รักหมดใจนายไฮโซ
แนะนำตัวละคร
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำตัวละคร

'​ภูษา​'​ ​ราุฒิ​ ​ิต​ราธิ​ัฒ์

ผู้ริหาร​ ​ริษัท​ ​พีพี​รุ๊ป​ ​้​าุ​เพี​ ​25​ ​ปี​ ​ที่​ถู​่ตั้​ขึ้​โ​พ่​ข​เขา​ ​เพื่ที่จะ​ให้​เขา​ริหาร​หลั​จ​จา​เรั​ ​เขา​ถู​สั่ส​า​เพื่ให้​เป็​ผู้ำ​ตั้แต่​เล็​จ​โต​ ​และ​ถู​คุณพ่​ส่​ไป​เรี​เื​ ​เขา​เป็​ไฮโซ​ ​ที่​ถู​สา​ๆ​ใประเทศ​จัตา​ ​และ​ค​จ้​จะ​จั​ตลเลา​ ​แต่​็​ไ่ี​หญิ​ใ​ค้า​ใจ​ชาหุ่​สุ​ไฮโซ​ี้​ไป​ไ้​ ​รถึ​ ​าช​่า​ ​คู่หั้​คู่​ห้า​ ​ที่​คุณพ่​ข​เขา​และ​พ่​ข​าช​่า​ ​ไ้​ตล​ที่จะ​ให้​ทั้ส​แต่า​ั

 

'​สาร​ธาร​'​ ​ริ​ราณี​ ​รัต​โรจ์

หญิสา​ที่​เติโต​า​พร้ั​ธรรชาติ​ ​สใส​ร่าเริ​ ​เธ​เรี​ ​คณะ​เษตรศาสตร์​ ​เพื่​จะ​า​ริ​หาร​ไร่​่า​ตะั​ ​เธ​เรี​ู่​ปี​ ​4​ ​าุ​เธ​เพี​ ​22​ ​ปี​ ​เธ​ตั้ใจ​ที่จะ​ทำไร่​ุ่​ ​แต่​แล้​เจ้าหี้​็ไ้​ึ​ที่ิ​ผื​ั้​ไป​ ​รถึ​้า​ที่​เธ​าศั​ู่​ั​ครครั​ ​พ่​ั​แ่​ต้​ไ้​ไป​ทำา​ต่าประเทศ​เพื่​หั​่า​จะ​หาเิ​าซื​้​ไร่​คื​ ​จึ​ส่​เธ​และ​้ชา​า​ู่​ั​า​ที่​รุเทพ​เพื่​เรีต่​ให้​จ​ ​

 

'​าช​่า​'​ ​รา​เล

าแ​สา​ ​ต่าประเทศ​ ​คู่หั้​ภูษา​ ​ที่​พ่​ข​เขา​และ​เธ​หั้​หา​ไ้​ ​เธ​ส​จ​หุ่​ใประเทศ​และ​ต่าประเทศ​เพ้ฝั​ ​ที่จะ​ไ้​ครคร​ ​เธ​เติโต​า​พร้ั​เิ​ ​เรี่า​าไ้​ะไร​เธ​็​ต้​ไ้​ ​จ​หิ่​ ​และ​ร้าาจ​ ​และ​เธ​คิ​เส​่า​ ​เธ​จะ​ต้​ทำให้​ภูษา​ ​า​เป็​ข​เธ​ให้​ไ้

 

'​ผา​ห​'

เพื่สิท​ ​ข​ ​ภูษา​ ​ที่​หลรั​ ​าช​่า​ ​าา​ ​เขา​เป็​ิศะ​ ​และ​เป็​หุ่​ที่​คร​โส​ ​ไ่​เปิใจ​ให้​สา​ค​ไห​ ​เพราะ​เขา​ั​ี​ ​าช​่า​ ​ู่​เต็​หัใจ​ ​แต่​แล้​เขา​ต้​​เปิใจ​ ​ให้​ั​หญิสา​ค​หึ่​ ​ที่​เขา​เห็​แล้​เขา​ต้​ิ้​ ​เธ​เต็ไป้​คาส​ใส​ ​และ​่ารั​ ​ร่าเริ​ตลเลา​ ​เขา​จึ​ทำ​ทุ​ิธี​ให้​เธ​ารั​ ​

 

'​้ำ​่า​'​ ​พีระพัฒ์​ ​รัต​โรจ์

้ชา​สุ​แส​ข​สาร​ธาร​ ​ที่​ทั้​แส​ทั้​ื้​ ​ไ่​ฟั​ใคร​ ​แต่​เพราะ​คา​แส​และ​ื้​ ​้ำ​่า​จึ​ถู​่​ให้​เป็​า​า​เทพ​สื่​รั​ ​เพราะ​้ำ​่า​คื​คที​่​ทำให้​ภูษา​และ​สาร​ธาร​ไ้า​เจั​ ​

 

*​เรื่​ี้​แต่​าจา​จิตา​าาร​และ​คาช​จิราณี​ ​าจจะ​ี​ผิเพี้​ๆ​้า​เพราะ​เป็

เรื่​แร​ ​หั​่า​ทุค​ค​ช​ั​ ​ผิพลา​ประาร​ใ​ขภั​้​ะ​คร​้า

 

 

 

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น