Đồng hồ Frederique Constant FC-310MC4S34 hứa hẹn sẽ trở thành vật phẩm sưu tầm nổi bật trong bộ sưu tập đồng hồ Thuỵ Sĩ của những người dùng chuyên nghiệp. Nhà mốt Frederique Constant đã cho sản phẩm gây ấn tượng mạnh bằng thiết kế lộ tim và mặt số vuông vức bọc thép không gỉ.
 
 
Chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ Frederique Constant FC-310MC4S34 mặt vuông bắt mắt
 

Dù mặt số tròn đang chiếm vị thế áp đảo trên thị trường nhưng điều này không thể phủ nhận sức hút của những chiếc đồng hồ mặt vuông như Frederique Constant FC-310MC4S34
 
Chế tác mặt số của chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ Frederique Constant FC-310MC4S34
 
Bàn về kích thước, đồng hồ Frederique Constant FC-310MC4S34 được đánh giá là một thiết kế khá vừa tay, khó quá nhỏ và cũng không cồng kềnh trên cổ tay.
 
Lớp vỏ thép không gỉ bao quanh mặt số hình vuông được bo tròn 4 cạnh, điều này không chỉ mang lại vẻ đẹp nghệ thuật hơn mà còn hạn chế gây vướng víu, rách túi xách, trang phục khi bạn bảo quản sản phẩm lúc không đeo.
 
Size mặt số chính xác được nhà sản xuất cung cấp là 30.4mm x 33.3mm và dày 9.7mm - Một kích thước quá hoàn hảo để đeo khi làm việc tại cơ quan.
 
Tại góc 12 giờ, các quý ông thoả sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các linh kiện cơ khí thông qua ô kính tròn trong suốt, kiểu thiết kế này được gọi với cái tên Open Heart - Độc quyền chỉ có ở đồng hồ cơ.
 
Thêm vào đó ở vị trí trung tâm, bạn chắc chắn sẽ say mê sự tinh xảo của Guilloche, chi tiết này không chỉ làm nổi bật thiết kế bộ kim mà còn giúp mặt số trở nên sâu hơn và nghệ thuật hơn.
 
 
Dây đeo của đồng hồ Thuỵ Sĩ Frederique Constant FC-310MC4S34 làm bằng da chính hãng
 
Chất liệu da chính hãng không chỉ vượt trội về độ thẩm mỹ mà còn được ưu ái nhiều hơn bởi vì độ bền, khi sử dụng dây đeo không có dấu hiệu bị xù lông, bong tróc lớp da, ít bị đứt hay mất form ban đầu.
 

Để sử dụng dây đeo của đồng hồ Thuỵ Sĩ Frederique Constant FC-310MC4S34 lâu dài, người dùng cần lưu ý nhiều đến vấn đề vệ sinh và bảo quản.
 
Phần khoá cài được nhà sản xuất làm bằng thép không gỉ 316L, khoá cài cực chắc chắn để tránh rơi sản phẩm khi bạn vận động.
 
Thông số của chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ Frederique Constant FC-310MC4S34
 
Thương Hiệu: Frederique Constant
Số Hiệu Sản Phẩm: FC-310MC4S34
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 30.4 mm x 33.3 mm
Bề Dày Mặt Số: 9.7 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: 
Nơi sản xuất: Thụy Sỹ
 
 Thông tin đến bạn 50 triệu nên mua đồng hồ gì
 
Bộ máy của chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ Frederique Constant FC-310MC4S34
 
Là lựa chọn hàng đầu của quý ông yêu nghệ thuật, bộ máy Automatic luôn mang đến đẳng cấp cho người sử dụng, có hiểu biết sâu về bộ máy này sẽ làm quý ông được kính trọng hơn.
 
Đồng hồ Thuỵ Sĩ Frederique Constant FC-310MC4S34 sẽ giúp bạn đọc thời gian một cách chính xác, độ sai số thấp.
 
Mua đồng hồ Thuỵ Sĩ Frederique Constant FC-310MC4S34 chính hãng với giá thành tốt
 
Cửa hàng đồng hồ Hải Triều là đối tác của nhiều thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ hàng đầu, trong đó có nhà sản xuất của đồng hồ Frederique Constant FC-310MC4S34.
 
Chúng tôi luôn cam kết bồi thường 10 lần nếu vi phạm đạo đức kinh doanh, phân phối hàng giả, hàng nhái cho quý khách.
 

Chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ Frederique Constant FC-310MC4S34 rất có giá trị sưu tập khi sở hữu máy cơ bền bỉ qua nhiều thập niên và mặt số vương lộ tim nghệ thuật.
 
Giá của sản phẩm là 42.850.000đ (cập nhật 27/11/2021).
 
RYHPHUONG-NCQANH
แสดงเพิ่มเติม

0

เข้าชม

0

เพิ่มลงคลัง

0

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

0

ความคิดเห็น