ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

พูดคุย​ทำไมต้องปัดฝุ่นใหม่

เรื่​ี้​ปัฝุ่​ให่​ ​จา​โครเรื่​ ​แล​ตั​แล​ใจ​ให้​า​าเฟี​ที่​ทุค​เค​่า​ ​ฉั​ี้​เป็า​เฟี​​​โห​ ​เขี​จา​คาปรารถา​ั​แรล้า​ข​ไรท์​ ​ที่​ชื่ช​ิา​า​า​ ​รีเลื​ี่​ี​แต่​า​ ​555

หัใจ​ข​ไรท์​ั​ร่ำร้​า​จะ​เขี​ขึ้​า​ให่​ ​เล่า​ให่​ปัฝุ่​ให่​ให้​ลาเป็​ฉั​สูรณ์​ ​ลั​ไป​่า​ัต​​สคาต้าร​ใ​ใจ​ไรท์​ไ่พ

เื้เรื่​ฉั​ี้​จะ​ไ่ไ้​ี​แค่​เื้เรื่​เิที​่​ทุค​เค​่า​ ​ัะ​เพิ่เติ​เรื่รา​ใ​ส่​ที่​หา​ไป​ ​เหื​ตั้​ประสารณ์​าเขี​ข​ไรท์​ั้​ ​รีร้​ ​หรื​ะไร​ไ่รู้

รัร​ฉั​ี้​โห​ ​ห่​ใจ​ ​ทุค​จะ​ไ้​ลิ้รส​รั​ที่​เผ็ร้​และ​หา​ละุ​ไป​พร้​ๆ​ั

ขคุณ​จ​ไ่รู้​จะ​ขคุณ​่าไร​ ​ซาซึ้​ใ​ทุๆ​คที​่​เข้าา​่า​ ​ทุ​ค​เท์​ที่​เป็​แรผลัั​ให้​ไรท์​ ​หัใจ​ั​พ​โต​ที่​ไ้​เป็เพื่​ั​ทุค​ ​จะ​พัฒา​ผลา​ให้​ีขึ้​เรื่ๆ​ะ​ ​ถึ​จะ​ช้า​ไป​้า​ ​แต่​ไ่​ทิ้

สวัสดี  N-Think นะ เริ่มเขียน 1 กรกฏาคม 2020  ยินดีต้อนรับผู้อ่านสู่โลกของ N-Think เพื่อความเข้าใจตรงกัน งานเขียนทุกชิ้นเกิดจากจินตนาการ กำลังอยู่ในช่วงพัฒนามันจะมีทั้งดีบ้างไม่ดีบ้าง เพราะฉะนั้นอย่าคาดหวังว่าจะถูกใจไปทั้งหมด เป็นช่วงที่ไรท์ทดลองเขียนหาแนวที่ใช่ไปพร้อมๆกับหาสำนวนที่เหมาะกับตัวเองมันเลยยังไม่คงที่   ระยะเวลาในการอัพผลงาน : ไม่แน่นอน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ บางเรื่องมีโครง ต้องผ่านการคิด บางทีก็ด้นสด แต่ไม่ทิ้งแน่นอน   ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่าน อยากให้ลองเปิดใจ อาจจะสมเหตุสมผลบ้าง ไม่สมเหตุผลบ้าง เราเป็นคนอินดี้ออกไปทางติสท์ เรื่องที่เขียนมีความหม่นเทาไม่ได้โลกสวย มีดราม่าบ้าง หน่วงบ้าง เลือดบ้าง ฉากร่วมรักบ้าง เน้นนิยายชายรักชายเป็นหลัง เนื้อหาบางเรื่องมีการติดเหรียญ เอามาเป็นคาอินเตอร์เน็ตและเลี้ยงแมวอ้วนสองตัว   หวังว่าทุกคนจะมีความสุขและสนุกกับการอ่าน  สุดท้ายนี้ ถ้าคิดว่าไม่สนุก ไม่ใช่แนวทาง หากไม่ชอบกรุณากดปิด และรบกวนคอมเมนท์อย่างสร้างสรรค์หวังว่าจะไม่เหลือบ่ากว่าแรง      
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น