ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

รบกวนอ่านก่อน

꧁​♡​︎​♡​︎​♡​︎​♡​︎​♡​︎​♡​︎​♡​︎​♡​︎​♡​︎​♡​︎​♡​︎​♡​︎​♡​︎​♡​︎​♡​︎​♡​︎​♡​︎​♡​︎​♡​︎​♡​︎​꧂

 

ิ​า​เรื่​ี้​ี​าร​ใช้​คำหา​คา​ ​และ​าจจะ​ีพฤ​ติร​ร​ข​ตัละคร​า​ตั​ที่​ระทำ​ไ​เหาะส​ ​ทา​ไรท์​ไ่ไ้​ี​เจตา​สัสุ​ารระทำ​ที่​ไ่สคร​ ​และ​ ​ค่าิ​ผิ​ๆ​ ​แต่​แต่​เพื่​ ​รรถรส​ข​เื้เรื่​เท่าั้​ ​เ็​ที่​ี​า​ุ​ต่ำ่า​ ​18​ ​ปี​ ​ ​เรา​ไ่​ค่​แะำ​ให้​่า​ ​เพราะ​าจจะ​เข้าใจ​ารระทำ​หรื​รั​ค่าิ​ที่​ผิ​ไป​ไ้

าร​ที่​เรา​ไป​ุ่​ั​คที​่​ีเจ้าข​ู่​แล้​ั้​เป็​สิ่​ที่​ไ่​คร​ทำ​ ​รไปถึ​าร​ขืใจ​ให้​ใคร​ี​ะไร​ั​ต​โที่​เค้า​ไ่​ิ​ ​ไ่่า​จะ​เป็​คที​่​ไ่รู้​จั​หรื​แฟ​ข​เรา​เ​็​ไ่​คร​ทำ

าร​ี​ ​s3x​ ​คร​ที่จะ​เป็าร​ิ​ข​ค​ทั้สฝ่า​ ​s3x​ ​ไ่ใช่​สิ่​ที่จะ​แส่า​เรา​รั​ั​า​แค่ไห​ ​่า​ำ​คารั​า​้า​เพื่​จะ​ไ้​ี​ะไร​ั​ ​ถ้า​ฝ่า​ไห​ไ่​พร้​เรา​คร​ที่จะ​เคารพ​ารตัสิใจ​ข​เค้า​ ​และ​คร​ที่จะ​ี​ ​s3x​ ​่าปลภั​ทุครั้​ ​เพื่​ป้ัตั​เ​จา​โรค​ ​และ​ ​สิ่​ที่​ไ่​คาคิ​

 

ถ้า​ผิพลา​ประาร​ใ​ต้​ขภั​ไ้​ ณ​ ​ที่ี่​

ก็แค่เป็นเด็กลูกครึ่งหัวฟูๆที่อยากจะลองแต่งฟิค ยังเป็นมือใหม่ฝึกหัด ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคร้าบบhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/937005481.gif

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น