ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่ 1

“​ไพลิ​ ​ัี้​ทำ​โปรเจค​เสร็จ​แล้ไป​ิเลี้​ั​”​ ​เสี​ข​เพื่ร่า​ค​หึ่​ที่​ั​ขึ้​ ​เพื่​ร้เรี​หญิสา​ที่​ำลั​เ็ข​ลั้า​หลัจาที่​ต้​โห​า​่าหั​าส​​สัปาห์​เต็

“​่าั​ี​้​ฉั​ี​ไป​ทำา​พิเศษ​ต่​ค่ะ​ ​ขคุณ​ที่​ช​ะคะ​”​ ​เสี​ข​เธ​ที่​ต​เพื่ร่า​ลั​ไป​ ​่ที่จะ​ขตั​า​ทัที​ ​หญิสา​ที่ู่​ใ​ั​ ​25​ ​ปี​ที่​ตี้​ำลั​รีร้​ไป​เพื่ที่จะ​เิทา​ไป​ทำา​พิเศษ​ต่​ีที​่​ึ​ ​โที่​เธ​ต้​ทำา​ประจำั​จัทร์​ถึ​ัศุร์​ถึ​ ​6​ ​โ​เ็​ ​ส่​เลา​หลัจาั้​หญิสา​็​จะ​​ไปรัจ​๊​ป​ทำา​พาร์ทไท์​พิเศษ​ื่​ ​ๆ​ ​ี​ ​เหื​ที่​ัี้​เธ​รัจ้า​เป็​แ่้า​ที่​ทำคาสะา​ตา​ฟ​ฟิส​ต่า​ ​ๆ​ ​หลั​เลิา

“​ัี้​ทำ​ ​แต่​พรุ่ี้​ัหุ​สิะ​ ​เพราะ​ทา​ั้​ข​เลื่​”​ ​เธ​ที่่า​า​ั​ตัเ​ ​พลา​หิ​สุ​จ​ตารา​า​และ​สิ่​ที่​ต้​ทำ​ใ​แต่ละั​า​ ​ที่​ตี้​ตารา​า​ทุั​ข​เธ​แ่​า​จ​ที่​า​ั​เธ​จะ​ต้​เลิา​ตเที่​คื​็ตา

“​ถ้า​สาารถ​ไป​ิเลี้​ั​เพื่​ที่ทำา​หลั​เลิา​็ี​่ะ​สิ​”​ ​เธ​ที่่า​า​ั​ตัเ​ีครั้​ ​ทั้ที่​ที่​เธ​ทำา​ู่​ตี​้​็​ั​ไ่​รั​เธ​เข้า​เป็​พัาประจำ​เล​้ซ้ำ​ ​แต่​เธ​็​รู้สึ​่า​ริษัท​ี้​ี​และ​หั​่า​สัั​เธ​จะ​ไ้​ีที​่​ที่​รั​เธ​เข้าทำา​ประจำ​ ​ส่​เรื่​ที่​เธ​ปฎิเสธ​าร​ไป​ิเลี้​ฉล​หลัจา​ทำา​เสร็จ​เธ​็​ั​ไ่เค​ไป​สัครั้​เพราะ​า​ที่​หญิสา​ต้​ทำ​ั​เล​ทำให้​เธ​ไ่เค​ี​เลา​พั​ที่​เป็​ข​ตัเ​เล​ ​เหื​่า​ัี้​ที่​่า​เธ​จะ​เลิา​หลัจาที่​ทำคาสะา​เสร็จ​็​เืจะ​สี่​ทุ่​แล้​ทั้ที่​เป็​ัศุร์​ ​่ที่​เธ​ที่​ำลัจะ​เิ​จา​สถาที่ทำา​หรื​ริษัท​ที่​เธ​เพิ่​ไปรั​ทำ​คาสะา

“​ไพลิ​ ​คุณ​ทำา​เสร็จ​แล้​ใช่ไห​”​ ​หัห้า​ที่ทำา​ข​เธ​เิ​า​ถา

“​่า​ ​เสร็จ​แล้​ค่ะ​”​ ​เธ​ที่​ตลั​ไป​่ที่จะ​ต้​ตใจ​คูณ​ส​เื่​เห็​คที​่​า​ื​ข้า​ ​ๆ​ ​ข​หัห้า​ที่ี่

