Bật mí các dòng kem chống nắng tốt nhất cho da khô được tin dùng nhất năm 2022

Kem chống nắng đối với phái đẹp không chỉ là một dòng sản phẩm có thể giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời mà còn là bước make up không thể thiếu mỗi khi bước ra ngoài. Mỗi loại da khác nhau thì sẽ phù hợp với loại kem chống nắng có đặc điểm khác nhau thì mới phát huy tối đa công dụng. Bài viết sau đây mình sẽ review cho phái đẹp về các dòng kem chống nắng tốt cho da khô được săn đón nhiều nhất năm 2022.

Tìm hiểu kỹ về những đặc điểm da khô để chọn kem chống nắng cho da khô tốt nhất

Trước khi đi vào tìm hiểu những dòng kem chống nắng tốt nhất cho da khô được săn đón nhiều nhất năm 2022 thì chúng ta cần phải tìm hiểu kĩ về đặc điểm của làn da khô gồm những gì. Từ đó các nàng có thể dựa vào đó để lựa chọn được loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình nhất.

Da khô là loại da trong tình trạng bị thiếu nước và thiếu ẩm, dẫn tới cảm giác căng, đỏ thậm chí là bong tróc da do bị khô quá mức… Nếu bạn không chăm sóc làn da đúng cách sẽ dẫn tới việc da bị lão hóa sớm, nám, sạm thậm chí có thể gây ung thư da nếu để lâu dài… Kem chống nắng cho da khô sẽ giúp bạn bảo vệ da khỏi các tia có hại của ánh nắng mặt trời đồng thời từ đó cũng sẽ dưỡng ẩm cho da khá tốt. 

Kem chống nắng cho da khô 

Đọc bảng thành phần kem chống nắng cho da khô để chọn được dòng tốt nhất

Trên thị trường hiện nay tồn tại 2 loại kem chống nắng đó chính là dòng kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học. Mỗi loại này đều có những thành phần và các chất riêng biệt nhằm phát huy tối đa chức năng bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời đối với làn da của chị em. 

Với các nàng thuộc da khô, các bạn nên sử dụng kem chống nắng vật lý. Bởi vì nó chứa Zinc Oxide, Titanium Dioxide đây là hai thành phần góp phần tạo ra lớp màng phủ lên da, bảo vệ da tối ưu nhất. Tuy nhiên, kem chống nắng vật lý thường nâng da lên 1 đến 2 tone vì lớp kem khá dày và đặc. Khi dùng bạn nhớ thoa 1 lớp vừa đủ tránh làm bít tắc và trắng quá mức so với làn da thật nhé.

Chỉ số chống nắng và độ quang phổ rộng là hai điều cần thiết

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng khi các nàng lựa kem chống nắng dành cho da khô, theo khoa học chứng minh rằng, chỉ số chống nắng càng cao thì càng bảo vệ tốt cho da. Tuy nhiên đối với làn da khô, các bạn chỉ nên sử dụng chỉ số chống nắng trong khoảng 30 đến 50 SPF là tốt nhất. 

 

Chỉ số chống nắng và độ quang phổ rộng là hai điều cần thiết

Để có thể chọn được một dòng kem chống nắng tốt nhất cho da khô bạn nên chọn kem chống nắng có độ quang phổ rộng để tránh tia UVA, UVB. Hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng đều có phổ rộng đạt chuẩn nên các nàng cũng không nên quá lo lắng.

Kem Chống Nắng da khô Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting

Sản phẩm này không chỉ chống nắng mà còn bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa cho làn da của chị em cực tốt. Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting có chứa thành phần bao gồm hoạt chất Ethylhexyl methoxycinnamate, Octocrylene, Titanium Dioxide ngăn chặn sự phá hủy da do tia UVA và UVB gây ra đối với làn da của bạn.

 

Kem Chống Nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting

Ưu điểm của dòng kem chống nắng này đó chính là:

  • Chỉ số chống nắng đạt chuẩn SPF 50+ giúp bảo vệ làn da của bạn tối ưu dưới tác hại ánh nắng mặt trời.
  • Giúp cân bằng độ pH cho da, làm mềm mịn da tức thì.
  • Chết kem mỏng, nhẹ không gây bí bách cho da, thẩm thấu nhanh và dễ tán.
  • Khả năng kháng nước tốt, không gây cảm giác nhờn rít.
  • Mùi thơm nhẹ của thảo dược khá là dễ chịu.
  • Bổ sung các thành phần dưỡng ẩm giúp làn da luôn được mềm mịn

Kem Chống Nắng tốt nhất cho da khô Cell Fusion C Laser Sunscreen 100

Đây là một trong những dòng kem chống nắng tốt nhất cho da khô mà mình muốn giới thiệu đến bạn. Thành phần nổi bật của em này bao gồm các hoạt chất có tác dụng cấp ẩm và làm dịu da ngay tất thời, giúp làn da của bạn mềm mịn ngay sau khi sử dụng:

  • Ethylhexyl methoxycinnamate, Zinc Oxide, Titanium Dioxide có tác dụng là giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại của ánh sáng mặt trời.
  • Disteardimonium Hectorite, Magnesium sulfate, Aluminum Hydroxide: giúp kiềm dầu và ngăn ngừa bã nhờn hiệu quả nhất
  • Hydrolyzed collagen: giúp da khỏe mạnh và ngăn lão hóa của làn da.

Cell Fusion C Laser Sunscreen 100

Ưu điểm của dòng kem chống nắng tốt nhất cho da khô là:

  • Được kiểm nghiệm và được các chuyên gia hàng đầu cấp phép chứng nhận an toàn với mọi loại da.
  • Duy trì độ ẩm cho da trong nhiều giờ đồng hồ, giảm sự khô ráp làn da. 
  • Chỉ số chống nắng cao đạt chuẩn SPF 50+ bảo vệ làn da hoàn hảo.
  • Hạn chế kích ứng da, giảm mụn và làm dịu da ngay sau khi sử dụng.
  • Chất kem mỏng, nhẹ không gây bí rít da người dùng.
  • Dòng kem này nâng tone nhẹ nhàng mà không khiến da bị trắng bệch.
  • Làm dịu da với những làn da sau khi nặn mụn, lăn kim,…

Trên đây là các dòng kem chống nắng tốt nhất cho da khô và được tin dùng nhiều nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, nếu muốn sở hữu các dòng kem này với mức giá thấp nhất thị trường hãy truy cập ngay web so sánh giá 2momart nhé.

แสดงเพิ่มเติม

0

เข้าชม

0

เพิ่มลงคลัง

0

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

0

ความคิดเห็น