#

สวัสดีค่ะ นามปากกา เบลินญา นะคะ

 

ปกติก็ใช้หลายนามปากกา แต่ที่ใช้อยู่เป็นประจำก็มี เบลินญา นี่แหละค่ะ

เป็นนักเขียนมาหลายปี แต่นิสัยออกจะเก็บตัวเล็กน้อย ^___^

(จะโดนถีบออกไปไหมเนี่ย )

ความจริงเป็นคนไม่ค่อยพุูด พิมพ์เก่งกว่าพูดอีกค่ะ 555

 ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามด้วยนะคะ

 

#

 

หวานรัก มาเฟีย
เบลินญา (จันทร์หอม)
www.mebmarket.com
“อืม” เสียงครางแผ่วในลำคอของพิณดอกแก้ว ทำให้เขารู้สึกตัวแต่นั่นก็ไม่อาจเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เขาตัดสินใจทำลงไปได้ ริมฝีปากร้อนรุ่มแนบชิดกับเรียวปากบางจนไร้ช่องว่าง ปิดกั้นทุกสิ่งทุกอย่างให้กลืนหายลงไปในลำคอ พิณดอกแก้วตัวสั่น เมื่ออเล็กซานโดรจงใจกระชับวงแขนมากยิ่งขึ้น จนรู้สึกได้ถึงความแข็งกระด้างของแผ่นอกและอุณหภูมิร้อนจัดภายใต้เสื้อเชิ้ตเปิดกระดุม จูบแรกของพิณดอกแก้วดำเนินไปอย่างเชื่องช้า ทั้งอ่อนหวานและหนักหน่วงระคนกัน จนหญิงสาวไร้เรี่ยวแรงจะต่อต้านขัดขืน แหงนหน้าขึ้นรับจุมพิตจากเขาราวกับตกอยู่ในห้วงมนต์ ร่างบางสั่นสะท้านเมื่อฝ่ามือหนาสอดเข้าไปลูบไล้แผ่นหลัง กดลำตัวของเธอให้แนบชิดกับแผ่นอกหนามากยิ่งขึ้น ความร้อนระอุของฝ่ามือและเรียวปากที่สัมผัสทำให้พิณดอกแก้วกระซิบครางออกมาโดยไม่รู้ตัว “อย่า” หญิงสาวรวบรวมสติบิดกายหนีออกห่าง ทว่าสัมผัสไม่ตั้งใจที่เกิดจากผิวกายเบียดชิดกลับยิ่งทำให้เลือดในกายของอเล็กซานโดรร้อนรุ่มอย่างห้ามไม่อยู่…
สะดุดรัก เจ้าพ่อ ๑
เบลินญา
www.mebmarket.com
จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้มาจากคุณชายทั้งสามแห่งตระกูลไท่ผู้ซึ่งมีนิสัยและความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ชีวิตของพวกเขาคงจะเต็มไปด้วยความสุขตามประสาหนุ่มโสดหากไม่ใช่เพราะกฎเกณฑ์ที่เจ้าบ้านที่เป็นบิดาวางเอาไว้ก่อนที่จะเสียชีวิต ! ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรและจะสร้างความปั่นป่วนให้กับสามหนุ่มได้ขนาดไหนกันล่ะ"เมื่อกี้คุณว่ายังไงนะ" เขาทวนคำถามซ้ำ"ช่วยเป็นแฟนของฉันทีได้ไหม" "ทำไมคุณคิดว่าผมจะยอมตกลงล่ะครับ""คุณมีแฟนอยู่แล้วเหรอ""ถึงไม่มีก็ไม่ได้หมายความว่า...""ถ้างั้นก็ไม่มีปัญหา" เธอรวบรัดหน้าตาเฉย"หมายความว่ายังไง""ก็อย่างที่คุณเห็นนั่นแหละ ว่าฉันกำลังถูกพวกนักเลงตามล่า ฉันเลยต้องการใครบางคนที่มีฝีมือพอที่จะคุ้มครองฉันได้ และที่สำคัญต้องเป็นโสดไม่มีพันธะและฉันก็ยังไม่เห็นใครเหมาะสมมากกว่าคุณ""เรื่องมีฝีมือผมพอจะเข้าใจ แต่ไอ้เรื่องโสดไม่มีพันธะนี่มันเกี่ยวอะไรด้วย""เกี่ยวสิ ก็ฉันต้องการใช้บ้านของคุณเป็นที่ซ่อนตัวนี่นา""ไม่ได้" เจียนหนานตอบแบบไม่เสียเวลาคิด"นี่คุณตั้งใจจะปล่อยให้ผู้หญิงอ่อนแอคนหนึ่ง เผชิญหน้ากับอันตรายตามลำพังอย่างงั้นเหรอ""อ่อนแอ..คุณหมายถึงใคร ผมยังไม่เห็นผู้หญิงที่ว่าเลยสักคน ที่อยู่ต่อหน้าผมตอนนี้คือผู้หญิงก๋ากั๋น จอมวางแผน และเอาแต่ใจตัวเองอย่างร้ายกาจต่างหาก"

