#ฟิคสั้นคั้นเวลา

 

#"สัญญากับนี่ไว้แล้วไงจะลืมเหรอ ... ไม่เอาจะไป!!   ...   จะปายยย"  

 

 ติ๊ด !

 

มือเรียวเล็กกดปุ่มปิดจากเครื่องมือสื่อสาร เพื่อตัดสัญญาณจากปลายสาย โยนโทรศัพท์ไปบนโซฟาสีเอิร์ทโทนอย่างไม่ใยดี  หงุดหงิดกับคนในสายที่เพิ่งวางไปเมื่อสักครู่ รับปากกันไว้อย่างดี  สัญญากับเขาไว้นักหนาว่า  วันเกิดของเขาปีนี้จะไปฉลองกันที่ต่างจังหวัด  แต่นี่อะไรดันโทรมาบอกกับเขาว่าติดงานยังเหลือเคลียร์เอกสารอีกตั้งมากโข พรุ่งนี้วันเกิดเขาแล้วนะ  มันหน้าโมโหมั้ยหล่ะ ถ้าไปไม่ได้ทำไมไม่บอกกันตั้งแต่ทีแรก  มาให้ความหวังเขาทำไม ฮึ้ย!   ได้แต่ฮึดฮัดกอดอก ข่มอารมณ์น้อยใจเพราะถึงแม้ว่าจะโมโหมากขนาดไหนเขาก็ไม่อยากขึ้นชื่อได้ว่า ... ไม่มีเหตุ แต่ก็นะเหมือนกำลังเป็นอยู่รึเปล่า  แต่..ใครจะสน

 

 

01: 54  AM

 

แกร๊กก......

 

เสียงประตูเปิดเข้ามาภายในห้องนอน ปรากฏให้คนร่างหนามองเห็นคนรักนอนหลับตาพริ้มอยู่บนโซฟาในห้องนอน  คงรอเขาจนเผลอหลับไปสินะ  จะไปนอนที่เตียงตั้งแต่ทีแรกก็สิ้นเรื่อง แต่ถึงอย่างนั้นคนตัวหนาก็ยอมอุ้มคนรักไปยังเตียงนุ่มวางร่างบางลงอย่างแผ่วเบา และผละไปจัดการธุระส่วนตัว

 

 

" มิว  ตื่นครับ ได้เวลาเดินทางแล้ว"

".........."    ร่างเล็กงัวเงียตื่นขึ้นมา   กระพริบตาปริบๆมือบางยกขึ้นมาขยี้ปรับระดับสายตา ให้รับกับแสงไฟภายในห้อง  สายตาพลันสบเข้ากับกระเป๋าเดินทาง2ใบ ที่วางถัดกันอยู่หน้าตู้เสื้อผ้า  ปากเล็กคลี่ยิ้ม รีบหันไปหาร่างหนา ยกสองมือโอบรอบลำคอ จุ๊บริมฝีปากลงบนปากหนาย้ำๆเพื่อเป็นการขอบคุณ...   คนรักของเขาทำไมน่ารักอย่างนี้

 

เมื่อเตรียมตัวและขนสัมภาระขึ้นรถเสร็จก็ถึงเวลาเดินทาง  เส้นทางที่ทั้งสองจะไปอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากมายนัก ใช้เวลาเดินทางเกือบ2ชั่วโมงก็มาถึงจุดหมายปลายทาง พัทยา  ที่เลือกสถานที่นี้เพราะสงสารคนรักที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน แถมยังต้องขับรถพาคนดื้ออย่างเขามาอีก จะเลือกไกลกว่านี้ก็ดูเป็นการทรมานคนรักของเขาไปหน่อย เอาเถอะไม่ว่าจะเป็นที่ไหนขอแค่เขาได้อยู่กับคนตรงหน้า คนนี้ก็พอแล้ว

 

" แวะปั้มก่อนก็ได้นะ ตัวเองจะได้ยืดเส้นยืดสายด้วย ^^ " ฉีกยิ้มแฉ่งส่งให้คนตัวหนา แน่นอนหล่ะสิก็เมื่อวานดันงี่เง่าใส่เขา  แต่ถูกเอาใจกลับมาแบบนี้ใครจะไปกล้างี่เง่าต่อได้ลง   เมื่อเลี้ยวรถเข้าไปจอดหน้าเซเว่นร่างบางก็ปรี่เข้าไปเลือกซื้อเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวต่างๆ

 

"อ๊ะ.... "  เพราะมัวแต่ก้มหยิบขนมจึงทำให้ร่างบางเผลอชนเข้ากับพนักงานที่กำลังจัดของอยู่ภายในร้าน   ร่างบางมองสำรวจคนตรงหน้าเป็นหญิงสาวรูปร่างออกจะติดท้วมค่อนไปอวบกำลังจะเอ่ยปากขอโทษแต่..

