ความในใจที่อยากจะบอกจากไรท์ถึงรีดเดอร์ผู้ที่น่ารักทุกท่าน

 

          เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรท์นำมาเรียบเรียงใหม่ ซึ่งไรท์เคยลงในเว็บ Dek-D ไปแล้ว แต่เนื่องด้วยสาเหตุหลายประการไรท์ไม่มีเวลาว่างมานั่งปั่นต่อ แต่ช่วงนี้เริ่มว่างบ้างแล้ว ถึงแม้จะติดสอบก็จะพยายามปั่นออกมาให้รีดได้อ่านเรื่อยๆ แล้วไรท์ตั้งใจที่จะทำใหม่ตั้งแต่ต้นเรื่อง และจะพยายามดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆ และจะอธิบายให้ผู้อ่านเข้าใจ

 

        รีดเดอร์สามารถบอกกล่าว ตักเตือนไรท์ได้ ไรท์จะพยายามปรับปรุงส่วนที่ผิดพลาดให้ดีขึ้น อย่าปล่อยให้ความไม่สบายใจเกิดขึ้นกับคุณ สามารถอธิบาย ปลดปล่อยความคิดของท่านออกมาได้ แต่ไม่ขอคำด่าที่ให้คำหยาบคาย เราเป็นปัญญาชนต้องใช้คำที่สุภาพ

 

        ขอบขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนที่เข้ามาอ่าน ติดตามผลงานไรท์อยู่เรื่อยๆ และก็ขอบพระคุณรีดเดอร์คนเก่าๆที่ทำให้ไรท์มียอดวิว เกือบถึงหมื่นวิวในเว็บ Dek-D ซึ่งไรท์รู้สึกตื้นตันมากๆที่แรกๆเกือบติดอยู่ในห้าสิบอันดับแรก ไรท์ภูมิใจมากๆ และพยายามที่จะเขียนต่ออยู่เรื่อยๆ แต่เนื่องด้วยปัญหาหลายด้านมารุมเร้า ไรท์เลยไม่ค่อยมีเวลาว่างหรือบอกกล่าว

 

       ขอขอบพระคุณรีดเดอร์ผู้ที่น่ารักทุกท่านเป็นอย่างสูงที่เลือกอ่านนิยายของไรท์ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า นิยายเรื่องนี้จะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง (เขียนอย่างกับรายงานเลย สงสัยจะติดงานมากจนเบลอ)และขอขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับเงินทุนสนับสนุนที่รีดเดอร์ ที่สมทบทุนมาให้ ขอให้ท่านเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน และประสบความสำเร็จดั่งใจหวัง ใครโสดขอให้เจอเนื้องอก(อุ๊ตะ พูดผิดเนื้อคู่)ขอให้ชีวิตพบเจอ พบพานแต่สิ่งดีๆ เมื่อสิ่งร้ายๆเข้ามาแผ้วพานในชีวิตหรือแม้กระทั่งอุปสรรคนานานัปการ ตลอดสิ้นกาลนานเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ (ออกบวชได้แล้วมั้งเนี่ย บทสวดอย่างกับพระเลย อีกหน่อยก็คงบรรลุโสดาบัน เป็นชีพราหมณ์)

 

       สุดท้ายนี้ขอให้ผู้ที่มาอ่านนิยายเรื่องนี้ มีความสุข สนุกและเพลิดเพลินไปกับนิยายเรื่องนี้ และขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในใจของคุณด้วยสักหนึ่งเรื่อง ถึงแม้จะไม่ได้สนุก หรือเลิศเลอเหมือนนิยายของคนอื่นๆเขา(เทียบกับมืออาชีพไม่ติดฝุ่นเลย) แต่ก็อยากจะให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ท่านอ่านแล้วรู้สึกว่ามันโอเค ประทับใจ

 

      หากเนื้อหามีข้อบกพร่องผิดพลาดประการใด สามารถ ติ ชม ได้เลยไม่ต้องเกรงใจ เนื้อหาค่อนข้างใช้คำหยาบคายบ้างแต่ก็ยังไม่ถือว่าไม่เหมาะสมอันใด อาจจะมีเนื้อเรื่อง 18 + บ้าง หากใครไม่ค่อยโอจะแจ้งไว้หน้าตอนค่ะ

 

 

                      #                #

 

 

 

อัพลงตามความสะดวกและวันที่ว่างของไรท์

แสดงเพิ่มเติม

56K

เข้าชม

436

เพิ่มลงคลัง

214

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

23

ความคิดเห็น