เสพติดรักเสเพล 25+{Nc💯%}ภาคต่อ
มันส์ไม่หยุด (Sm/Nc++++)🔥มาอ่านกัน🔥
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

มันส์ไม่หยุด (Sm/Nc++++)🔥มาอ่านกัน🔥

ตี้​โฉ​เปิ​ิา​2​เรื่​พร้ั​ ​ี​่า​ฟรี​า​า​เล​ะคะ​❗​ ​ฝา​เป็​ทาเลื​ให้​ั่า​Nc​ ​เพราะ​เื้หา​และ​ารำเิชีิต​แตต่า​ั​แ่

 

#​หั​รั​้​ใ​ ​📌

❤​️

เรื่​ี้​เ้​คา​เ็​ี​ป​และ​สะท้​ชีิต​แ​เรีลไท์​ใ​สัค​ ​ซึ่​พระเ​เรื่​ี้​ค่ข้า​ี​Nc+​ที่​โรคจิต​(​ถี่​ั​)​เื้หา​ัเทิ​สแทร​หลา​เรื่รา​แ​ไ่​พั​หาใจ

ค้หา​ใ​ชื่​ ​:​ หั​รั​้​ใจ​

 

#​แฟ​ให่​ ​ร้า​รั​📌

❤​️

เรื่​ี้​จะ​เป็แ​แฟ​เพื่​ที่​คลั่​รั​แ​ร้แร​ซึ่​จะ​หั​ไป​ทา​ารณ์​และ​คารุแร​ ​พระเ​จะ​หั​ร้​และ​Nc​สาหัส​ชิ​สล​ตาคาที่​ ​ใคร​ช​เื้หา​แ่​และ​Sm​คา​เถื่​เลร้า​ ​แต่​ ​รั​ฉิหา​!​!​ ​ต้​่า

ค้หา​ใ​ชื่​:​ แฟ​ให่​ ​ร้า​รั

 

 

 

กลับหน้าเรื่อง
สวัสดีค่ะนามปากกา "โฉมงาม" ยินดีที่รู้จักทุกคนนะคะ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซนี้   เจนไม่ได้เป็นนักเขียนมืออาชีพ การเขียนอาจไม่ได้ดีมากเพราะบรรยายในลักษณะที่เสมือนเพื่อนเล่าเรื่องให้เพื่อนฟังมากกว่า ฉะนั้นถ้าผิดพลาดตรงไหนขออภัยไว้ด้วยค่ะ จะพยามเขียนให้สนุกและชโลมใจให้ทุกคนไม่มากก็น้อย โฉมเน้นNC+เป็นหลักเนื่องจากความชอบส่วนตัวนะคะ อ่านเเล้วช่วยกดไลค์หรือคอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้ด้วยจ้า ขอบคุณทุกกำลังใจสนับสนุน ทั้งคนเปย์และคนอ่านฟรี เข้ามาแล้วโปรดกดติดตามไว้ด้วยนะ มีอีกหลายเรื่องที่อยากเขียนให้ทกุคนสนุกในโลก NC+ค่ะ   #อย่าก็อปแหรือดัดแปลงใดๆในนิยายของโฉมเด็ดขาด ตอนนี้แจ้งความเป็นคดีกันอยู่1ราย เอาจริงไม่นิ่งเฉย! ขอกราบแนบ'อกทุกคนที่เข้ามาอ่าน ♥รักนะ♥   #อย่าเลิกติดตามกันเลยนะคะอยู่ด้วยกันก่อนสัญญว่าจะเขียนนิยายทุกเรื่องให้ดีที่สุดค่ะ   ♥พูดคุยกับโฉมได้ทุกวันที่เฟซส่วนตัว♥  
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น