ดาวเป็นเพียงนักอยากเขียน ที่รักในการเขียนคนหนึ่ง ทุกวันนี้ดาวไม่กล้าเรียกตัวเองว่าไรท์เตอร์หรือนักเขียน เพราะรู้ว่าฝีมือตัวเองยังไม่ถึงขั้นนั้น แต่ก็จะพยายามทำในสิ่งที่ตัวเองรักให้ออกมาดีที่สุดให้ได้

 

        ดาวเป็นนักอยากเขียนที่ อัพช้ามาก เพราะมีงานหลักคืองานเขียนบทความที่ต้องทำและมีงานทุกวัน สำหรับนิยายและเรื่องสั้นแต่ละตอนที่จะอัพให้ได้อ่านกันนั้น ต้องใช้ความพิถีพิถัน หรือความย้ำคิดย้ำทำก็ไม่รู้นะ เพราะกว่าจะอัพแต่ละตอนได้ ต้องอ่านทวนซ้ำแล้วซ้ำอีก จนบางครั้งก็ตาลายไปเลย ถึงจะได้แต่ละตอนออกมาอย่างที่เห็น เพราะสิ่งหนึ่งที่ดาวรับไม่ได้เป็นอย่างยิ่ง คือการที่มีคำพิมพ์ผิด ซึ่งมันอาจจะทำให้ความหมายที่ต้องการสื่อถึงผู้อ่านผิดเพี้ยนไป ส่วนเนื้อหาก็พยายามที่จะให้คนอ่านรู้สึกลื่นไหลกับเนื้อเรื่อง เพราะคงเสียอรรถรสมาก หากอ่านไปแล้วสะดุดกับเนื้อหาบางช่วงที่ขัดกัน

        ผลงานของดาวอาจจะไม่ได้ ดีเด่นมากมายเหมือนนักเขียนมืออาชีพคนอื่นๆ อาจจะไปไม่ได้ตีพิมพ์เป็นรูปเล่มเหมือนใครเขา แต่ดาวก็ตั้งใจทำ ตั้งใจเขียนเพราะรักที่จะยืนอยู่ในจุดนี้จริงๆ ซึ่งดาวคิดว่าตัวเองเริ่มได้ช้ามาก กับการทำสิ่งที่ตัวเองรัก ในช่วงเวลาที่อายุใกล้เลข 4 เข้าไปทุกทีแล้ว ในแต่ละวันดาวใช้เวลาอยู่ในโลกออนไลน์พอสมควร เพราะความจำเป็นในเรื่องของงานหลัก นิยายแต่ละเรื่องแต่ละตอนที่เขียนออกมา ดาวจะพยายามจะหาข้อมูลในสิ่งที่ดาวไม่รู้ให้ได้มากที่สุด เพื่อผู้อ่านจะได้รับผลพลอยได้ตรงนี้ด้วยกันค่ะ

          

ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ามาอ่านผลงานของดาวไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

 

รักนะคะ

 

  http://cdn-tunwalai.obapi.io/files/member/137644/916464542-member.jpgดาว ณ แดนดิน

 

 
 
แสดงเพิ่มเติม

1.19M

เข้าชม

3.77K

เพิ่มลงคลัง

4.09K

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

2.54K

ความคิดเห็น