โหลดนิยายทุกเรื่องของ Jenna J. ได้ที่ Meb ค่ะ

 

ยั่วรักนักวิ่ง
Jenna J.
www.mebmarket.com
ยั่วนักนักวิ่ง เป็นเรื่องราวของ ‘ตุ๊กตา’ สาวน้อยผู้อกหัก เลยพยายามหากิจกรรมทำ เธอเลือกการวิ่งออกกำลัง นั่นทำให้เธอได้พบกับ ‘พี่ใหญ่’ ชายสูงวัยอายุรุ่นราวคราวพ่อ สรุปทั้งสองคนจะได้วิ่งหรือทำอะไร ไว้ติดตามกันในเล่มนะคะ ฮิๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องโคแก่กับหญ้าอ่อนนะคะ{เนื้อเรื่องไม่มีแง่คิดสอนใจใดๆ ตามสไตล์ Jenna J.นะคะ ทุกคนมีความคิด คิดเองได้ เจนน่าเสิร์ฟแต่ความวาบหวิวรัญจวนใจ เจนน่าเขียนเอามัน ดังนั้นโหลดไปอ่านเอามันเนอะ จุ๊บๆ}

 

 

 

อาจารย์ร่านรัก
Jenna J.
www.mebmarket.com
อาจารย์ร่านรัก เป็นเรื่องของอาจารย์สาวใหญ่กับนักศึกษาหนุ่ม และนักศึกษาหนุ่ม และนักศึกษาหนุ่ม  เอ๊ บางจังหวะมีนักศึกษาสาวด้วย โอ๊ย หลายคน เจนน่าเตือนแล้วนะคะ {ในส่วนของเนื้อเรื่องไม่มีแง่คิดสอนใจใดๆ ตามสไตล์ Jenna J.นะคะ ทุกคนมีความคิด คิดเองได้ เจนน่าเสิร์ฟแต่ความวาบหวิวรัญจวนใจ เจนน่าเขียนเอามัน ดังนั้นโหลดไปอ่านเอามันกันเถิด}กราบที่อกงามๆ สำหรับผู้อ่านที่โหลดเจนน่าสม่ำเสมอจนยอดโหลดพุ่งเกินคาดค่ะ

 

 

รสรักพี่เลี้ยงสาว
Jenna J.
www.mebmarket.com
“รสรักพี่เลี้ยงสาว” เป็นเรื่องของโคแก่หญ้าอ่อน ผู้เป็นเจ้านายอายุรุ่นราวคราวพ่ออย่าง เตชะ กับ น้ำข้าว พี่เลี้ยงสาวรุ่นราวคราวลูก ซึ่งเขาจ้างให้มาเลี้ยงหลานวัยแบเบาะของตนเอง เลี้ยงไปเลี้ยงมา โคแก่ก็เริ่มจะทนไม่ไหว อยากให้เด็กสาวมาเลี้ยงมากอดมาหอมเขาบ้าง{เนื้อเรื่องไม่มีแง่คิดสอนใจใดๆ ตามสไตล์ Jenna J.นะคะ ทุกคนมีความคิด คิดเองได้ เจนน่าเสิร์ฟแต่ความวาบหวิวรัญจวนใจ เจนน่าเขียนเอามัน ดังนั้นโหลดไปอ่านเอามันกันเถิดเจ้าค่ะ กราบขอบพระคุณทุกยอดโหลดนะคะ ชื่นใจมาก Jenna J. จะพยายามระบายความหื่นออกมาให้เชยชมเสมอๆ ค่ะ}

 

แค้นพิศวาส
Jenna J.
www.mebmarket.com
'กนากานต์' สาวน้อยไร้เดียงสา สะอาดบริสุทธิ์เหมือนหยาดน้ำค้างยามเช้า ต้องมาแปดเปื้อนราคีคาวเพราะความผิดบาปที่ผู้เป็นบิดาได้ก่อไว้ 'พันภพ' หนุ่มใหญ่ ผู้เป็นเพื่อนร่วมธุรกิจของพ่อตนเองนั้น ได้โหดร้ายทารุณกับเด็กสาว โดยไม่สนใจว่า ผู้เป็นลูกสาวนั้นไม่ได้เกี่ยวข้อง ความแค้นของเขาทำให้เขาหน้ามืดตามัว ...เขาทรมานเธอด้วยปากลิ้นและความเป็นชายทำให้เธอต้องตกเป็นทาสอารมณ์ ครวญครางร้องขอให้ปรานีอยู่ใต้ร่างของเขา{แค้นพิศวาส คืองานเล่มที่สี่ของ Jenna J. นะคะเป็นการแก้แค้นของของโคแก่กับหญ้าอ่อนเนื้อเรื่องไม่มีแง่คิดสอนใจใดๆ ตามสไตล์ Jenna J.นะคะโหลดตัวอย่างกันก่อนนะคะ ขอบพระคุณทุกยอดโหลดในทุกเล่มที่ผ่านมา ทำให้ Jenna J. มีแรงบรรเลงความหื่นออกมานะค๊า}

