ตอนที่ 1 พบเจอ

  ฉันชื่อ เมก้า นะค่ะ (เคย)มีชีวิตที่ดี๊ดี ฉันสืบทอดสายเลือดมาจากต้นตระกูลเก่าแก่ที่เคยครอบครองธุระกิจส่งออกน้ำมันที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ แต่ก็นะ...ชีวิตฉันมันพลิกผันจากหน้าสวยๆของฉันเปลี่ยนเป็นฝ่าเท้าซะได้ ด้วยความที่ฉันเกิดมาจากตระกูลดัง เลยทำให้ฉันต้องดิ้นรนที่จะกลับไปมีชีวิตแบบเดิมอีกครั้ง...

  "เมก้า  เธอเป็นอะไรอ่ะ ทำไมถึงทำหน้าเหมือนฝันกลางวันจัง" ยัย มิกิ เพื่อนสนิทฉันเดินเข้ามาทักด้วยความเป็นห่วง มิกิ เป็นสาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น หุ่นเล็กๆกระทัดรัด แต่ซ่อนไปด้วยทรวดทรงองเอวที่ผู้ชายที่ไหนได้มองต้องน้ำลายไหลไปตามๆกัน แถมมิกิยังเป็นสาวสุดHotของผับที่ Vivana อีกด้วย

  "เปล่านะ ฉันก็แค่อยากมีเงินใช้อ่ะ ตอนนี้แถบจะกินแกรบเป็นอาหารสามมื้อล่ะ งานที่ทำอยู่ได้เงินน้อยชะมัด" ฉันกล่าวด้วยสีหน้าเบื่อหน่าย

  "งั้นเธอก็มาทำงานกับฉันสิ สวยๆอย่าเธออ่ะทำงานได้สะบายอยู่แล้ว เป็นถึงระดับผู้ดีเก่า ผิวขาวอมชมพู ตาเป็นประกายสดใส ริมฝีปากสีแดงผสมชมพูระรื่อ หน้ากูเรียวได้รูป หุ่นก็เอ็กสุดๆ แถมเธอยังมีเชื้อลูกครึ่งไทย-อังกฤษอีกด้วยนะ และที่สำคัญเธอยังซิงอีกด้วยยยย"

  ฉันได้แต่หลบสายตาของยัยมิกิจอมหื่น เพราะนางเอาแต่จ้องนมฉันไม่เลิกซักที

  "จะบ้าหรอ ฉันไม่อยากเป็นเด็กนั่งดริ้งอย่างเธอหรอก กินเหล้าไม่เป็นอย่างฉันจะไปเอาตัวรอดได้ที่ไหนกัน" นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะที่ยัยเพื่อนสนิทของฉันชักชวนให้ไปทำงานที่ Vivana

  "เมก้า เธอก็พูดเกินไป ฉันแค่ไปนั่งเป็นตุ๊กตาให้ทางผับเฉยๆนะ แล้วรู้อะไรใหม? ที่ Vivana อ่ะ ให้เงินดีมากเลยนะ แถมเจ้าของผับอ่ะยังหลุ่อสุดๆเลยนะ ชื่อว่า คุณชายเซน ที่เป็นข่าวกับนางแบบแถวหน้าของประเทศเราในตอนนี้อ่ะ แล้วที่สำคัญนะคุณชายเซนยังไม่มีเมียคร้า หน้าตาก็หล่อ ฐานะก็ดี การศึกษาก็เลิศ ถ้าฉันได้ไปแซ่บกับคุณชายเซนสักคืนก็คงจะดีมิใช่น้อย" เห็นหน้ายัยมิกิอยากจะได้อิคุณชายเซนจนออกนอกหน้านอกตา จนมันทำอยากจะเห็นอิตานี่จริงๆ

  "หรอ..."

  "งั้นวันนี้ไปเที่ยวที่Vivanaด้วยกันนะ ฉันอยากให้เธอได้พักผ่อนอ่ะ" ยัยมิกิเอ่ยปากชวนฉันอย่างร่าเริง และวันนี้ฉันก็เริ่มเป็นเบื่อๆด้วยสิ

  "โอเค ฉันไปก็ได้ แต่เธออย่าทิ้งฉันให้อยู่คนเดียวนะ เพราะฉันไม่เคยเข้าผับเลยสักครั้งในชีวิต"

  "ฉันรู้แล้วน่าาาา ฉันถึงอยากให้ไปเที่ยวที่ทำงานฉันไง"

  "งั้นเดียวเจอกันนะ" ฉันยิ้มให้ยัยับ้ามิกิก่อนจะเดินละออกไป...

