Tìm hiểu giá thay mặt kính iPhone 11 - Thông tin cần biết

Trên thị trường hiện nay có nhiều dịch vụ thay mặt kính iPhone khác nhau và điều khách hàng quan tâm là giá thay mặt kính iPhone 11 là bao nhiêu? Thực tế, mức giá tùy thuộc vào loại mặt kính và chất lượng dịch vụ. Thông thường thay mặt kính iPhone 11 chính hãng sẽ có mức giá khá cao, nhưng chất lượng tương xứng với giá tiền nên được nhiều người dùng ưu tiên chọn lựa. Để biết thêm về mức giá thay mặt kính iPhone 11 tại Viện Di Động, bạn có thể tham khảo qua bài viết này.

Khi nào cần thay mặt kính iPhone 11?

Nhiều người dùng điện thoại iPhone 11 thường gặp phải tình trạng mặt kính bị nứt hoặc vỡ do các va đập trong quá trình sử dụng. Mặc dù không ai muốn chiếc điện thoại thân yêu bị hư hại nhưng đây là điều khó tránh khỏi. Tình trạng này đem lại nhiều phiền toái cho người dùng.

➤➤➤ Xem ngay Bảng giá thay mặt kính iPhone chính hãng Apple



Điều cần thiết trong tình huống này là bạn nên mang điện thoại đi “cấp cứu” ngay lập tức mà không nên để lâu vì nhiều lý do sau đây:

Mặt kính có nhiều vết nứt cản trở việc quan sát các nội dung hiển thị trên màn hình. Mặc dù có thể chức năng hiển thị vẫn còn tốt nhưng việc xuất hiện các vết nứt gây cảm giác khó chịu cho người dùng

Các vết nứt, rạn vỡ đôi khi có độ bén, có thể gây tổn thương lên ngón tay của bạn trong quá trình thao tác, vuốt, chạm.

Mặt kính iPhone 11 bị nứt gây mất thẩm mỹ, làm điện thoại mất đi vẻ cao cấp, sang trọng vốn có.

Để lâu ngày, tình trạng sẽ càng trầm trọng hơn, nhiều vết nứt hơn

Mặt kính iPhone 11 bị nứt, rạn vỡ sẽ bị giảm khả năng chống chịu để bảo vệ màn hình bên trong, những lần va đập sau có thể ảnh hưởng đến cả màn hình

Thay trọn bộ màn hình điện thoại đặc biệt là màn hình iPhone có chi phí cao hơn nhiều so với việc chỉ thay hoặc ép mặt kính, vì vậy nếu chỉ hỏng mặt kính bạn nên xử lý và sửa chữa ngay tránh để ảnh hưởng đến màn hình sẽ tốn thêm nhiều chi phí.

➤➤➤ Địa chỉ thay mặt kính iPhone tại https://wordsmith.social/viendidong/thay-mat-kinh-iphone-gia-re-o-dau-uy-tin




Trước khi tìm hiểu giá thay mặt kính iPhone 11 thì bạn cần phải nắm được những dấu hiệu nhận biết khi nào nên thay mặt kính iPhone 11:

Mặt kính iPhone 11 chỉ bị trầy xước nhẹ, xuất hiện một số vết rạn nứt hoặc chỉ bị cong vênh đôi chút

Tuy nhiên chức năng cảm ứng của điện thoại vẫn bình thường, tức là bạn có thể thao tác với các cử chỉ vuốt, chạm trên màn hình mà không có vấn đề gì. 

Khả năng hiển thị vẫn tốt, màu sắc lên đều và đẹp, không xuất hiện các điểm/vùng bị mất màu, không có tình trạng nhòe hay xuất hiện các sọc.

Với những dấu hiệu trên, bạn nên sớm mang điện thoại đến các trung tâm sửa chữa iPhone uy tín để thay màn hình iPhone, trả lại vẻ ngoài bạn đầu cũng như có thể sử dụng điện thoại tốt hơn.

Vì sao nên lựa chọn Viện Di Động để sử dụng dịch vụ thay mặt kính iPhone chính hãng?

Viện Di Động là trung tâm sửa chữa các thiết bị công nghệ uy tín trên thị trường hiện nay, được nhiều khách hàng tin cậy. 



Đến với Viện Di Động, bạn sẽ hài lòng với những tiêu chí được đặt lên hàng đầu tại đây:

Giá thay mặt kính iPhone 11 ở mức hợp lý, phải chăng, tốt nhất trên thị trường

Viện Di Động cam kết chỉ sử dụng mặt kính chính hãng 100% được đảm bảo chất lượng để thay cho khách hàng

Dịch vụ tốt nhất với sự hỗ trợ chu đáo, làm việc một cách nhanh chóng, đảm bảo thời gian sớm nhất để trao trả máy ngay khi bạn cần

Nhân viên có tay nghề cao, phục vụ với thái độ chuyên nghiệp, tận tâm, trung thực

Hệ thống chi nhánh Viện Di Động:

73 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

367 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

605 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM

51 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM

241 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

177 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Mức giá thay mặt kính iPhone 11 tại Viện Di Động cho các phiên bản

➤➤➤ TÌm hiểu khi nào thay mặt kính iPhone

Vấn đề mà mọi người thường hay thắc mắc là giá thay mặt kính iPhone 11 là bao nhiêu nếu lựa chọn thay mặt kính chính hãng. Sau đây là mức giá thay mặt kính iPhone 11 tại Viện Di Động cho các mẫu iPhone 11 - iPhone 11 Pro - iPhone 11 Pro Max:

Thay mặt kính iPhone 11 có giá từ: 850.000 đồng

Thay mặt kính iPhone 11 Pro có giá từ: 1.050.000 đồng

Thay mặt kính iPhone 11 Pro Max có giá từ: 1.250.000 đồng

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng bạn đã biết được giá thay mặt kính iPhone 11 là bao nhiêu. Mỗi khi cần sửa chữa, thay mới linh kiện iPhone, bạn có thể đến với Viện Di Động - Nơi cung cấp các dịch vụ với mức giá hợp lý và kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn.

แสดงเพิ่มเติม

0

เข้าชม

0

เพิ่มลงคลัง

0

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

0

ความคิดเห็น