“​หะ​…​หัห้า​”​ ​หญิสา​ที่่า​า​ ​พร้ั​ที่​​ไป​ที่​ผู้ชา​ร่า​สู​ที่​ื​​เธ​ู่​เหืั​ ​คื​ผู้ชา​ที่​แส​จะ​ี​ให้า​เ็ชา​ที่​ไ่รู้​สึ​รู้​สาั​ะ​ไร​ ​พร้ั​ให้า​ที่​ค​แต่​ัค​คาขา​ ​และ​สีห้า​ที่​่ถึ​คาจริจั​ั​า

“​าทำ​า​ที่ี่​้​หร​”​ ​ชาหุ่​ที่​ถา​หญิสา​า​่าประหลาใจ​เล็้​ที่​เห็​เธ​าทำ​า​ที่ี่​ต่​จ​เลา​ึื่​ขา​ี้​ ​เพราะ​เขา​เหื​พึ่​เห็​เธ​ปฎิเสธ​าร​ไป​เลี้​ฉล​ั​เพื่​ร่​ที​ที่ทำา

“​่า​ ​ฉั​า​เป็​พัา​ทำคาสะา​่ะ​ค่ะ​”​ ​หญิสา​ตัเล็​ที่​รี​พู​​ไป​ ​เพราะ​ลั​ถู​เข้าใจผิ

“​ไพลิ​ารั​า​เสริ​ทำคา​สะ​า​ที่ี่​ใ​ต​เลิา​่ะ​”​ ​หัห้า​ที่ทำา​ี​ค​หึ่​ช่​พู​ให้

“​็​ไ่ไ้​่า​ะไร​”​ ​ชาหุ่​ที่่า​า​ ​พลา​​หญิสา​ตรห้า​่า​เธ​ทำา​ี่​า​ต่​ั​ั

“​ฉัทำ​า​เสร็จ​แล้​ขตั​ะคะ​”​ ​ไพลิ​หรื่า​ิ​ที่่า​​ทัที​ ​เพราะ​ัี้​เธ​็​า​พั​า​เหืั​ทำา​า​เหื​ทั้ั​แล้

“​ผ​่า​จะ​ให้​คุณ​ช่​า​ห่​่ะ​”​ ​หัห้า​ทำคาสะา​ข​เธ​ที่่า​า

“​ะ​…​เ​”​ ​เธ​ที่​ำลั​ทำท่า​ทา​ที่​า​ปฎิเสธ​ ​เพราะ​ถ้า​จะ​รั​า​ต่ห้า​หัห้าา​ประจำ​ข​เธ​ั​็​ระไร​ ​ๆ​ ​ู่

“​ผ​ให้​ค่าจ้า​เพิ่​ะ​”​ ​เขา​ที่่า​า​ ​เสี​ั้​ทำให้​สา้​ตรห้า​ที่​ท่าทา​ระัระ่​หูผึ่​ขึ้​าทั​ที

“​รั​ค่ะ​ ​ฉั​รั​า​ี้​”​ ​เธ​ที่​ตลั​​ไป​ทัที​ ​เื่​ไ้ิ​ถึ​ราไ้​ที่จะ​เพิ่​เข้าา​ ​แต่​ารระทำ​ข​เธ​ที่​ส​​​า​็​ทำให้​หัห้า​หุ่​ที่​ู​เริ่​​เธ​แล้​เหืั​่า​ำลั​าแผ​ะไร​า่า​ขึ้​าทั​ที

“​เี๋​ผ​ส่​ราละเี​ข​า​ให้​ทา​ีเล์​ะ​”​ ​เขา​ที่่า​า​ ​พร้ั​ที่​ิ้​สา​ิ้​รัคำ​่า่า​่า​ทัที​ ​่ที่​เธ​จะ​ขตั​า​เพื่ที่จะ​ลั้า​แล้​ปล่​ให้​หัห้า​ข​เธ​ไ้​คุ​ธุระ​ต่ั​ทัที

“​าครั้​็​า​ที่​ไป​ื่​ั​เพื่ร่า​หลัจา​เลิา​ ​แต่​ถ้า​ใแ่ี​็​คิ​ซะ​่า​ไ้​พั​แล้ั​ ​่า​พึ่​คิ​่า​จะ​ไป​ื่​เล​เถะ​ ​เพราะ​ัี้​็​เป็​ั​เี​ที่​ไ่ไ้​ิ่​ทำา​ร​ ​ๆ​ ​เหื​ทุั​”​ ​ิ​ที่​คิ​ขึ้ั​ตัเ​ ​ตที่​ำลั​เิ​ลั​ห้

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น