#

 

 

สวัสดีค่ะ แป้นสีฟ้า นามปากกานี้ เอาไว้แต่งนิยายวายสั้นๆ ราคาสบายกระเป๋าค่ะ

นิยายวายของแป้นสีฟ้า จะวางจำหน่ายที่ MEB นะคะ 

แป้นสีฟ้าจะลงบางเรื่องในธัญวลัยจนจบก่อน

และขออนุญาตลบบางตอน เมื่อวางจำหน่ายแล้วนะคะ

 

ผลงานต่างๆของแป้นสีฟ้า

  

Sex Friend ตกหลุมรัก นายเพื่อนสนิท (Yaoi)
แป้นสีฟ้า
www.mebmarket.com
Sex Friend ตกหลุมรัก นายเพื่อนสนิท เป็นนิยายวายสั้นๆ ละมุนหัวใจ เรื่องราวความรักของเพื่อนสนิท ที่เป็น Sex Friend กัน เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนสนิท เพื่อนกิน เพื่อนเที่ยวและเพื่อนนอน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร ติดตามในเล่มได้เลยค่ะ--------------------------"ทำไมกูจะชมไม่ได้ ก็น้องเงินน่ารักจริงๆนี่หว่า""ยัง...มึงยังไม่เลิกพูด เดี๋ยวกูกัดให้ปากฉีกเลยดีไหม มึงก็รู้ว่ากูไม่ชอบ"กรบอกเสียงสะบัด ขิงเลิกจับปากตัวเอง หันมาสบตากับกรอย่างจริงจัง"มึงไม่ชอบ? แล้วไงวะ มึงเป็นคนบอกกูเองนะกร ว่าระหว่างเราแค่ Sex Friend เพื่อนช่วยเพื่อน มึงจะมาไม่ชอบที่กูบอกว่าคนอื่นน่ารักไม่ได้นะ มันเป็นสิทธิ์ของกูป่ะวะ"ขิงพูดเสียงเครียด เขาและกรเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนครั้งหนึ่งพวกเขาเมามาก จึงเผลอมีอะไรกัน แต่พอตื่นขึ้นมากรก็บอกให้เขาเป็นแค่ Sex Friend เพราะติดใจในรสชาติของขิง แต่ไม่ได้คิดอะไรกับขิง มากไปกว่าเพื่อนที่รักมากที่สุด --------------------------
รักวุ่นวาย ฉบับรัก(อยาก)ลอง
แป้นสีฟ้า
www.mebmarket.com
รักวุ่นวาย ฉบับรัก(อยาก)ลอง เรื่องราวของจี ประธานชมรมเทควันโดและปั้นรุ่นน้องหน้าหวาน ความรักของทั้งคู่เกิดจากการอยากลองของจี ลองไปลองมากลับติดใจซะงั้น มาดูกันว่าจีจะทำยังไงต่อไป จะสามารถพิชิตใจปั้นได้ไหม ฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยนะคะ--------------------------"พี่จี ทำไมจ้องหน้าผมอย่างนั้น"ปั้นถามด้วยความระแวงและอายที่จีเอาแต่จ้องเขา จีไม่ได้พูดอะไร แต่จับปั้นพลิกให้ลงมานอนด้านล่างและตัวเองก็ขึ้นไปคร่อมปั้นแทน พร้อมทั้งกักตัวปั้นไว้ในอ้อมแขน"เฮ้ย! พะ..พี่ จะทำอะไร"ปั้นพูดตะกุกตะกัก พร้อมดันหน้าอกจีออก แต่ก็ไม่เป็นผล"ฉันก็แค่อยากลองอะไรหน่อย"จีบอกปั้นไป โดยที่ยังไม่ละจากการจ้องหน้าปั้นไปด้วย"ละ..ลองอะไร แล้วเกี่ยวอะไรกับผมล่ะ ปล่อยผมเลยนะพี่"ปั้นพยายามดันอกของจีออก ปากก็ร้องขอให้จีปล่อยตนเอง แต่ใช่ว่าจีจะฟัง เมื่อปั้นพูดจบ ริมฝีปากก็ถูกกดจูบลงมาด้วยความรวดเร็ว------------------------
คืนร้อน ต้อนรัก
แป้นสีฟ้า
www.mebmarket.com
