Thương hiệu đồng hồ đeo tay Doxa là một trong những thương hiệu thuộc phân khúc cận cao cấp của nền công nghiệp máy đếm Thụy Sỹ. Hãng đồng hồ này vẫn luôn biết cách làm thỏa mãn sự kỳ vọng của khách hàng bằng cách tạo ra sản phẩm có thiết kế tinh tế cùng chất lượng đỉnh cao điển hình là chiếc đồng hồ đeo tay Doxa D188RBR.
Đồng hồ Doxa nam mang mã hiệu D188RBR sở hữu một ngoại hình sang trọng và bắt mắt
Thương hiệu đồng hồ đeo tay Doxa là một trong những cái tên nổi bật của Thụy Sỹ. Hãng vẫn luôn đảm bảo khiến người dùng yên tâm không chỉ về chất lượng bộ máy của sản phẩm mà đó còn là thiết kế vẻ ngoài giúp người dùng thể hiện được địa vị cùng đẳng cấp của mình.
Chiếc đồng hồ đeo tay Doxa D188RBR toát lên vẻ đẹp mang phong cách cổ điển
Thiết kế mặt số của đồng hồ Doxa D188RBR
Mặt số của đồng hồ đeo tay Doxa D188RBR không có quà nhiều chi tiết cầu kỳ tuy nhiên mỗi một điểm được đặt vào đó đều là kết quả của quá trình nghiên cứu một cách kỹ càng. Chính vì thế mà không cần quá phức tạp thì mẫu đồng hồ vẫn vô cùng lôi cuốn.
Màu nâu sẫm được lựa chọn làm gam màu chủ đạo cho sản phẩm, đây là một gam màu khá là lạ, nó thể hiện được vẻ đẹp điềm tĩnh, lạnh lùng và cực kỳ quyến rũ của các chàng trai. Cọc số và kim chỉ chức năng được phủ bạc đều rất nổi bật trên nền số này.
Kích thước đường kính mặt số của sản phẩm khoảng 41mm, đây là một đô lớn vừa phải thích hợp với nhiều chàng trai đặc biệt là các chàng trai Việt Nam.
Khung viền của sản phẩm được hoàn thiện nhờ vào chất liệu là thép không gỉ 316L, độ cứng của thép có thể giúp cho bộ máy cùng với vẻ đẹp của sản phẩm được bảo vệ một cách tốt hơn. Bề mặt  của khung viền cũng được phủ một màu đồng trông vô cùng thời trang.
Thiết kế dây đeo của đồng hồ Doxa D188RBR
Các mắt xích trên đồng hồ Doxa dây kim loại có kiểu dáng khá là lạ mắt rất có sức hút. Kiểu thiết kế này giúp cho sản phẩm ôm trọn lấy cổ tay của người dùng đồng thời tăng khả năng thoát khi đảm bảo trải nghiệm với người dùng.
Khám phá Kênh Youtube của Đồng Hồ Hải Triều
Từng chi tiết trên đồng hồ đều rất được chăm chút
Bộ máy của đồng hồ đeo tay Doxa D188RBR
Ở phiên bản này hãng đã lựa chọn đồng hồ Doxa automatic với cơ chế vận hành nhờ vào sự chuyển động tự nhiên trên cổ tay người dùng, vì thế mà sản phẩm không cần phải trải qua khâu thay pin rườm rà như đồng hồ quartz.
Quá trình gia công, lắp ráp phức tạp cộng với việc tạo thành từ số lượng lớn các linh kiện cơ khí đã khiến đồng hồ cơ trở thành món đồ yêu thích của cánh mày râu.
Thông số kỹ thuật của đồng hồ đeo tay Doxa D188RBR
Thương Hiệu: Doxa
Số Hiệu Sản Phẩm: D188RBR
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 41 mm
Bề Dày Mặt Số: 11 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Nâu
Chống Nước: 10 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ
Nơi sản xuất: Thụy Sỹ
Tính năng của đồng hồ đeo tay Doxa D188RBR
Đồng hồ đeo tay Doxa D188RBR có khả năng chống nước 10ATM, các hoạt động thường ngày như rửa tay, tắm hay di chuyển dưới mưa đều có thể dễ dàng thực hiện.
Đồng hồ được trang bị thêm ô lịch để hiển thị ngày và thứ.
Thông tin bảo hành của đồng hồ Doxa D188RBR
Khi bạn mua đồng hồ Doxa chính hãng D188RBR tại hệ thống cửa hàng của Đồng hồ Hải Triều bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành Quốc tế có thời hạn là 2 năm.
Giá bán của đồng hồ Doxa D188RBR
Mức giá để có thể mua đồng hồ Doxa D188RBR tại Đồng hồ Hải Triều: 42.410.000 VNĐ (Cập nhật từ ngày 23/10/2021).
MMMHA-Ngocbich-HVLNguyen
แสดงเพิ่มเติม

0

เข้าชม

0

เพิ่มลงคลัง

0

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

0

ความคิดเห็น