Tissot T137.410.11.041.00 là đồng hồ nam có màu sắc mới mẻ nhưng vẫn dung hòa được sự sang trọng và nam tính. Đặc biệt hơn đây còn là dòng mới ra của thương hiệu Thụy Sỹ trăm tuổi nên được lòng nhiều anh chàng vốn đã là fan hâm mộ của đồng hồ cao cấp.
 
Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ nam Tissot T137.410.11.041.00
 
● Đồng hồ Tissot 1853 có nhiều mẫu mã sang trọng nhưng không kém phần phù hợp với giới tính người sử dụng trong các trường hợp quan trọng. Đó cũng chính là lý do mà các sản phẩm của thương hiệu này luôn được đón nhận nhiệt tình.
 
● Tissot T137.410.11.041.00 có màu sắc trang nhã nhưng không kém phần nam tính và lịch lãm đây cũng chính là một trong những điểm sáng của phiên bản mới này.
 
 Xem ngay review đồng hồ Tại đây!!!
 
Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm
 
● Đồng hồ Tissot nam Tissot T137.410.11.041.00 sở hữu mặt số có hai hình dáng lồng ghép vào nhau. Phần niềng bên ngoài có hình lục giác cách điệu, trong khi phần bên trong có hình tròn với tổng đường kính lên đến 40mm.
 
● Bên ngoài của đồng hồ được làm từ thép không gỉ nên có độ cứng cáp tuyệt đối và phù hợp với nam giới. Ngoài ra, bên trong phần nền được làm từ sứ tráng men nên mang lại cảm giác uyển chuyển theo từng chuyển động dưới mọi góc độ.
 
● Mặt số đồng hồ còn được bảo vệ bởi lớp kính sapphire có giá thành cao, phù hợp với một sản phẩm có giá trị đề cao tính thẩm mỹ. Kính này trong suốt và không bị trầy xước nếu va chạm nhẹ, an toàn cho việc đeo trong cả ngày dài.
 
 
Chiếc đồng hồ nam Tissot T137.410.11.041.00 có màu sắc sáng tạo và sang trọng
 
Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm
 
● Đồng hồ Tissot dây kim loại được nhiều người đàn ông yêu thích do nó mang lại sự lịch lãm và trưởng thành cho họ. Ngoài ra một lý do quan trọng nữa chính là dây đồng hồ làm từ kim loại sẽ có độ bền bỉ cao hơn so với những chất liệu khác.
 
● Kim loại được sử dụng trên phiên bản này ở phần dây đeo là thép không gỉ 316 và có khả năng kháng được những va đập nhẹ cũng như những tác động bên ngoài Ví dụ như nước muối hoặc nước biển.
 
● Vì đây là sản phẩm nằm trong dòng đồng hồ mới của thương hiệu Tissot nên nó có phần dây đeo cũng thiết kế khá độc đáo không giống với những phiên bản cũ. Mắt xích của dây đeo này tạo nên sự nhẹ nhàng và uyển chuyển cho sản phẩm.
 
 
Phân tích cụ thể bộ máy bên trong
 
● Đồng hồ Tissot pin là một dòng đến từ Thụy Sỹ nên miễn bàn về chất lượng và độ hoàn thiện đã đạt tới mức thượng thừa của chúng. Ngoài sự bền bỉ và tính hoàn thiện cao thì đồng hồ pin của Tissot còn có sự hoạt động khá ổn định.
 
● Tissot T137.410.11.041.00 khi đeo cả ngày dài vô cùng nhẹ tay và có khả năng mang đến sự tiện lợi tuyệt vời cho cuộc sống bận rộn ngày nay. Nhất là sản phẩm này còn không hay bị hư hỏng nên không làm phiền tới người dùng quá nhiều.
 
 
Đồng hồ nam có bộ máy pin nhẹ nhàng và tiện lợi khi đeo
 
Những chức năng đi kèm được trang bị
 
● Đồng hồ Tissot quartz nam có trang bị thêm những chức năng khác để các anh chàng của chúng ta có thể sử dụng dễ dàng xe ngày giờ mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian.
 
● Hơn nữa chiếc đồng hồ này còn vô cùng an toàn trong nhiều trường hợp sử dụng ở nơi ẩm ướt hay ở những nơi có nước bởi vì nó sở hữu mức độ kháng nước lên đến 10 ATM.
 
 
Thông số kỹ thuật của sản phẩm
 
Thương Hiệu: Tissot
Số Hiệu Sản Phẩm: T137.410.11.041.00
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 10.9 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Xanh
Chống Nước: 10 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Nơi sản xuất: Thụy Sỹ
 
Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều
 
● Đồng hồ nam Tissot T137.410.11.041.00 có màu sắc ưa nhìn và có thiết kế mới lạ độc đáo nhưng nhẹ nhàng và sang trọng. Sản phẩm có mặt tại Hải Triều với nhiều ưu đãi hấp dẫn và mức giá khoảng 10 triệu.
 
ABCTIEN-NCQAnh
 
#đồng hồ Tissot dây kim loại
#đồng hồ Tissot 1853
#đồng hồ Tissot nam
#đồng hồ Tissot pin
#đồng hồ Tissot quartz nam
แสดงเพิ่มเติม

0

เข้าชม

0

เพิ่มลงคลัง

0

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

0

ความคิดเห็น