์ดี ก่อนจะขยับตัวเข้าไปใกล้เจ้าของร่างกายกำยำล่ำสัน มองบาดแผลอย่างพิจารณาพลางเริ่มทำความสะอาดอย่างนุ่มนวล ในขณะที่อีกฝ่ายชวนเธอพูดคุย“ทำไมไม่แทนตัวเองว่าชมกับฉัน เหมือนเมื่อตอนอยู่ข้างล่างล่ะ”“สถานการณ์มันเปลี่ยนไปมั้งคะ อีกอย่างคุณคงไม่ชอบใจที่ฉันทำเหมือนว่าเราสองคนสนิทสนมกัน ทั้งๆ ที่ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย”“อย่าคิดแทนฉันโดยไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วฉันรู้สึกยังไง”เธอยิ้มให้เขาอย่างอ่อนโยน ยามที่ใช้ผ้าสะอาดค่อยๆ ซับรอบๆ บาดแผล ความเรืองโรจน์ในดวงตาของมาเฟียหนุ่มเลือดร้อนก่อนหน้านี้อ่อนแสงลงไปมาก ความแข็งแกร่งดุกร้าวกลับมีความละมุนละไมราวกับเป็นคนละคน เฉกเช่นพายุไต้ฝุ่นได้อ่อนกำลังลงเป็นพายุโซนร้อน“ฉันอยากได้ยินเธอแทนตัวเองว่าชม”“ใช่คำสั่งรึเปล่าคะ”ชมชนกเอ่ยถามอย่างลังเล ไม่คิดว่าชายหนุ่มจะให้ความเป็นกันเอง ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาทั้งตำหนิและกล่าวหาเธอสารพัด“มันไม่ใช่คำสั่ง ถ้าเธอเต็มใจ”

 

 

_________________________________________________________________________________________________________

 

 

พบกับโปรโมชั่น e-book เร็วๆ นี้

ฝากติดตาม
 “ โขมภัทร “ ด้วยนะคะ

>_<

แสดงเพิ่มเติม

24.7K

เข้าชม

55

เพิ่มลงคลัง

80

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

3

ความคิดเห็น