 

"อร๊ายยย..... มิว !! ใช่มิวจริงๆด้วย  "

" เอ่อ " ยังไม่ทันที่ร่างบางจะได้อ้าปากพูด พนักงานสาวก็วิ่งปรูดไปเคาน์เตอร์   กึ่งลากกึ่งจูงมือผู้หญิงอีกคนมาด้วย  ผู้หญิงตัวเล็กๆผิวคล้ำๆ น้ำหนักถึง40 รึเปล่านั่น อายุน่าจะราวๆ20ต้นๆ  พอน้องคนนั้นที่โดนลากมาเห็นผม อ้าปากหวอเลยครับ อ้าปากกว้างค้างไว้  เหมือนกำลังอึ้งที่ชนะการประกวด หรือได้รางวัลโนเบลไรงี้ ยังดีที่ตรงนี้ไม่มีคน ^^!

 

"อร๊ายยยพี่มิว... !!   พี่มิวจริงๆด้วยพี่อ้อย   พี่อ้อยช่วยหยิกฟ้าที จะได้รู้ว่าฟ้าไม่ได้ฝันไป  พี่เน็ทไม่มาด้วยหลอคะ  แล้วไหนพี่เน็ท  แล้วพี่มิวจะไปไหน  ไปกับใคร @&฿?&)(&;฿;@&  !! ฯ "  บลาๆๆ

 

" เอ่อ... ใจเย็นครับน้องพี่เน็ทอยู่ด้านนอกส่วนพี่ .. พี่มิวตัวจริงเสียงจริงครับ" 

"หนูปลื้มพี่มากๆเลยค่ะ  ตามพี่ในig จนพี่มาคบกับพี่เน็ทตัวจริงน่ารักมากๆเลยค่ะ  พี่อ้อยๆถ่ายรูปให้หนูหน่อย "      น้องตัวเล็กที่ชื่อฟ้าพูดยาวเหยียด  รีบควักโทรศัพท์เปิดโหมดกล้อง ยื่นให้คนชื่ออ้อยถ่าย  ผมก็นะ ด้วยความที่ยังคงงงกับเหตุการณ์  แต่ก็ยอมถ่ายรูปคู่กับน้อง ชู2นิ้ว 3นิ้ว เอาที่น้องสบายใจเลย  ซักพักก็ เปลี่ยนกันกับพนักงานที่ชื่ออ้อย  โอ้โห ผมมีคนรู้จักด้วยแฮะ ดีใจจัง

 

"เสร็จยังครับ"  เสียงที่ดังมาจากด้านหลังผม ทำให้สองสาวหันไปมอง  ยิ่งกรี๊ดหนักกว่าเดิมอีกครับ  ก็พี่ท่านใส่แว่นกันแดด  ยืนหล่ออยู่หัวมุมตรงชั้นวางขนม   แหมะซองขนมช่างเข้าก๊าน  เข้ากันกับใบหน้านิ่งๆเหลือเกิน 

 

" เน็ทมาแล้ว งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ "

" ถ้าไม่เป็นการรบกวนจนเกินไป ฟ้ากับพี่อ้อยขอถ่ายรูปคู่ด้วยได้มั้ยคะ "    ส่งสารตาวิ้งๆ กันมาขนาดนี้ถ้าไม่ได้ก็คงจะใจร้ายเกินไป  

 

พอถ่ายรูปเป็นอันหนำใจสองสาว ผมก็ขอตัวแล้วจริงๆเพราะต้องรีบเข้าไปเช็คอินที่โรงแรมอีก

 

พอถึงโรงแรมก็รีบเช็คอินเข้าห้องพัก  ผมรีบพุงตัวไปยังเตียงนุ่มๆ ล้มตัวกลิ้งไปมาอยู่บนเตียงขนาดคิงไซค์  ง่วงนอนด้วย  เลยปล่อยให้คุณชายเค้าเก็บกระเป๋า ฮรี่ๆ  มีคนรักดีเป็นศรีแก่ตัว   มันเป็นข้ออ้างของคนขี้เกียจครับ ^^

 

หือ.... เดี๋ยวว!!   อะไรแว๊บๆ  กล่องเล็กๆสีชมพู  อู้วววว หูวววว ~ รสสตอว์เบอรี่ด้วย  ไม่ใช่หมากฝรั่งแน่ๆ พี่ท่านหยิบขึ้นมาจากถุงเซเว่น  ก่อนจะอ่านข้อความที่เขียนด้วยปากกาเมจิกสีน้ำเงินว่า  " ขอให้รักกันนานๆนะคะ >_< "    หือออออ O_O  นานแน่ๆงานนี้นานแน่ๆ   เพราะจำนวนที่หยิบออกมาทำให้ผมกลืนน้ำลายลงคอเอือก !!  เน็ทมองหน้าผมแล้วทำหน้าประมาณว่า "ถุงนี้เค้าไม่รู้เรื่องนะตัวเอง" อะไรประมาณนี้   แต่ขอบอกว่าคุณชายนี่ผิวปากอารมณ์ดี    ส่วนผมหายง่วงเป็นปลิดทิ้งเลย   แสบมากเลยครับ  สองแสบสาวเซเว่น -___-

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

1.81K

เข้าชม

9

เพิ่มลงคลัง

38

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

3

ความคิดเห็น