 

เสพสวาทคนสวน
Jenna J.
www.mebmarket.com
เสพสวาทคนสวน เป็นเรื่องราวของ ‘ไอ้เมฆ’ คนสวนของพ่อ ผู้แสดงท่าทีรังเกียจ ‘มัสยา’ ผู้เป็นลูกสาวเจ้านายเสียเหลือเกิน นั่นยิ่งทำให้เธออยากรู้อยากเห็นว่าทำไมเขาถึงได้แสดงท่าทีเช่นนั้น เมื่อเซ้าซี้มากๆ เข้าจึงได้คำตอบทุกอย่างกระจ่างแจ้งกลางป่าเลยทีเดียว  {เสพสวาทคนสวน คืองานเล่มที่สามของ Jenna J. นะคะเป็นเรื่องคนสวนเถื่อนกับคุณหนู นับเป็นโคแก่กับหญ้าอ่อนก็ได้ค่ะ พระเอก อายุ 45 นางเอกอายุ 22 เนื้อเรื่องไม่มีแง่คิดสอนใจใดๆ ตามสไตล์ Jenna J.นะคะ ทุกคนมีความคิด คิดกันเองได้ เจนน่าเสิร์ฟแต่ความวาบหวิวรัญจวนใจ เจนน่าเขียนเอามัน ดังนั้นโหลดไปอ่านเอามันเนอะ คิกๆ}

 

รสสวาทสาวบริสุทธิ์
Jenna J.
www.mebmarket.com
เมื่อ “หนูผึ้ง” ลูกสาวของเพื่อนกำลังจะถูกแม่เลี้ยงเอาไปเร่ขายให้ชายแก่ หนุ่มใหญ่อย่าง “ชัช” จึงทนอยู่เฉยต่อไปไม่ไหว เขาจ่ายเงินให้แม่เลี้ยงจอมโลภเพื่อให้เด็กสาวได้พ้นมือชายแก่บ้ากามคนอื่น แต่เมื่อได้เห็นสาวน้อยแล้ว..ตัวเขานั่นแหละ ที่เกิดบ้ากามเสียเอง {รสสวาทสาวบริสุทธิ์ คืองานเล่มที่สองของ Jenna J. นะคะเป็นเรื่องโคแก่กับหญ้าอ่อนค่ะเนื้อเรื่องไม่มีแง่คิดสอนใจใดๆ ตามสไตล์ Jenna J.นะคะ ทุกคนมีความคิด คิดกันเองได้ เจนน่าเสิร์ฟแต่ความวาบหวิวรัญจวนใจ เจนน่าเขียนเอามัน ดังนั้นโหลดไปอ่านเอามันเนอะ คิกๆ}

 

สาวฝึกงานร่านสวาท
Jenna J.
www.mebmarket.com
    เธอชื่อเข็ม...เข็มมาจากมหาวิทยาลัยใดไม่มีใครทราบ รู้แค่ว่าเป็นเด็กฝากของคุณรตี ภรรยาหญิงวัยกลางคนของท่านประธาน เธอคือนักศึกษาสาวผู้สอยชายในออฟฟิศ ตั้งแต่ท่านประธานไปยันยามหนุ่มกลัดมัน {สาวฝึกงานร่านสวาทเป็นนิยายเล่มแรกของ Jenna J. นะคะ นิยายของเจนน่า ไม่มีสาระไม่ได้ให้ความรู้ใดๆ เลยค่ะ มีแต่อารมณ์กำหนัดล้วนๆ เป็นหลัก ดังนั้น โหลดตัวอย่างกันก่อนนะคะ}

 

แสดงเพิ่มเติม

196K

เข้าชม

831

เพิ่มลงคลัง

471

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

39

ความคิดเห็น