สวัสดีค่ะ ทุกๆท่านที่ได้เข้ามาเยี่ยมชม แวะอ่านนิยายของข้าพเจ้าที่ธัญวลัยแห่งนี้

 

หากท่านใดตามมาจาก Exteen หรือเด็กดีก็ขอสวัสดีอีกครั้งนะคะ ส่วนท่านที่เป็นนักอ่านใหม่ก็ขอสวัสดี และยินดีต้อนรับค่ะ

 

ข้าพเจ้า M_Black แต่เดิมได้ลงแฟนฟิคของอินุยาฉะเอาไว้ที่ Exteen และเด็กดีเป็นหลัก แต่เนื่องด้วยสามสี่ปีที่ผ่านมานี้ เกิดเหตุการณ์มากมายที่ทำให้งานเขียนต้องหยุดชะงักไปจากเหตุการณ์ความสูญเสีย และมีอีกหลายๆปัญหา รวมทั้งภาระงานที่เพิ่มขึ้น จากตอนแรกๆที่เริ่มทำงาน จนตอนนี้บรรจุเป็นพนักงานราชการในหน่วยงานราชการแล้ว งานก็มากขึ้นตามลำดับ คอมก็ไม่อำนวย จึงละทิ้งหน้าที่ในการเขียนงานไปอย่างไม่รับผิดชอบ...

 

จนถึงตอนนี้คนเขียนเองก็ยังไม่สามารถรับปากได้ว่าจะเขียนได้อย่างสม่ำเสมอจนจบ เพราะการเขียนงานแต่ละขั้นตอน คนเขียนค่อนข้างอยากใส่ความคิด ความรู้สึกต่างๆลงไปให้ดี ไม่หลุดคอนเซปต์ตัวละคร ซึ่งบางครั้งสิ่งที่ตามมาคือการปรับแก้โครงเรื่องท้ายๆ และรวมไปถึงการที่งอกไเดียใหม่ๆขึ้นมาอีกครา...

 

หากท่านผู้อ่านมีเมตตาก็ขอให้แวะกลับมาอ่านบ้าง ให้กำลังใจ ติชมได้เสมอนะคะ จะพยายามให้ดีขึ้น มากขึ้น และเป็นระเบียบมากขึ้น

 

ในการมาลงธัญวลัยครั้งนี้ ก็นับเป็นอีกก้าวของการเปลี่ยนแปลง (และหาตังค์กินหนม 555+) จากเดิมเคยลงเด็กดี และ Exteen จริงๆก็เคยเอาลง WordPress แล้วแต่ระบบของ WP ทำเอาข้าพเจ้าไม่ไหวจะรับ งงมาก พอดีก็มีตามอ่านผลงานในธัญวลัยอยู่ และเห็นว่าลงเรทได้ เลยย้ายมานี่ดีกว่า...

 

นอกจากแฟนฟิคแล้วจะพยายาม... (อย่างมาก) ในการลองงานเขียนแนวอื่นๆดูนะคะ ถ้าทำให้ท่านผู้อ่านชอบได้บ้างก็คงดี ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ

 

ด้วยรักจาก M_Black ค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

28K

เข้าชม

61

เพิ่มลงคลัง

106

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

48

ความคิดเห็น