ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ep1

รั​ทาไล​ที่​เขา​และ​เธ​ต้​จาั​ใ​ัทึ​่​ทั้คู่​ไ้​รู้ใจ​ตเ​

 

 

 

'​เล็​เตร์​'​หุ่​ิตาลี​สี​ตา้ำ​ขา​ ​ผู้ชา​้าชา​ที่​เาแต่ใจตัเ​ทั้ๆที่​ช​เขา​า​แต่​เ็​ ​เขา​เฝ้า​เ็สา​ค​ึ​ที่​ตี้​เจริญ​เป็​าสา​เป็​ที่​เรีร้​แล้

 

เขา​คื​คุณครู​ส​ภาษา​ที่า​ข​ฝึา​ใประเทศ​ไท​ต้าร​ี​ภาษาไท​เป็​ภาษา​ที่ส​เื่จา​เจา​เ​ั​ีพื​้​ฐา​ไ่​แข็แร​พ​จ​้​ไป​เื่​หลา​ปี​ที่แล้​เขา​เจ​ั​้​ผู้หญิ​ค​ึ​ที่​พาา​ฝึ​ภาษา​้าเิ​ข​เขา​จ​โ​เพื่​ล้เลี​ ​เขา​เลื​ที่จะ​เิ​ไปหา​เธ​จ​ทำให้​เธ​ตใจ​เื้ตั​สั่​ลั​ตื่​ภาษา​แต่​ตั​เขา​ที่​พั​ภาษาไท​แ​ูๆปลาๆ​็​​ให้​เธ​ใจเ็​ๆ​แล้​แะำตั​เ​เป็​ภาษาัฤษ

 

"​ฉั​พู​ไท​ไ้​ิห่​"

 

"​คุณ​เ่​จั​เล​ค่ะ​"

 

'​่ารั​'​ ​สา​ร้​เสีหา​​ั​ชาต่าชาติ​ตรห้า​ที่​พาา​สื่สาร​ั​เธ​ ​ิ่​เขา​พใจ​ภาษาไท​ิห่​็​ัี​เพราะ​เธ​ั​พู​ภาษาัฤษ​ั​ิตาลี​ไ่​แข็แร​า​ั​ ​เธ​เลื​ที่จะ​เปิใจ​ให้​ั​ภาษา​หั​่า​ั​จะ​ช่​ทำให้​าคต​ข​เธ​เจ​ั​สิ่​ี​ๆ

 

้​ิ​ค​โ๊ะ​ะ​ท่า​ประธา​ที่​เคารพ​(​รั​)

 

​ ​

 

 

หู​เชร์รี่​�​�​ะ​พี่​จี​ค​หูเา

 

​ ​

 

 

พี่​ซี​โร่​ั​หูา​ฟ้า

 

 

 

​ ​

 

 

 

 

้​ารา​ั​าจาร์​ร็​ี้

 

 

 

​ ​

 

 

 

 

้​หูา​ั​พี่​ราฟ

 

 

 

​ ​

 

 

????????????

 

​ ​

 

 

 

แค่นักอ่านอ้อน ปั่นนิยายต่อ   นามปากกา บุญญาดา - กระสุนเงิน ➡️ นามปากกาหลัก บุญญาดา ➡️ นามปากกาสับเปลี่ยน กระสุนเงิน ➡️ นามปากกาสับเปลี่ยน หงส์ขาวที่ข้ารักกับขอบฟ้าล้อมภูผา ➡️ นามปากการอง   ทั้งสองนามปากกามี 2 แอคเคานต์  เป็นเจ้าของนิยายคนเดียวกัน   เว็บไซต์ที่ลงนิยาย เด็กดี,ธัญวลัย,RAW,novel,fictionlog คือเว็บไซต์นิยายที่ลงและพอจำได้ว่าลงที่ไหนบ้าง สามารถสนับสนุนอีบุ๊คได้จ้า มีให้ตำที่meb แล้วจ้า The Love สายใยแรกรัก ปรับปรุงนิยายแล้วมาตำกันได้นะคับ   "หนูนา" คุณแม่ที่กำลังจะเลี้ยงเดี่ยวคลอดลูกออกมาโดยไม่รู้ว่าใครคือพ่อของเด็ก ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้เต็มใจจะมีเด็กคนนี้ แต่เธอจะไม่ทำร้ายชีวิตน้อยๆ เด็ดขาด ถ้าเขาคนนั้นไปแล้ว ก็ขอให้ไปลับ อย่าได้กลับมาในชีวิตอีก.. จิ้มๆๆ   <iframe class="iframe_seller_link" width="430" height="220" src="https://www.mebmarket.com/embed.php?seller_link=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjE1OTgyNSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE1Mzg1OSI7fQ" frameborder="0"></iframe>   Wonderful อสุรารอร่ายรัก ออกแนวบู๊นิดหน่อยจ้า มาตำกันน้า ลตา สาวน้อยที่มาดูแลชายหนุ่มแปลกหน้า เขาถูกยิงเนื้อตัวเปื้อนไปด้วยเลือดและเปียกน้ำเต็มไปหมด ด้วยความที่เป็นเพื่อนมนุษย์และความใจดีของเธอ ทำให้เธอเข้ามาในวังวนอันตรายทั้งที่ชีวิตของเธอก็อันตรายอยู่แล้ว       <iframe class="iframe_seller_link" width="430" height="220" src="https://www.mebmarket.com/embed.php?seller_link=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjE1OTgyNSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE1MjExMCI7fQ" frameborder="0"></iframe>   สาวสวาท   'สาวสวาท' ความมันส์ ความสนุกของสาวๆที่จะมาปรนเปรอความสุขส่งมอบสวาทที่ใครเห็นแล้วจะร้องซี๊ดดด       จีน่าถามอัลเบิร์ตเพราะเธอได้ยินเสียงครางของชายหนุ่มมันใกล้กกหูมากทำให้สยิว เธอเอี่ยวตัวไปด้านหลังขย่มเล็บน้อยให้เจ้าลูกชายให้เขาได้ตื่นตัวจนมันแข็งทิ้มก้นของจีน่า       "อืมมมมม โอ้ววว" <iframe class="iframe_seller_link" width="430" height="220" src="https://www.mebmarket.com/embed.php?seller_link=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjE1OTgyNSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE1MzM4NyI7fQ" frameborder="0"></iframe>  
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น