ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

Ep.7

หลัจาั้​เจ้า​เล​ต้า​ั​เจ้าหญิ​เ​เซล​็ไ้​ภิเษสรส​ั​พร้ั​คู่​ข​เจ้าชา​แร่า​และ​เจ้า​เล​เจีร​์

ฉา​สรส​ข​คู่​เจ้าชา​เล​ต้า​และ​เจ้าหญิ​เ​เซล

าทหล​ุ้​(​ขุา​ใ​ั​าาล​ข​ราชิี​เพึล​)​ ​:​ ​ค์​รัชทาาท​เล​ต้า​พระค์​ทร​สาา​ไ้​รึ​ไ่่า​จะ​ทร​รั​ ​ทร​ซื่สัต์​และ​ทร​ปป้​ค์​หญิ​เ​เซล​ไ้​รึ​ไ่​พะ​ะ​ค่ะ

เจ้าชา​เล​ต้า​ ​:​ ​ ​ข้า​ให้สัต์​สัญญา​่า​จะ​รั​และ​จะ​ูแล​ค์​หญิ​เ​เซล​ตลไป

าทหล​ุ้​ ​:​ ​ค์​หญิ​ท่า​ทร​สาา​ไ้​รึ​ไ่่า​ ​ท่า​จะ​รั​ ​จะ​ภัี​ ​จะ​ซื่สัต์​ ​และ​จะ​ูแล​ค์​รัชทาาท​เล​ต้า​ไ้​รึ​ไ่​พะ​ะ​ค่ะ

เจ้าหญิ​เ​เซล​ ​:​ ​ข้า​ให้สัต์​ปฎิ​ญาณ​ไ่่า​ค์​ชา​เล​ต้า​จะ​ู่​ใ​ฐาะ​ใ​ข้า​จะ​ู่​เคีข้า​พระค์​เส

าทหล​ุ้​ ​:​ ​ท่า​ทั้ส​ัจาี้​จะ​ทร​เป็​พระ​สาี​และ​เหสี​ข​ั​และ​ท่า​ทั้ส​สาา​ต่ห้าป​ถุ​ช​และ​เหล่า​ข้า​ราช​ริ​พา​ไ้​รึ​ไ่่า​ท่า​ทั้ส​จะ​ครรั​ไป​ตลาล​ตราเท่าที่​แผ่ิ​จะ​ล่สลา​ไ้​รึ​ไ่​พะ​่ะ​ค่ะ

เจ้า​เล​ต้า​และ​เจ้าหญิ​ ​:​ ​พ​ข้า​ทั้ส​ข​ตั้​สัต์​สาา​ไ้​่า​จะ​ครรั​ซึ่​ัต​รา​เท่า​จ​ฟ้า​ิ​สลา​.

าทหล​ุ้​ ​:​ ​ข​เชิญ​ท่า​ทั้ส​ส​แข​คล้​แล​ไ์​แ​ั​ื่ไ้​เล​เพ​คะ​ ​และ​ข้าพเจ้า​ข​ให้ำ​ระ​ค์​ทั้ส​ทร​าุ​ั่​ขัญื​และ​ครรั​ตราเท่า​า​และ​าลเลา​สิ้สุ​ะ​เพ​คะ​.

เจ้า​เล​ต้า​และ​เจ้าหญิ​ทร​คล้​แข​ั​แล​ไ์​แ​ื่​ต่ห้าป​ถุ​ช​และ​เหล่าราช​ริ​พา

#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​(​ั​ีต​่​า​ัล​​่จ​๊​​)

พลต​เรื่​ั​ไ่​จ​่า​เพิ่​ปา​ระเิ​ใส่​ผ​้าาา

ตี้​ี​เลา​า​แต่​ส​ต่​ละครั​ ​ฮาาา

เรื่รา​จาี้​จะ​ไ่ี​าร​ล​พร​เี

จะ​ค่ๆ​ท​ล​ให้​หลัจาที่​ผ​ไ่ี​าร้า​รึิ​จรร​ร​าาา

 

 

กลับหน้าเรื่อง

สวัสดีค๊าบบ' ^/\^ นามปากกา Dm(ดิเอม)น่าา ชื่อเล่นน้ำฟ้าน่อ อายุ 24น่า ผมเป็นคนเฮฮาปาจิงโกะ เป็นประเภทขาลุยถึงไหนถึงกัน เป็นคนเงียบๆแต่อย่าให้ร้ายน่าาาปากกรรไกรนิทำงานอย่างทันท่วงทีเชียวน่าาา ฮาาา ผมชอบวาดรูปและชอบประดิษฐ์ตัวอักษรมากกก ฮั่นน่อวว์ ผมแพล่มไรแว๊ ลองเข้ามาอ่านนิยายผมจั๊กจิ๊ดนุงน่าา #ทำตาเป็นประกายวิบๆวับๆออดอ้อน อ๊าาาส์ สำหรับคนที่งงๆว่าทำไมผมลงนิยายทีเดียวรวดเดียวผมมีเหตุผลนะ เพราะว่าผมเป็นประเภทไม่ชอบให้ใครต้องมาคอยรึมาเสียเวลากับผม ผมก็ไม่รู้นะครับว่านิยายผมจะถูกใจใครบ้างไหม ? เอาเป็นว่ายินดีที่ได้รู้จักแขกผู้มีเกียรติทุกๆท่านน่อวว์ ^^

#     

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น