#

 

 

       ฮัลโหลว...เราคือเฮียไทม์นะ เรียกเราสั้นๆ ว่าเฮียก็ได้ แต่อย่าเพี้ยนเสียงไปเยอะนะเดี๋ยวสะดุ้ง ที่ให้เรียกว่าเฮียเพราะรู้สึกว่า...มันดูเท่ดี ความจริงคือชีวิตนี้อยากมีน้อง แต่ดันเสือกทะลึ่งเกิดมาเป็นลูกคนสุดท้องเลยแทนตัวเองว่าเฮียไม่ได้...ดูเก็บกดเนอะ 

 

เฮียเริ่มขีดๆ เขียนๆ ก๊อกๆ แก๊กๆ มาตั้งแต่ ม.ปลายแล้วแหละ (โปรดอย่าถามว่าตอนนี้อายุเท่าไหร่) เริ่มมีโอกาสได้ลงจริงๆ จังๆ ก็ช่วงมหาลัยปี 1 เขียนไปตามวุฒิภาวะในแต่ละช่วงวัยของตัวเอง มันเลยมีออกมาเพ้อเจ้อบ้าง จริงจังบ้าง เฮฮาขำขันบ้างตามแต่อารมณ์จะพาไป 

 

เฮียเขียนนิยายเป็นงานอดิเรก ประมาณว่าสนองนี๊ดเวลาคิดถึงชีวิตม.ปลายของตัวเอง แล้วก็คลายเครียดจากงานหลักที่ทำอยู่ตอนนี้ แถมบางทีก็ต้องทำหน้าที่คุณแฟนที่ดีบ้าง ลูกที่ดีบ้าง ก็เลยจะบอกไว้ก่อนว่าอาจจะมาเขียนช้าบ้าง เลทบ้างก็อย่าด่าพ่อล่อแม่เฮียนะ ฮ่าๆ 

 

ถึงจะช้าบ้างเลทบ้าง แต่เชื่อเถอะว่าเฮียจะมาเขียนต่อจนจบแน่นอน เพราะตั้งปณิธานเอาไว้แล้วว่าจะเขียนไปเรื่อยๆ จนกว่าจะตาย ประมาณว่าเป็นไดอารี่ที่บันทึกเรื่องราวตัวเองสอดแทรกไว้ อะไรประมาณนั้นแหละ 

 

ถ้าอ่านมาถึงตรงนี้แสดงว่า...เปิดใจ อยากรู้จักเฮียแล้วใช่ปะ ถ้ารู้จักเฮียมากกว่านี้ก็ติดตามนิยายไปเรื่อยๆ ละกันนะครับ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามเฮีย ถึงจะหลงเข้ามาก็เถอะ เข้ามาอ่านเฮียก็ดีใจแล้ว หรือถ้าให้ดีก็คอมเม้นท์พูดคุยกันบ้าง แค่เม้นท์เดียวเฮียก็รักมากมายแล้ว 

 

…เฮียไทม์....

 (ไม่เพี้ยนเสียงสู๊งงงงงง)

 

ปล.เฮียเป็นเพศชายนะ ภาษาอาจจะหยาบกระด้างไปบ้าง รึบางทีอาจจะเข้าถึงอารมณ์ได้ไม่มาก แต่เค้าก็พยายามอยู่นะ 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

194K

เข้าชม

772

เพิ่มลงคลัง

401

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

661

ความคิดเห็น