  "บาย...เพื่อนรักของฉัน..."

  เมก้า ไม่เคยรู้เลยว่าภัยที่จะจองจำทำให้เธอตายทั้งเป็นใกล้จะมาถึงแล้ว...แล้วคนที่มอบสิ่งนั้นให้เธอกลับไม่ใช่คนอื่นคนไกล แต่!!!มันกลับกลายเป็นคนที่เธอไว้ใจที่สุด... 

  ณ.Vivana

   โอ้ยยยยย นี่ฉันคิดผิดหรือคิดถูกเนี่ย ที่เอาตัวเองมาเสี่ยงกับมลพิษทางเสียง ทางอากาศแบบนี้นะ ที่Vivana เป็นผับที่หรูพอตัวนะ ตั้งแต่ฉันเดินเข้ามาเจอแต่ดาราเซเล็ประดับแนวหน้าของประเทศทั้งนั้น เฮ้อออออ ไม่น่าล่ะ ยัยมิกิถึงมีเงินเป็นแสนๆต่อเดือน ทั้งๆที่ตอนเรียนด้วยกันฉันได้เกรดดีกว่ายัยนั่นด้วยซ้ำ คิดแล้วอยากจะร้องไห้จริงๆ ว่าแต่ว่ายัยมิกิอยู่ไหนน่า ฉันเดินหาจนทั่วแล้วก็ยังไม่เจอ

   เพร้งงงงงงงงง

  "โอ๊ะ!!! ขอโทษครับ ผมไม่ทันระวังเลยไม่เห็นว่าคุณยืนเกะกะอยู่แถวนี้อ่ะครับ" ใบหน้าที่หล่อคมคาย ผมสีดำเข้มตัดกับผิวสีน้ำผึ้งชุ่มฉ่ำ ริมฝีปากที่ได้รูป ดวงตาสีเขียวเข้มที่มีขนตาเรียงกันเป็นแผงราวกับใส่ขนตาปลอมนั่น และที่สำคัญกลิ่นน้ำหอมที่แสนจะเย้ายวนซะเหลือเกิน

  "อะ...เอ่อออ ขอโทษค่ะ พอดีฉันมาหาเพื่อน และที่เห็นฉันยืนอยู่รงนี้เป็นเพราะว่า ตรงนี้มันเย็นดีค่ะ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆที่จะเป็นตัวเกะกะเหมือนใครบางคนอย่างคุณ" หึๆๆ ก็นะ กล้าว่าให้ฉันก่อนทำไมล่ะ ฉันเป็นถึงนักกฎหมายเชียวนะ คิดจะปากกรรไกรใส่คนอย่างฉันน่ะ คิดผิดแล้วย่ะ 

   "หึๆๆๆๆๆ..." ผู้ชายผมดำคนนี้หัวเราะอะไรกันนะ แล้วยังมองหน้าฉันราวกับจะลากฉันขึ้นเตียงซะให้ได้ แล้วตอนนี้เหมือนฉันจะได้กลิ่นแปลกๆจากผู้ชายผมดำคนนี้แล้วสิ

   "นายยิ้มทำไม..." ราวกับว่าฉันโดนยาสลบเข้าไปเลยอ่ะ หรือว่าจะเป็นเพราะไวน์นั่นที่หกใส่เสื้อผ้าฉัน ตอนนี้รู้สึกง่วงมากจนมันทำให้ฉันต้องล้มลงไปที่แผงอกแข็งแรงนั่นอย่างไม่เป็นท่า

    "หึๆๆๆ...กว่าเราจะได้เจอกัน ฉันรอเธอมานานแล้ว เมก้า" ว่าเสร็จแล้ว นายผมดำก็อุ้มหญิงสาวออกไปจากตรงนั้น โดยมีสายตาคู่นึงจับจ้องอยู่ไม่ขาดสาย สายตาที่ปนไปด้วยความเศร้าเสียใจ อิจฉาริษยาที่อยู่ภายในนัยน์ตาคู่งามนั่น...

 

 

 

 

#ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขอโทษด้วยนะค่ะ อยากให้เม้นและไลค์เยอะๆนะค่ะ ขอบคุณค่ะhttp://cdn-tunwalai.obapi.io/files/emotions/Cartoon000222.gif

  

   

แสดงเพิ่มเติม

4.29K

เข้าชม

8

เพิ่มลงคลัง

76

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

13

ความคิดเห็น