Casio G-Shock GA-1100-2ADR là chiếc đồng hồ g shock có màu sắc khá độc đáo là sự kết hợp giữa sắc đỏ và sắc xanh. Nếu là người yêu thích vận động thể thao hay các trò chơi cảm giác mạnh, đừng bỏ qua phiên bản đồng hồ hầm hố nhưng sang trọng này nhé.

Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ g shock Casio G-Shock GA-1100-2ADR

   XEM THÊM >>> http://www.baoquangngai.vn/channel/2062/202102/mua-day-da-dong-ho-o-dau-luu-y-5-dieu-sau-khi-mua-day-da-3044834/

● Đồng hồ G-Shock nam có màu sắc và kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Nhờ hiểu tâm lý khách hàng mà dòng sản phẩm này rất được ưa chuộng.

● Phiên bản đồng hồ g shock Casio G-Shock GA-1100-2ADR có màu sắc kết hợp tưởng chừng không ăn nhập nhưng lại rất hợp lý về mặt thẩm mỹ mang lại phiên bản độc đáo bất ngờ.

Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm

● Đồng hồ G-Shock chính hãng Casio G-Shock GA-1100-2ADR có phần vỏ làm từ nhựa dẻo và có chất lượng cao, không hôi và không gây kích ứng da tay.

● Gờ của vỏ cao để giúp tăng thêm sự nam tính cho người đeo và quan trọng hơn là giúp cho chiếc đồng hồ được bảo vệ một cách an toàn mỗi khi va chạm mạnh.

● Mặt số đồng hồ có kích thước rộng lớn để sắp xếp được nhiều chi tiết hơn. Ngoài ra nó còn hiển thị theo kiểu màn hình điện tử nên rất dễ dàng quan sát thông tin.



Phiên bản đồng hồ g shock Casio G-Shock GA-1100-2ADR có vẻ ngoài ưa nhìn

Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm

● Đồng hồ G-Shock casio có dây đeo được làm từ cao su là một trong những vật liệu có độ bền rất cao và khi sử dụng cũng không sợ bị hư hỏng nhanh chóng.

● Dây cao su hay đồng hồ dây nhựa từ lâu đã trở thành một trong những sản phẩm có tiếng của Casio và được nhiều anh chàng yêu thích bởi vì nó vừa sang trọng vừa thể thao.

● Đồng hồ g shock nếu sử dụng dây cao su sẽ mang lại cho nó có những lợi ích vô cùng tuyệt vời nhất là giúp cho nó có thể đồng hành cùng với người đeo trong tất cả các hoạt động.

Phân tích cụ thể bộ máy bên trong

● Đồng hồ G-Shock protection Có bộ máy được làm từ thạch anh nên dù có vẻ bề ngoài hơi hầm hố nhưng khi đeo thì lại cảm thấy rất nhẹ nhàng và còn không dễ bị hư hại.

● Casio G-Shock GA-1100-2ADR Nhờ có độ bền cao cho nên được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày của các anh chàng nhất là những lúc phải đi chơi thể thao hoặc đi thám hiểm.

   TÌM HIỂU NGAY ►►► thay dây đồng hồ Olym Pianus



Đồng hồ g shock có nhiều ưu điểm và sử dụng được trong nhiều tình huống

Những chức năng đi kèm được trang bị

● Đồng hồ G-Shock nam chính hãng Luôn luôn được Casio trang bị rất nhiều chức năng đi kèm để làm sao vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ là một món phụ kiện vừa là một chiếc đồng hồ đa năng.

● Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy rất nhiều những chi tiết được cho là trang bị các chức năng trên mặt số của đồng hồ ngoài ra nó còn có mức độ kháng nước rất cao.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: GA-1100-2ADR
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 5 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 
Đường Kính Mặt Số: 50.5mm × 53.4mm
Bề Dày Mặt Số: 15.9 mm
Niềng: Nhựa
Dây Đeo: Dây Cao Su
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 20 ATM
Chức Năng: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

   THÔNG TIN CHI TIẾT ►►► cách tự thay dây da đồng hồ

Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều

● Đồng hồ g shock Casio G-Shock GA-1100-2ADR Có giá khoảng 9 triệu mới về nằm trong phân khúc đồng hồ cao cấp. Nếu mua đồng hồ ở Hải Triều chúng ta sẽ nhận được nhiều ưu đãi.

ABCTIEN - NTHNam

#đồng hồ G-Shock nam
#đồng hồ G-Shock chính hãng
#đồng hồ G-Shock casio
#đồng hồ G-Shock protection
#đồng hồ G-Shock nam chính hãng

แสดงเพิ่มเติม

0

เข้าชม

0

เพิ่มลงคลัง

0

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

0

ความคิดเห็น