จูบที่เจ็บ​ [013]
รุ่นลูกมาแล้ว
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

รุ่นลูกมาแล้ว

ล​หา​จา​ห้า​ิา​ข​ไรท์​ะ​ ​ไรท์​ล​เส​ริช​ชื่​ใ​ธัญ​แล้​ั​ไ่​ขึ้ 

​เ็​ค​ั้​็​เป็​แค่​เหื่​!​? 

​เป็​แค่​หา​ตั​หึ่​ใ​ระา​เส์​ี้ 

​สิ่​สำคัญ​ที่​เสื​ร้า​่า​เขา​ต้​ระั​ ​่า​ตหลุพรา​คา่ารั​สใส​ข​ระต่า​ตั​้​ที่​าจจะ​ซ่​เขี้เล็​  

​่าไร​ซะ​ระต่า​ข​ุ่​ู​ไร้เีสา​ตั​จ้​็​เป็​ถึ​ลูชา​สุ​ห​ข​ผู้ชา​จ​เจ้าเล่ห์​ค​ั้​เป็​สิ่​ที่​เขา​จะ​ประาท​ไ่ไ้ 

​"​ผ​ไ่ีทา​รั​เ็​ค​ั้​ที่​ทำ​ไป​แค่​ผลประโช์​"​  

​า​ี้​เสื​จะ​ข้ำ​ระต่า​ ​หรื​ระต่า​จะ​เป็​ฝ่า​ข้ำ​เสืั​ะ 

 

​า​แล้​ๆ​เรื่​ที่​ทุท่า​รค​ ​เรื่รา​ข​้​้ำต์​ค​่ารั​ลู​ข​คุณพ่​เตช​ ​หรื​ประธา​โณทั​ผู้​ลั​าปรร​ตาทั​ที่​เค​หล​า​เ​คุณห​าริ​แ่​ข​้ำต์​ไ้​จา​เรื่​จู​ที่​เจ็​ะ​ทุค 

​ ​รั​ค่า​ที่สุ 

กลับหน้าเรื่อง
สวัสดี  N-Think นะ เริ่มเขียน 1 กรกฏาคม 2020  ยินดีต้อนรับผู้อ่านสู่โลกของ N-Think เพื่อความเข้าใจตรงกัน งานเขียนทุกชิ้นเกิดจากจินตนาการ กำลังอยู่ในช่วงพัฒนามันจะมีทั้งดีบ้างไม่ดีบ้าง เพราะฉะนั้นอย่าคาดหวังว่าจะถูกใจไปทั้งหมด เป็นช่วงที่ไรท์ทดลองเขียนหาแนวที่ใช่ไปพร้อมๆกับหาสำนวนที่เหมาะกับตัวเองมันเลยยังไม่คงที่   ระยะเวลาในการอัพผลงาน : ไม่แน่นอน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ บางเรื่องมีโครง ต้องผ่านการคิด บางทีก็ด้นสด แต่ไม่ทิ้งแน่นอน   ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่าน อยากให้ลองเปิดใจ อาจจะสมเหตุสมผลบ้าง ไม่สมเหตุผลบ้าง เราเป็นคนอินดี้ออกไปทางติสท์ เรื่องที่เขียนมีความหม่นเทาไม่ได้โลกสวย มีดราม่าบ้าง หน่วงบ้าง เลือดบ้าง ฉากร่วมรักบ้าง เน้นนิยายชายรักชายเป็นหลัง เนื้อหาบางเรื่องมีการติดเหรียญ เอามาเป็นคาอินเตอร์เน็ตและเลี้ยงแมวอ้วนสองตัว   หวังว่าทุกคนจะมีความสุขและสนุกกับการอ่าน  สุดท้ายนี้ ถ้าคิดว่าไม่สนุก ไม่ใช่แนวทาง หากไม่ชอบกรุณากดปิด และรบกวนคอมเมนท์อย่างสร้างสรรค์หวังว่าจะไม่เหลือบ่ากว่าแรง      
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น