สวัสดีจ้า

 

นามปากกา: eternal ที่ใช้คำนี้เป็นนามปากกาก็เพราะรู้สึกชอบ อยากให้ผลงานนิยายถูกติดตามไปชั่วนิรันดร์เหมือนนามปากกา(เว่อไปล่ะ55)

 

อายุปีนี้จะ21ปีแล้ว ตอนนี้ก็กำลังเรียนอยู่นะคะ อาจจะมาอัพบ่อยๆไม่ได้ เพราะปีนี้เรียนเริ่มหนักแล้วค่ะ แต่จะพยายามมาบ่อยๆน้า อย่าทิ้งกันนะรีดเดอร์

 

มีอะไรก็มาติชม แนะนำได้เสมอ ไรต์เตอร์จะได้รู้ตัวและแก้ไข  มาเม้นกันบ่อยๆนะชอบอ่านคอมเม้นอิอิ ถ้าชอบกันก็กดให้คะแนน กดชอบนิยาย รวมถึงกดไลค์เพจใน  เฟซบุ๊คด้วยนะคะ ที่จริงไรต์เตอร์เองก็กลัวรีดเดอร์รำคาญเหมือนกันที่พูดแบบนี้อยู่บ่อยๆหลายๆคนอาจจะสงสัยว่าอิไรต์เตอร์คนนี้จะอะไรนักหนาจะเอาไลค์เอาคะแนนไปแลกเงินรึไง แลกได้ก็ดีอะจิ555 มันแค่เป็นกำลังใจเล็กๆน้อยๆที่ทำให้ไรท์มีแรงค่ะ^^

 

 

ย้อนความเดิมเลยนะเป็นคนชอบอ่านนิยายอ่านมันทุกแนวทุกประเภท อาจจะยกเว้นแนวผีเพราะกลัวอ่า ส่วนแนวดราม่าแบบร้องไห้ปวดหัวทั้งเรื่องก็ไม่ไหว เพราะเป็นคนร้องไห้ง่ายไงเลยอ่านจบทีนี่ตึบเลย5555 นอกนั้นอ่านหมด เมื่ออ่านมามากๆแล้วก็มีความรู้สึกอยากจะเขียนเองมั่งตอนมัธยมเลยแต่งขึ้นในเวปหนึ่งแต่เป็นแนวแฟนตาซีนะ ปรากฎไม่รู้ว่าไรต์เตอร์กากหรือพล็อตมันไม่น่าสนใจคนอ่านก็มีไม่มาก แถมไม่มีใครเม้นอะไรเลย ไม่ว่าจะอัพไปเท่าไหร่ สุดท้ายมันก็หมดแรง มันก็เหมือนกับเวลาที่เราพูดอะไรกับใครไปแล้วเขาไม่สนใจเรา ฟังนะแต่ไม่ตอบ อ่านนะแต่ไม่ตอบ รับรู้นะแต่ไม่ตอบ ประมาณนั้นเลย เหตุการณ์ก็เลยฝังใจมาถึงทุกวันนี้ กลัวๆว่าจะต้องเลิกไปอีก ครั้งนี้ตอนแรกๆเงียบกันก็หวั่นๆอยู่ ขอบคุณมากนะคะที่ติดตาม ขอบคุณจริงๆ เห็นบางคนก็มาเม้นบ่อย หรือบางคนก็มาใหม่ ไรต์เตอร์ดีใจมาก ยิ้มทุกทีเลยตอนนี้คิดพล็อตออกสามเรื่องแล้วเนี่ย ปั่นยังไม่จบสักเรื่อง555 มาตามมาทวงมาจิกได้นะ ไรต์เตอร์ใจดีมากๆ(คนอะไรชมตัวเองฟะ)

 

 

แสดงเพิ่มเติม

719K

เข้าชม

164

เพิ่มลงคลัง

1.12K

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

687

ความคิดเห็น