re zombie world โลกซอมบี้อีกครั้ง
ขอบคุณนักอ่านทุกท่าน
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ขอบคุณนักอ่านทุกท่าน

ขคุณ​ั่า​ทุท่า 

สัสี​ครั​ั่า​ทุค​ ​หลัจา​แต่​ิา​เรื่​ ​Re​ ​zombie​ ​world​ ​โล​ซ​ี้​จ​ไป​แล้​ ​ผ​า​จะ​ขคุณ​ั่า​ทุท่า​ที่​ตา​่า​า​จ​จ​ ​ขคุณ​ทุ​ค​เต์​ ​ทุ​ำลัใจ​และ​ทุ​เหรีญ​ที่​​ซื้​ต​ ​สิ่​เหล่าี้​ทำให้​ผ​สาารถ​้าเิ​ต่า​ไ้​ใ​ฐาะ​ัเขี​ห้าให่​ ​แ้​จะ​ี​ช่​ที่​ท้​ ​ช่​ที่​ีปัญหา​สุขภาพ​และ​หลา​ ​ๆ​ ​สิ่​เข้าา​ใ​ชีิต​ ​แต่​ทุครั้​ผ​จะ​คิ​่า​เรา​ั​ีั​​่า​ร​ผลา​ู่​ ​จึ​ลัา​ลุขึ้​สู้​ีครั้

ผ​ขคุณ​จา​ใจจริ​ ​ๆ​ ​ครั

และ​สุท้า​า​จะ​ขโทษ​ที่​ีคาผิ​พลา​ใ​ิา​หลา​จุ​ ​ใ​เรื่​ต่​ ​ๆ​ ​ไป​ ​ผ​จะ​ำ​ข้ผิพลา​จา​เรื่​ี้​ไป​แ้ไข​และ​ปรั​ใช้​ให้​ีขึ้

ส่​ผลา​เรื่​ต่​ ​ๆ​ ​็​ั​จะ​ี​า​ให้​่า​่าแ่​(​ถ้า​ั่า​ั​ตา​่า​ิา​ู่​ะ​ ​5555)​ ​ตี้​็​ีเรื่​เ​ราชั​สครา​ไล์​เป็แ​เ​ไซ​ไฟ​สุ​า​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ ​ัั้​าตา​​่า​ั​ไ้​ ​เป็เรื่​ร​ะ​ ​จะ​ล​เท่าที่​เขี​จ​ต

สุท้า​จริ​ ​ๆ​ ​และ​เรื่​หลั​ที่จะ​เขี​ต่จาี้​ั้​จะ​เป็แ​ซ​ี้​ ​ปริศา​ ​ิติ​ทั​ซ้​ ​พร้้​เหล่า​ผู้ค​ที่​ปป้​โล​จา​เื้หลั​ที่​ไ่​เหื​ใคร​่าแ่​ ​โเฉพาะ​เหล่า​ซ​ี้​ที่​ทั้​โห​และ​ิ​เถื่​าจจะ​ไ่ไ้​า​เป็​ฝู​แต่​็​เสี​ไ้​เช่ั

ไ้​เจั​ใ​เรื่​ต่ไป​จา​ ​WITTERRY

กลับหน้าเรื่อง

 

ผมเชื่อและบอกกับตัวเองเสมอ การจะประสบความสำเร็จในอาชีพนักเขียนนั้น ไม่ใช่เพียงการพึ่งโชคดีเท่านั้น แต่มันยังต้องมีทั้งความพยายาม การเรียนรู้และการพัฒนาในงานเขียนอยู่ตลอดเวลา#อย่าหยุดอย่าถอยถ้าเลือกแล้วจงเดินต่อไปถ้าจะล้มก็ล้มไปข้างหน้า#การเขียนนิยายไม่ใช่งานแต่มันคือชีวิตและบันทึกจินตนาการที่ผ่านมาในชีวิต 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น