อุบัติเหตุร้อนแรงในคืนนั้นของทั้งสอง ทำให้อีริคโหยหากลิ่นหอมของสายฟ้า จนต้องตามหาทำให้คนหัวดื้อยอมรับให้ได้ว่ามีคืนอันแสนเร่าร้อนกับเขา
รักนะครับ เด็กน้อยของป๋า
แป้นสีฟ้า
www.mebmarket.com
“เรย์ไม่ชอบพี่แทมเลยอ่ะคุณป๋า”เรย์กระแทกเสียงบอก เขาไม่ชอบใจในสิ่งที่แทมทำซักนิด“ไม่ชอบ แล้วไปรับปากทานข้าวกับเขาทำไมล่ะ”คราวน์เดินมานั่งเก้าอี้ตัวเดียวกับเรย์ แล้วยกร่างบางมานั่งบนตักแกร่งแทน “ก็เขาท้าทายเรย์ก่อน เขาชอบคุณป๋า เรย์ดูออก”เรย์พูดเสียงขึ้นจมูก ไม่พอใจ แต่คราวน์กลับหัวเราะชอบใจ ที่เห็นเรย์หึงเขาขนาดนี้ “มันไม่ตลกนะคุณป๋า เรย์จริงจัง! ดูสายตาที่เขาใช้มองคุณป๋าสิ บ่งบอกว่าชอบขนาดไหน แล้วคนที่ไม่มีอะไรเลยอย่างเรย์ จะไปสู้เขาได้ยังไง”“เรย์ครับ...เรย์เชื่อใจป๋าไหม”คราวน์เชยคางเรียวให้สบตาเขา “เรย์เชื่อใจคุณป๋า แต่เรย์ไม่ไว้ใจเขานี่ครับ”“เรย์ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก ป๋าไม่สนใจเขาอยู่แล้ว มีเมียน่ารักขนาดนี้ จะมองคนอื่นให้โง่ทำไมล่ะ”คราวน์บอกให้เรย์สบายใจ ยังไงเขาก็รักเรย์คนเดียว ไม่มีทางนอกลู่นอกทางแน่นอน“ลองมองดูสิ เรย์จะหนีคุณป๋าไปให้ไกลเลย”“ป๋าไม่ยอมให้เรย์หนีไปไหนหรอก จะจับเอาไว้ให้อยู่กับป๋าตลอดไป”ปล...ฝากนิยายy เรื่องนี้ด้วยนะคะ ยังไงก็ลองโหลดตัวอย่างมาอ่านกันนะคะ
รักนะครับ พี่ชายต้องห้าม
แป้นสีฟ้า
www.mebmarket.com
รักนะครับ พี่ชายต้องห้าม เรื่องราวของดินและ ดรีม สองพี่น้องที่มีความรู้สึกพิเศษต่อกัน แต่ต้องคอยห้ามใจ เพราะคำว่าพี่น้องมันค้ำคอ สำหรับดรีมแล้ว ดินเป็นพี่ชายต้องห้ามของเขา แต่สำหรับดินนั้น ดรีมเป็นทั้งน้องชายและคนที่เขารัก------------------------------“ทำไมดื่มเมามายขนาดนี้เนี่ยดรีม”ดินบ่นขณะอุ้มดรีมมาวางไว้บนเตียง ก่อนจะไปหาผ้ามาเช็ดตัวดรีมที่ดิ้นไปมาบนที่นอน ไม่ยอมให้ดินเช็ดตัวง่ายๆ“อื้อ! อย่ามายุ่งกับดรีมนะคนใจร้าย”ดรีมพูดอ้อแอ้ออกมา ผลักมือดินออกไปจากตัว“พี่ไปใจร้ายกับดรีมตอนไหนกัน มีแต่ดรีมนั่นแหละที่ใจร้ายกับพี่ ไม่ยอมคุยกับพี่ ทั้งๆที่พี่คิดถึงดรีมใจจะขาด”ดินตัดพ้อบ้าง“ไม่ต้องมาพูดดีเลย พี่ดินมีแฟนทั้งที่สัญญากับดรีมว่าจะไม่มี พี่ดินผิดสัญญา”ด้วยความเมาทำให้ดรีมเปิดเผยสิ่งที่อัดอั้นตันใจเขามานานแล้ว ดินขมวดคิ้วกับสิ่งที่ดรีมบอก“พี่ไปมีแฟนตอนไหนกันดรีม ตลอดสี่ปีที่พี่ไปเรียน พี่ไม่เคยมีแฟนเลยนะ”ดินปฏิเสธกับข้อกล่าวหาของดรีม “หึ...ไม่ต้องมาโกหกดรีมเลย คนโกหก อึก!!”-----------------------------ปล..ฝากด้วยนะคะ จุ๊บๆ

 

 

ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

46.9K

เข้าชม

128

เพิ่มลงคลัง

212

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

51

ความคิดเห็น