Là chiếc vòng tay sở hữu vẻ đẹp sang trọng và sành điệu nên Swarovski Tennis Deluxe 5506253 rất dễ dàng chiếm được cảm tình của đông đảo công chúng ngay khi vừa ra mắt. Với uy tín của mình, hãng trang sức Swarovski đã không làm mọi người thất vọng với chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm lần này đem đến. Bên cạnh đó, cả ngoại hình lẫn giá bán của phiên bản cũng đặc biệt hấp dẫn.

Thiết kế tổng quan của Swarovski Tennis Deluxe 5506253

   XEM THÊM >>> http://www.baoquangngai.vn/channel/2062/202102/mua-day-da-dong-ho-o-dau-luu-y-5-dieu-sau-khi-mua-day-da-3044834/

✴ 16.5cm là chiều dài mà phụ kiện đã chuẩn bị để gửi đến các cô gái xinh đẹp của chúng ta. Nhờ có kích cỡ này mọi người sẽ tha hồ sử dụng trang sức Swarovski trên một cách thoải mái.

✴ Ngoài ra, cấu trúc của Swarovski Tennis Deluxe 5506253 không quá phức tạp với điểm nhấn chính là pha lê. Tuy nhiên, chính sự đơn giản này đã mang đến vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian cho thiết kế, đúng như mong đợi của khách hàng.



Swarovski Tennis Deluxe 5506253

Chất liệu

✴ Sử dụng công nghệ mạ Rhodium, chiếc vòng tay Swarovski Tennis Deluxe 5506253 đã thể hiện được sự cứng cáp và mức độ chống chịu áp lực bên ngoài của mình. Nó sẽ giúp phiên bản tránh đi nhiều trường hợp hư hại do tác động ngoại cảnh.

✴ Yếu tố trang trí chủ đạo của sản phẩm lần này là những tinh thể pha lấp lánh và bắt mắt . Đây là chất liệu đã quá quen thuộc trong giới sản xuất khi vừa đẹp lại vừa bền chắc nên sẽ không làm bạn thất vọng.

✴ Swarovski Tennis Deluxe 5506253 với các yếu tố cấu thành chất lượng và gửi tới chúng ta tuổi thọ lâu dài.

Kiểu dáng

✴ Dự trên khung vòng tay cơ bản và mạ thêm lớp Rhodium, Swarovski Tennis Deluxe 5506253 đã chuẩn bị dải pha lê trắng và xanh đan xen nhau một cách tinh xảo bên trong. Yếu tố này tô điểm cho mẫu mã vẻ đẹp vô cùng sang trọng cũng như cuốn hút để gửi đến công chúng.

✴ Trang sức Swarovski đã cân bằng một cách tuyệt vời giữa kích cỡ và điểm nhấn trang trí với mong muốn đem lại sự hài hòa cho toàn bộ thiết kế. Vì vậy, bạn sẽ tận dụng được sản phẩm một cách tối đa.

Swarovski Tennis Deluxe 5506253 với kiểu dáng thời thượng lần này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi phối nó với những bộ cánh mà mình mong muốn.

   TÌM HIỂU NGAY ▶▶▶ thay dây đồng hồ Olym Pianus



Swarovski Tennis Deluxe 5506253 và mẫu mã đặc biệt

Màu sắc

✴ 2 gam màu cơ bản mà Swarovski Tennis Deluxe 5506253 sử dụng là xanh lam và trắng. Chúng kết hợp với nhau một cách ăn ý để đem lại giá trị thẩm mỹ cao nhất cho thiết kế cũng như người dùng.

✴ Sở hữu ưu điểm về màu sắc nên chiếc vòng tay trên sẽ phù hợp với nhiều bộ cánh khác nhau đa dạng. Đó chính là lý do mà thiết kế nhanh chóng được mọi người ủng hộ ngay khi ra mắt.

Phong cách

Swarovski Tennis Deluxe 5506253 đến từ hãng trang sức Swarovski nên sở hữu phong cách sang trọng và hấp dẫn không thua kém bất cứ phụ kiện nào. “Concept” này vốn rất nổi bật nên mặc dù xuất hiện từ lâu nó vẫn chưa bao giờ “lỗi mốt” cả.

Cách kết hợp trang phục

   THÔNG TIN CHI TIẾT ▶▶▶ cách tự thay dây da đồng hồ

✴ Bạn có thể thử kết hợp Swarovski Tennis Deluxe 5506253 với bất kỳ bộ cánh khác nhau như công sở, dạo phố, picnic hay tiệc tùng chẳng hạn. Sự đa năng mà phiên bản sở hữu hứa hẹn sẽ không làm mọi người hối hận.

✴ Có thể thấy, trang sức Swarovski này sẽ hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Nếu muốn đổi mới, bạn cũng có thể thử kết hợp nó với các phụ kiện khác để mang laị vẻ đẹp cá nhân cho mình.

Tổng kết

✴ Swarovski Tennis Deluxe 5506253 sở hữu nhiều ưu điểm từ trong ra ngoài nên người dùng sẽ tận dụng được phụ kiện một cách tối đa. Vì thế, bạn nhớ đừng bỏ qua thiết kế lần này nhé.

YCGHUONG - NTHNam

#trang sức Swarovski(3)
#hãng trang sức Swarovski(2)

แสดงเพิ่มเติม

0

เข้าชม

0

เพิ่มลงคลัง

0

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

0

ความคิดเห็น