เพชรี  นามปากกา

ในเว็บต่างๆ

 

 

ถึง  ผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน

สวัสดีค่ะผู้อ่านที่น่ารักทุกๆท่านเมื่อนึกย้อนกลับไปแล้วจากวันแรกที่เพชรีได้เขียนหนังสือหรือพึ่งฝึกหัดเขียนนิยายคือตอนอายุประมาณสิบสามสิบสี่โดยประมาณตัวเพชรีเองชอบอ่านการ์ตูนและนิยายมาตั้งแต่เด็กแล้วเคยนึกฝันอยากเขียนให้ได้แบบนั้นแต่จับต้นชนปลายไม่ถูกตอนนี้ได้มีการทัศนศึกษาที่โรงเรียนแล้วได้ร่วมประกวดก็สนใจด้านงานเขียนแต่นั้นมาแต่เรายังไม่คิดว่าตนทำได้เท่าไหร่เพชรีใช้วิธีอ่านหนังสือให้มากๆแล้วศึกษาวิธีแต่งนิยายจากอินเตอร์เน็ตและหาหนังสือสอนเขียนมาอ่านแล้วเริ่มลงมือแต่ง....หลังจากอ่านนิยายพันเรื่องแล้วนะคะเพราะมันทำให้เราเข้าใจอะไรมากขึ้น

 

ตอนนี้เพชรีก็อายุได้ยี่สิบสามปีแล้วค่ะเรียนหนังสือไม่จบปริญญามีปัญหาตอนฝึกงานจากนั้นเพชรีก็ทำงานมาโดยตลอดตอนนี้เพชรีวางแผนจะออกมาเป็นนักเขียนเต็มตัวแล้วค่ะต้องขอบคุณทุกรีดเดอร์และแรงใจจริงๆจากหลายเว็บไซต์ที่เพชรีได้ลงผลงานไปค่ะตลอดเวลาที่ผ่านมาเพชรีมีผลงานที่วางขายแล้วหนึ่งเล่มนอกนั้นยังมีพล็อตเรื่องที่น่ารักน่าสนุกและน่าติดตามให้ผู้อ่านได้ตามติดชีวิตอ่านจนฟินจิกหมอนกันไปข้างนึงหรือนิยายผู้ใหญ่ที่มีฉากร้อนแรงทำเอาคนอ่านใจเต้นไปตามๆกันเพชรีมีพล็อตนิยายอีกมากมายให้ผู้อ่านได้ติดตามกันจริงๆแต่เนื่องจากทำงานประจำด้วยจึงเขียนนิยายจบเรื่องต้องใช้เวลานาน....ตรงนี้ที่เพชรีต้องกราบขออภัยคุณผู้อ่านทุกคนงามๆเลยค่ะน้องติดภารกิจเยอะจริงๆแต่ก็ดีใจที่มีคนเป็นร้อยไม่พอใจกับความล่าช้าของนิยายแต่มีรีดเดอร์ที่คอยพยายามเข้าอกเข้าใจกับอุปสรรคด้านการทำงานของเพชรีที่นี้นะคะที่ผู้อ่านต้องการอ่านต่อเพราะความสนุกน่าสนใจในเรื่องราวของเพชรี...เพชรีต้องบอกว่าอยากออกมาเป็นนักเขียนเต็มตัวเช่นกันค่ะตอนนี้กำลังรวบรวมเงินเพื่อออกมาอยู่บ้านเป็นนักเขียนอยู่นะคะ

 

อย่างไรก็ตามตอนนี้เพชรีก็กลับมาเขียนอีกครั้งแล้วค่ะเพราะเราพึ่งไปถอยไอแพตเจนเจ็ดใหม่ล่าสุดมาใช้เมื่อวานนี้เองนะคะฮ่าๆๆๆ //// ^_^/// ทีนี้ความต้องการของเพชรีก็สำเร็จไปหนึ่งอย่างแล้วคือใช้ไอแพตในการสร้างสรรค์ผลงานให้ทุกคนได้อ่านกันเพราะฉะนั้นจากนี้เราจะได้พบกันทุกวันแน่นอนค่ะ /// เพชรีจะไม่หายไปไหนอีกแล้วผู้อ่านไม่ต้องทนคิดถึงเพชรีแน่นอนค่ะเพราะต่อจากนี้ไปคงต้องเบื่อขี้หน้ากันเหมือนอยู่บ้านข้างๆเลยทีเดียวฮ่าๆๆ///

 

ขอแสดงความนับถืออย่างสูง

เพชรี

 

ปล. คอยติดตามผลงานเพชรีทุกวันและตลอดไปนะคะขอบคุณรีดเดอร์ที่น่ารักจริงๆ ///^_^///

 

Love You จุฟๆๆ////

 

 

 

 

 นามปากกา

 ขายเอง   เพชรี

ประพัน     ใบไม้เปลี่ยนสี

นิยายญ.  ซากุระ อากาเนะ / 

เขียนจิตใจ    โคโยงาริ

อีโรติก ซิลเวีย

 

 

 

ติดตามข่าวสารของเพชรีได้จากเพจนะคะ

FB: @petcharee.fanclub

T.095-7369-020

 

   

 

แสดงเพิ่มเติม

546K

เข้าชม

1.06K

เพิ่มลงคลัง

972

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

123

ความคิดเห็น