Hirsch Navigator 5 là thiết kế đến từ thương hiệu Hirsch - hãng dây da đình đám trên thế giới nên đặc biệt được lòng công chúng trên thế giới. Mặc dù sản phẩm được bán ra với giá thành khá đắt nhưng lại đúng với chất lượng lâu dài. Phụ kiện vừa sở hữu tuổi thọ cao lại còn trang bị nhiều tính năng hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu thông tin cụ thể hơn về phiên bản nhé.

Thiết kế tổng quan của Hirsch Navigator 5

   XEM THÊM ▶▶▶ dây da đồng hồ màu xanh

☀ Hirsch Navigator 5 có kích cỡ hợp lý và gọn gàng với size L – 110mm / 90mm vừa vặn với tay đeo của khách hàng. Không chỉ vậy, ưu điểm này còn khiến cấu trúc thiết kế cân đối hơn rất nhiều, làm hài lòng công chúng.

☀ Sản phẩm là sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và công nghệ tiên tiến vô cùng ăn ý. Vậy nên, phụ kiện chắc chắn sẽ không làm khách hàng phải thất vọng.



Hirsch Navigator 5

Chất liệu

☀ Hirsch Navigator 5 sử dụng da bò Ý Fine-Grain đặc biệt bền chắc và dẻo dai nên phiên bản sẽ hạn chế được những rắc rối mà người dùng vẫn thường xảy ra như: bong tróc, trầy xước,...và các hư hại.

☀ Lớp da lót mặt dưới là da mềm Silkglove sẽ mang đến sự thoải mái cho tay đeo khách hàng. Ngoài ra, yếu tố này còn tăng tính bền bỉ vượt thời gian cho toàn bộ dây đeo, đáp ứng mong đợi của đông đảo công chúng trên thế giới.

☀ Song song với đó, Hirsch Navigator 5 trang bị tính năng chống nước ổn định và hạn chế mùi hôi tối ưu. Nhờ thế, khách hàng sẽ tha hồ sử dụng mẫu dây thường xuyên trong nhiều môi trường khác nhau, kể cả môi trường nước mà không phải lo lắng.

☀ Có thể thấy, thiết kế được tạo ra từ những chất liệu và công nghệ độc quyền tuyệt vời. Vì vậy, nó sở hữu tuổi thọ rất lâu dài, hứa hẹn sẽ đồng hành cùng bạn thật lâu dài.

Kiểu dáng

   TÌM HIỂU NGAY ▶▶▶ Phân biệt các loại dây da đồng hồ thông dụng hiện nay

☀ Hirsch Navigator 5 lựa chọn kiểu dáng đơn giản nhưng lại đặc biệt sành điệu bởi các điểm nhấn rất riêng, dễ dàng chinh phục trái tim đông đảo công chúng trên thế giới.

☀ Những đường chỉ may trắng tỉ mỉ thông qua tay nghề thủ công chính hãng đã khiến lớp da thật tự nhiên của phụ kiện càng thêm phần cuốn hút.

☀ Ngoài ra, Hirsch Navigator 5 chuẩn bị một chốt khóa đơn giản và gọn gàng nên khách hàng có thể tha hồ điều chỉnh kích cỡ dây đeo bất cứ khi nào mình muốn.



Hirsch Navigator 5 mang đến mẫu mã đẹp mắt và sành điệu

Màu sắc

☀ Được bao phủ bởi gam màu đỏ rực rỡ, dây da Hirsch Navigator 5 đã thể hiện rất trọn vẹn vẻ đẹp sành điệu để gửi đến người dùng.

☀ Nhờ có yếu tố màu sắc trên, thiết kế đã nâng cấp được giá trị thẩm mỹ cho ngoại hình của mình. Và bạn sẽ tận dụng được nó cho rất nhiều mẫu mã trang phục và thương hiệu đồng hồ khác nhau nhé.

Phong cách

☀ Hirsch Navigator 5 toát lên phong cách hiện đại và đậm chất “crush”. Khí chất thời thượng của phiên bản chắc chắn sẽ là vũ khí để bạn biến hóa được những bộ cánh mỗi ngày của mình thôi còn nhàm chán nữa.

Cách sử dụng phụ kiện

   CLICK XEM >>> http://globedia.com/thay-day-dong-patek-philippe-gia-bao-nhieu-dau-tot

☀ Để sử dụng Hirsch Navigator 5, chúng ta nhất định phải thường xuyên vệ sinh phụ kiện (ít nhất 1 tháng/1 lần) nhé.

☀ Đồng thời, khách hàng cần tránh đặt phụ kiện ở trong môi trường nước quá lâu. Hai thao tác trên sẽ giúp bảo vệ tuổi thọ sản phẩm thật lâu dài và mang đến sự tiện lợi cho mọi người.

Tổng kết

☀ Với các điểm cộng ấn tượng từ trong ra ngoài, dây da Hirsch Navigator 5 hứa hẹn sẽ tôn lên trọn vẹn hơn phong cách thời trang của bạn mỗi ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua phụ kiện thì đừng quên liên hệ ngay cho Đồng Hồ Hải Triều nhé.

BVYHUONG - NTHNam

แสดงเพิ่มเติม

0

เข้าชม

0

เพิ่มลงคลัง

0

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

0

ความคิดเห็น