TOP 4 loa bluetooth nghe nhạc hay đáng mua nhất thời điểm hiện tại 

Loa bluetooth nghe nhạc hay nào đang được ưa chuộng nhất hiện tại? Dưới đây là những mẫu loa chất lượng đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. 

Từ lâu, âm nhạc đã trở thành một phần hơi thở của cuộc sống giúp mang đến những giây phút thư giãn, giải trí sau những giờ phút làm việc mệt mỏi. 

Chính vì vậy việc sở hữu riêng cho mình một chiếc loa nghe nhạc bluetooth đỉnh cao, dễ dàng mang theo khắp mọi nơi hay chỉ đơn giản là thưởng thức âm nhạc tại nhà là niềm mơ ước của nhiều người. 

Tiêu chí đánh giá loa bluetooth nghe nhạc hay bạn cần biết 

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất. Dưới đây là 4 tiêu chí giúp bạn đánh giá đâu là những dòng loa đáng mua nhất:

Thương hiệu loa nghe nhạc bluetooth chính hãng 

Mua hàng từ những thương hiệu uy tín sẽ khiến người dùng vô cùng an tâm bởi không lo mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, các nhãn hàng luôn có chính sách bảo hành, đổi hàng nếu có xảy ra tình trạng lỗi.

Giá cả loa nghe nhạc bluetooth hay 

Không nhất thiết phải chọn một dòng loa đắt tiền trong khi nhu cầu của bạn chỉ đơn thuần là giải trí, thư giãn và không quá đòi hỏi trong việc thưởng thức âm nhạc. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng loa nghe nhạc bluetooth hay đến từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá không quá đắt đỏ nhưng vẫn đáp ứng được tất cả tiêu chí so với mức giá của chúng.

Dung lượng pin của loa nghe nhạc bluetooth hay nhất 

Thời lượng pin của những mẫu loa bluetooth tốt nhất hiện nay có thể lên tới 20 giờ. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của người mua sẽ lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, thời lượng pin sẽ phải tương ứng với số tiền người dùng đã bỏ ra.

Chất lượng âm thanh của loa 

Đây được xem là tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua loa chất lượng. Để được gọi là một bộ loa tốt thì loa phải có bass, treble đầy đủ. Âm thanh khi phát ra không bị méo và khi bật loa với mức âm lượng lớn thì loa sẽ không có tình trạng rè.

Đừng lo lắng, hãy xem ngay top mẫu loa bluetooth cao cấp nghe nhạc hay nhất đáng mua ở thời điểm hiện tại để bạn có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

➔➔➔ Kinh nghiệm chọn mua: 500+ Loa Bluetooth cao cấp chính hãng giá tốt âm thanh đỉnh cao 

TOP 4 loa bluetooth nghe nhạc hay bạn có thể tham khảo 

Sau khi nắm được các tiêu chí đã được chia sẻ ở trên, tiếp đến hãy cùng khám phá đâu là những mẫu loa không dây đang đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên nhé!

Loa bluetooth cao cấp mini JBL Go 3 

Hầu hết trên thị trường có rất ít dòng loa bluetooth nghe nhạc có kích thước thật sự nhỏ như JBL Go 3 nhưng chất lượng âm thanh lại tốt. Thật không ngoa khi nói JBL Go 3 đang là dòng loa giá rẻ được giới trẻ săn đón nhất.

Hãng đã trang bị khả năng chống bụi và chống nước IP67 đồng nghĩa bạn có thể sử dụng chiếc loa bất cứ khi nào mà không cần phải lo lắng về môi trường cũng như thời tiết.

Loa JBL GO 3 có thời gian sử dụng khoảng 5 giờ, sạc đầy trong khoảng 2,5 giờ.

Được hỗ trợ công nghệ JBL Pro Sound, JBL GO 3 dù nhỏ gọn nhưng mang đến chất lượng âm thanh khá lôi cuốn và mạnh mẽ, trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài vô cùng nhỏ nhắn.

Loa bluetooth chính hãng Sony SRS-XB12 

Nói đến niềm yêu thích âm nhạc sôi động thì không thể không nhắc đến những dòng loa của thương hiệu Sony nói chung và dòng loa Sony SRS-XB12 nói riêng.

Với công nghệ EXTRA BASS tăng cường âm trầm điện tử, giúp người nghe cảm nhận chính xác âm trầm trong từng bài hát, phù hợp cho các dòng nhạc EDM, nhạc sôi động. Bạn có thể bật hoặc tắt nút âm này tùy theo tâm trạng hoặc sở thích nghe nhạc của bản thân.

 

Thời gian sử dụng khá “trâu” lên đến 16 giờ cùng với khả năng kháng nước đạt chuẩn IP67. Yên tâm là bạn có thể tận hưởng một ngày dài ở bất cứ đâu bạn thích mà không cần lo lắng về tình trạng của loa.

Loa bluetooth chính hãng LG PK5 

Sở hữu diện mạo màu đen vô cùng mạnh mẽ, kích thước tuy không quá nhỏ nhưng có hỗ trợ tay cầm dọc, LG PK5 là món phụ kiện dành cho những bạn trẻ thích sự năng động và cá tính. 

Công suất loa 20W mạnh mẽ cùng với công nghệ âm thanh đặc trưng của thương hiệu LG là Meridian Technology cho phép tối ưu âm thanh, mang lại âm thanh đỉnh cao cho người nghe. Ngoài công nghệ Meridian, loa còn kết hợp cả những công nghệ hiện đại khác như: Enhanced Bass, Clear Vocal.

Bên cạnh âm thanh đỉnh cao, loa còn có cả hệ thống đèn LED đồng bộ hóa để thay đổi linh hoạt theo bài hát, đêm đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Dung lượng pin 2600mAh hỗ trợ nghe nhạc lên đến 16 tiếng, chống nước chuẩn IPX5. Giờ đây, những buổi tiệc hồ bơi hay bãi biển không còn là trở ngại với bạn.

Loa bluetooth Ultimate Ears WONDERBOOM FreeStyle 

Loa Bluetooth Ultimate Ears Wonderboom FreeStyle sở hữu hình dáng độc lạ, thiết kế bo tròn giống như một quả trứng âm thanh, bao bọc bởi lớp cao su cao cấp điểm thêm những hình vẽ, màu sắc vô cùng trẻ trung, cá tính.

Wonderboom FreeStyle cung cấp dải tần số đáp ứng 80Hz - 20000Hz phù hợp với đại đa số các dòng nhạc trên thị trường hiện nay

Điểm đặc biệt của chiếc loa nhỏ nhắn này khiến người khác bất ngờ là công nghệ 360 độ. Nghĩa là giờ đây, mọi nơi trong căn nhà của bạn đều được trải đều âm nhạc và bạn có thể thưởng thức nó một cách trọn vẹn nhất.

Khả năng chống nước theo chuẩn IPX7 hoàn toàn chống thấm nước và ngăn bụi hiệu quả, hoàn hảo cho những buổi tiệc hồ bơi mà không lo thấm nước vào loa.

Loa Bluetooth nghe nhạc Ultimate Ears Wonderboom FreeStyle là một trong những dòng loa bluetooth nghe nhạc hay

Chung quy, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại loa Bluetooth nghe nhạc hay với nhiều mẫu mã, kích thước và thiết kế khác nhau. Bạn nên tham khảo thông tin sản phẩm và mức giá của từng dòng loa trước tại website so sánh giá 2momart

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, các bạn đã tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp với bản thân.

แสดงเพิ่มเติม

0

เข้าชม

0

เพิ่มลงคลัง

0

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

0

ความคิดเห็น