14 Days กักตัว ไม่กักใจ ( ซีรี่ย์ รักละมุน )
กักตัว ไม่กักใจ - ตอนที่ 24 ลึกซึ้งยิ่งขึ้น NC++
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

กักตัว ไม่กักใจ - ตอนที่ 24 ลึกซึ้งยิ่งขึ้น NC++

ตที่​ ​24​ ​ลึซึ้​ิ่ขึ้​ ​NC++

"​คืี้​​้ั​ที่ี่​ะ​"

เสี​แห​พร่า​สุ​แส​ระเส่า​ั​ขึ้​ข้า​ใ​หู​ทำเา​ใจ​้​เต้​แร​ไ่​เป็​ส่ำ​ ​แตา​ตื่ตระห​ช้​ขึ้​​สีห้า​รุ้ริ่​ข​ชาหุ่​แล้​้า​ปาหา​จะ​ร้​่า​เธ​ั​ไ่​พร้​

้ำ​็​ั​ไ่ไ้​า​ ​ฟั​็​ั​ไ่ไ้​แปร​ ​จะ​ให้​ร่​เตี​ไ้​ัไ​ ​ท่า​ูเหื​ี​ค​จะ​ใจร้​ ​ไ่ส​ใจ​ข้คา​ที่​เธ​สื่​ไป​ให้​ผ่า​แตา​เล​แ้แต่้

"​ะ​..​ส​ ​าะ​...​ื้​"

ั​ไ่ทั​จะ​พู​ให้​จ​ประโค​ ​ริฝีปา​หา​หั​็​ประ​ลา​แชิ​ีครั้​แล้​​จู​่า​ูื่​ ​ูลื​เา​เสีร้​และ​ถ้คำ​ที่​เธ​ตั้ใจ​จะ​พู​​ไป​จ​หสิ้

พศิ​าศั​ประสารณ์​ที่​ีา​่า​ ​หลล่​ให้​คใ​้แข​หล​เคลิ้​ไป​ตา​สัผัส​ที่​ำพา​ ​่ที่​คาเร่าร้​จะ​เพิ่​ระั​าขึ้​ใ​เลา​ต่า​หลั​แร​ิ้​ขลุขลั​ผ่​ล​จ​หล​เพี​าาร​ห​หาใจ​หั​ ​ๆ

ร่า​า​สั่เทา​เล็้​ขณะ​เา​ล​​เตี​ตา​แรั​ข​ชาหุ่​่ที่​ร่า​สู​จะ​เคลื่​ตา​ล​ไป​ทา​ทั​ทั้ที่​ริฝีปา​ัค​ไ่​ละ​ห​่า​

"​ะ​..​ส​ ​ื้​"

"​ผ​ช​เลา​า​เรีชื่​ผ​จั​"

 

 

 

************

โ๊​ ​พ่​!

 

แล้ไป​ฟิ​ัต​่​ไ้ที่​ี​ุ​้​คค​่าาาา

​โปรโชั​เปิตั​ ​ลเหลื​ ​89​ ​าท​ ​ถึ​ัที่​ ​3​ ​.ค.​ ​ี้​เท่าั้​้าาาา

 

กลับหน้าเรื่อง

สวัสดีค่า ยินดีต้อนรับเข้าสู่หน้าเพจของแพรสีนิล & ชนารดี แพรมี 2 นามปากกา แยกไว้ตามความยาวและความแซบของนิยาย โดยทุกท่านสามารถติดตามอ่านผลงานได้ทางเว็บต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นธัญวลัย รี้ทอะไรท์ เด็กดี และหากต้องการแบบอีบุ้คจะมีวางขายที่ MEB / ARN BOOK และนายอินทร์ค่ะ ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนและทุกกำลังใจ ไม่ว่าจะเป็นดาวโดเนท การกดไลค์หรือคอมเมนท์ที่แวะเวียนมาหากันทุกวัน มันทำให้แพรมีแรงที่จะเขียนงานต่อไปเรื่อย ๆ ยังไงก็จะพยายามปรับปรุงและพัฒนาตัวเองนะคะ รักรี้ดทุกคน❤️ 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น