 

 

Innocent bird เงารักใต้ปีกปักษา
เบลินญา
www.mebmarket.com
จ๋อม...เสียงน้ำกระฉอกเล็ก ๆ ปลุกสติสัมปชัญญะของเคเรสได้ตื่นขึ้นทันที ใบหน้าคมคายลืมตาขึ้นช้า ๆ และเหลียวมองไปยังลำธารน้ำด้วยความสงสัยที่นั่น..อาจเรียกได้ว่ามีเทวดามาเยือนผืนแผ่นดิน ชายหนุ่มมีใบหน้าสะสวย ผมสั้นสีทอง ดวงตาสีเขียวมรกต ผิวขาวเหมือนหิมะ เรียวปากสีแดงระเรื่อ นัยน์ตาคู่นั้นเป็นประกายเจิดจรัสเมื่อแลเห็นน้ำตก เคเรสจำได้ทันทีว่าชายคนนี้เป็นเผ่าปักษา ดูได้จากปีกสีขาวกลางหลัง เส้นขนสีขาวเล็ก ๆ โบยบินอยู่รายล้อมตัวเขาดวงหน้าหวานปลดกระดุมเสื้อจากหัวไหล่ ชายหนุ่มตั้งใจจะปลดเสื้อผ้าออกหมดเพื่อจะอาบน้ำในสระแห่งสรวงสวรรค์ ทันทีที่ผิวขาวสะอาดของอัสมาโผล่พ้นชายเสื้อออกมา ก็ต้องทำให้เคเรสอดที่จะตะลึงไม่ได้ คิดถึงเผ่าปักษาที่ครอบครองอยู่บนท้องฟ้า และงดงามกว่าเผ่าไหน ๆ ผมสีทองอ่อนยาวถึงต้นคอ กับผิวขาวละลานตา...จนกระทั่งเมื่ออัสมาก้าวลงไปสายน้ำนั่นแหละ เคเรสจึงได้รู้สึกตัวว่าตนเองไม่สมควรจะมองจึงได้แต่เบี่ยงหน้าหนีไปทางอื่น ชั่งใจอยู่นานว่าจะเอ่ยทักไปดีหรือว่าจะรอให้เรื่องผ่านไปเงียบ ๆ ดี ชายคนนั้นคงตกใจไม่น้อย..เมื่อรู้ว่าตัวเองไม่ได้อยู่ลำพัง แต่กลับมาเปลื้องผ้าต่อหน้าบุรุษเช่นเขาคิด ๆ แล้ว ก็เลยเงียบไว้ดีที่สุดจะดีกว่าเจ้าของเรือนร่างขาวสะอาด อาบน้ำไปทั่วลำตัว...ความงามของปักษาทำให้สายน้ำที่ไหลลงมาและดูธรรมดาไปเลยเมื่อเทียบกับตัวเขา..
แสดงเพิ่มเติม

57.2K

เข้าชม

234

เพิ่มลงคลัง

321

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

95

ความคิดเห็น