นิยายเซ็ต ' บ้านภูริญานเรศวร '

 

#

⚫⚫ จองจำรัก (นนท์ 🖤 สา)

วานนท์(นนท์)ชายหนุ่มมาดนิ่งลูกชายคนโตที่เป็นความหวังเดียวของเจ้าสัวนพชัย เขาที่สนใจเพียงแต่งานจนอายุใกล้เข้าสามสิบก็ยังไม่ชายตามองหญิงคนไหน ถึงเจ้าสัวนพชัยจะเป่าหูทุกวันเรื่องเป็นดองกับเขมมิกา(เขม)สาวคนสนิทของวานนท์แม้เขาจะรู้ว่าเธอรู้สึกดีต่อแต่วานนท์(นนท์)เห็นเธอเป็นเพียงเพื่อนสาวคนสนิทเท่านั้นและรู้ดีว่าศรานุคิดยังไงกับเธอ วานนท์(นนท์)เลยไม่สามารถทำตามที่เจ้าสัวนพชัยต้องการได้แต่ก็ไม่ใช่ว่าไร้หนทางเสมอไป เพราะเขาได้จองตัวฐิสา(สา)ลูกสาวของทรงภพลูกหนี้ที่โกงเงินบริษัทเอาไว้ เธอจะต้องมาเป็นภรรยาจำเป็นให้เขาจนกว่าทรงภพจะใช้หนี้ให้บริษัทหมด

⚫⚫ รอยรัก (นุ 🖤 เขม)

เขมมิกา(เขม) สาวมั่นที่เกิดมาเพียบพร้อมทุกอย่างเธอสนิทกับเหล่าลูกชายบ้านภูริญานเรศวรเป็นอย่างดี เธอหลงรักวานนท์(นนท์)มานานแต่เขาไม่แลจนวันนึงเขมมิกา(เขม)ได้เผลอทำสิ่งผิดลงไป หญิงสาวรู้สึกผิดมากและสิ่งเดียวที่จะไถ่โทษได้คือต้องตามศรานุ(นุ)น้องชายต่างแม่ของวานนท์กลับมาหลังเขาหายหน้าไปหลายปีทั้งไม่มีใครรู้สาเหตุมีแค่วานนท์(นนท์)และเขมมิกา(เขม)เท่านั้นที่รู้ดี

 

⚫⚫ รักลืม (นายณ์ 🖤 ขิง)

ขันณ์ตา(ขิง)น้องสาวคนเดียวของเขมมิกา(เขม) เธอได้ประสบอุบัติเหตทำให้สูญเสียความทรงจำจนต้องไปรักษาตัวที่ฝรั่งเศสเป็นเวลา 2 ปี ขันณ์ตา(ขิง)ได้กลายเป็นคนใหม่และกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง เธอได้พบกับนารายณ์(นายณ์)บุคคลที่เขมมิกาสั่งห้ามนักห้ามหนาว่าอยู่ให้ห่างแต่ยิ่งหนียิ่งได้อยู่ใกล้จนขันณ์ตาเริ่มมีความรู้สึกดีๆต่อนารายณ์(นายณ์) โดยไม่รู้เลยว่าเขานั่นแหละคือต้นเหตที่ทำให้เธอความจำเสื่อม

 

⚫⚫ สายใยรัก (น้ำหนึ่ง 🖤 ถัง)

ด้วยความคิดถึงเลยอยากมาหา.. คิดถึงใครกัน

แม่นมที่เลี้ยงดูเธอมาแต่เยาว์วัยนั่นเอง นวรรณ(น้ำหนึ่ง) เดินทางไปเยี่ยมผู้มีพระคุณที่บ้านนอกคอกนาอีกครั้งหลังไม่ได้เจอหลายปีและนอกจากจะเจอนมแสงแล้วยังพบปะ ภาคภูมิ(ถัง)หลานชายคนเดียวของนมแสงอีกด้วย ทาสรับใช้สำหรับเธอในวัยเด็ก เขาเปรียบเสมือนที่รองมือรองเท้าโดยกลั่นแกล้งต่างนาๆแต่เธอคงไม่รู้เลยว่าภาคภูมิ(ถัง)คนเดิมได้เปลี่ยนไปแล้วไม่ใช่คนแสนต่ำต้อยให้เธอเหยียบย่ำอีกต่อไป ถือว่าโชคเข้าข้างที่คุณหนูเอาแต่ใจนิสัยเสียเดินทางมาหาถึงที่ ได้เวลาแล้วที่เขาจะแก้เผ็ชผู้หญิงนิสัยเสียอย่างเธอซะที

 

💛💛💛💛💛

ฝากคุณใจไว้ในหัวใจด้วยนะคะ.. ถ้าหัวใจไม่ว่างยัดเข้าลำไส้ใหญ่ก็ได้ค่ะ 😘จุ๊บๆ

 

แสดงเพิ่มเติม

2.22K

เข้าชม

60

เพิ่มลงคลัง

116

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

10

ความคิดเห็น