Được thành lập vào năm 1988 tại Thụy Sĩ – cái nôi khai sinh ra đồng hồ cổ điển, Frederique Constant từ lâu đã là một trong những sản phẩm nhận được sự chú ý từ nhiều khách hàng bởi sự tinh mỹ đầy ấn tượng, đáp ứng được những yêu cầu về thiết kế cũng như chất lượng cho từng sản phẩm môt. Và cũng là một trong số những sản phẩm được chào đón, Frederique Constant FC-220V5S5B cũng là sản phẩm bạn nên sở hữu mùa hè này!
Frederique Constant FC-220V5S5B – Đơn Giản Và Sang Trọng
Bộ sưu tập  Đồng hồ nam giá dưới 200k ●●●● CUỐN HÚT MẠNH MẼ
♬ Không mang đến quá nhiều những chi tiết rườm rà hay cầu kỳ, nhưng Frederique Constant vẫn toát lên sự chất sang trọng và quý phái trong từng sản phẩm với sự chăm chút cao về chất lượng lẫn mẫu mã bên ngoài từ chi tiết nhỏ và tinh tế nhất.
♬ Cũng là một trong những sản phẩm dành cho phái mạnh đến từ Frederique Constant, Frederique Constant FC-220V5S5B mang đậm chất thiết kế cổ điển nhưng đơn giản và sang trọng, là món phụ kiện nên có của các phái mạnh để thể hiện được cá tính và dấu ấn riêng của bản thân.
Thiết kế tổng thể của Frederique Constant FC-220V5S5B với chất nam tính đầy lịch lãm
Thông Tin Khái Quát Về Đồng Hồ Frederique Constant FC-220V5S5B
Thương Hiệu: Frederique Constant
Số Hiệu Sản Phẩm: FC-220V5S5B
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee Đường Kính Mặt Số: 38.4 mm
Bề Dày Mặt Số: 5 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Tham khảo thiết kế  Đồng hồ Citizen năng lượng ánh sáng ⓄⓄⓄⓄⓄ RẤT LÀ LỊCH LÃM
Đánh Giá Chi Tiết Về Sản Phẩm Frederique Constant FC-220V5S5B
♬ Không có quá nhiều chi tiết quá tinh tế hay rườm rà, nét nổi bật của Frederique Constant FC-220V5S5B đến từ sự đơn giản và cổ điển cố hữu từ lâu đã khá quen thuộc với những khách hàng của món phụ kiện thời thượng này.
♬ Sở hữu mặt đồng hồ tròn linh hoạt và quen thuộc, mặt nền của Frederique Constant FC-220V5S5B được cấu thành từ sắc trắng quen thuộc với nền trơn nhẵn đơn giản, phối hợp cùng với những thanh chỉ thời gian được tối giản hóa tạo sự thoáng đãng cho sản phẩm.
♬ Đi cùng với mặt đồng hồ dĩ nhiên không thể thiếu mặt kính được gia công đầy tinh tế và ấn tượng từ kính Sapphire (Kính chống trầy), là loại vật liệu được ưa dùng trong thiết kế và gia công đồng hồ bởi chất lượng ấn tượng kết hợp cùng khả năng chống trầy và chống va đập cao, thường chỉ được dùng cho những chiếc đồng hồ ở phân khúc cao cấp.
♬ Đi cùng với đó phần niềng – vỏ máy của Frederique Constant FC-220V5S5B được gia công và chế tác đầy tinh tế từ thép không gỉ với thiết kế vòng bezel trơn ấn tượng, cùng vật liệu mang đến sự bền vững cũng như khả năng bảo vệ tương đối tốt cho bộ máy bên trong.
Niềng cùng dây đeo với vẻ ngoài tinh tế của Frederique Constant FC-220V5S5B
♬ Ngoài ra, Frederique Constant FC-220V5S5B còn sở hữu dây đeo kiểu demi với thiết kế dây đeo cũng từ thép không gỉ phủ sắc vàng đơn giản nhưng đầy quý phái và sang trọng, đảm bảo mang đến những trải nghiệm ấn tượng nhất cho khách hàng.
♬ Không những thế, Frederique Constant FC-220V5S5B còn sở hữu khả năng chống nước nằm ở con số 3 ATM – con số vừa đủ để sản phẩm hoạt động ổn định, chống nước tương đối tốt trước nhiều hoạt động có liên quan đến nước trong cuộc sống thường ngày, cũng như trong nhiều tình trạng thời tiết khác nhau.
Thương hiệu Frederique Constant FC-220V5S5B với danh tiếng ấn tượng dù tuổi đời vẫn còn non trẻ
Bạn cần mua  Dong ho nu hang hieu xach tay ❂❂❂❂ THAM KHẢO ĐỊA CHỈ
♬ Đã có mặt tại showroom của đồng hồ Hải Triều, những chiếc đồng hồ cao cấp Frederique Constant FC-220V5S5B hiện đang có mức giá cực ưu đãi chỉ 26.190.000 đồng (theo giá thành khảo sát ngày 09/03/2019), cùng với đó đương nhiên không thể thiếu chế độ bảo hành cực hấp dẫn với 2 năm bảo hành từ nhà sản xuất, cũng như 4 năm với chế độ bảo hành RED Guaranntee cực cao cấp từ Hải Triều. Còn đợi gì mà không đặt hàng ngay hôm nay!
NTTSAN - GFCHuong - NTHNam-TQ - Ngocbich
แสดงเพิ่มเติม

0

เข้าชม

0

เพิ่มลงคลัง

0

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

0

ความคิดเห็น