ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทส่งท้าย

สัสี​พี่้​ป้​ปา​ ​ซุ​ผู้​ซุค​จ้า

เิทา​า​ไล​ถึ​ี​ ​60​ ​าา​า​และ​็​ภูิใจ​า​ที่​ส่​หลา​ถึ​ฝั่​สัที

ขคุณ​ะคะ​ทุ​ค​เท์​ ​ทุ​​โ​เท​ที่​ให้​ั​า​ ​แ​หี่​ขคุณ​จา​ใจจริ​ ​ๆ​ ​ค่ะ

เรื่​ี้​ท้าทา​าเขี​แ​หี่​า​ ​ๆ​ ​รู้สึ​่า​ตัเ​พัฒา​จา​แต่่​เะ​เล​ถ้า​ใคร​ตา​่า​ตั้แต่​เรื่​แร​ ​ๆ​ ​(​​ตัเ​ิ​๊​555)​ ​ใ​ ​ๆ​ ​คื​ตั้ใจ​เขี​า​ถึ​า​ที่สุ​ค่ะ​ ​ทุ​ตัละคร​ทุ​ตั​ีคุณค่า​ข​ั​ห​ ​ทุ​เหตุผล​ทุ​คำพู​ที่​สแทร​แ​หี่​พาา​ถ่าท​ั​า​ให้​ไ้า​ที่สุ​เท่าที่​จะ​ทำไ้​ ​หั​่า​ทุค​สุ​ ​ไ้​ข้คิ​ ​ไ้​เรีรู้​ข้ผิพลา​ข​แต่ละ​ตัละคร​าป​รัใช้​ใ​ชีิต​ ​และ​แ​หี่​หั​่า​ทุค​จะ​ช​ิา​เรื่​ี้​ั​ะคะ​ ​^^

 

สำหรั​ใคร​ที่​สใจ​พรี​หัสื​แห​ที่จะ​า​เปิ​สิ้เื​พฤ​ภาค​ปีี​้​ะคะ​ ​ข​แจ้​่​่า​จะ​ี​ ​2​ ​แ​ ​1)​หัสื​ล้​ ​ๆ​ ​2)​ ​boxset​ ​ะคะ​ ​ซึ่​ราคา​ข​​ตรี้​่า​ ​1000-1500​ ​ไ่​เิ​ี้​แ่​ค่ะ​ ​เื่จา​รเล่​แล้​่าจะ​เะ​ถึ​สา​เล่​จ​5555​

ส่​ ​e-book​ ​ี​หลั​พรี​ะคะ​ ​หั​่า​แ​หี่​จะ​ไ้รั​แร​ซัต​พร์ต​จา​ทุค​้า​ ​ขคุณ​ล่ห้า​เล​ค่าา​ ​๊ฟฟฟฟ

 

ป.ล​ ​ต่ไป​แพล​ที่จะ​เ็​คื​ ​เขี​รั​ข​เป็หึ่​ั​เรื่​เ่า​ที่​​ไ้​ให้​จ​ ​แล้​หลัจาั้​จะ​ต่​รุ่​เหล​แฝ​ ​และ​พ้​เพื่​ข​จั​าล​ี้​ต่ไป​ทีละ​คู่​ะคะ​ 

กลับหน้าเรื่อง

 

 

 

สวัสดีค้าสวัสดีรีดทุกคนที่หลงเข้ามาก็ดีหรือตั้งใจเข้ามาอ่านนิยายไรต์ก็ดี ไรต์สิงอยู่ในธัญนานมากเลยค่ะแต่ไม่ได้มีโอกาศทักทายรีดเลย นิยายทุกเรื่องที่รีดทุกคนได้อ่านนั้นไรต์ตั้งใจเขียนทุกตอนและพยายามเขียนให้ออกมาดีที่สุด ฉะนั้นอย่าลืมเมนต์ให้กำลังใจแก่ตัวละครหลักในนิยายไรต์นะคะตัวละครหลักของไรต์อยากมีfc>< หวังว่าจะได้กำลังใจจากเมนต์ของทุกคนนะคะและขอบคุณรีดทุกคนที่สนับสนุนนิยายไรต์ค่ะ//แมงหมี่

 

 

 

https://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Cartoon00027.gif

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น