my love you ที่รัก
ตอนที่12 มีความรักมองอนาคตไปด้วยกัน
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่12 มีความรักมองอนาคตไปด้วยกัน

ตที่​12​ ​my​ ​love​ ​you​ ​ที่รั 

เื่​คารั​เ​ไป​้​คาสุข​ข​ทั้ส​ใจ​ข​ทั้ส​็​ผูพั​ั​ขึ้​ทุๆ​ั​จ​ทั้ส​ค​เริ่​​าคต​ไป​้ั​​ถึ​ั​เลา​ที่จะ​ไ้​พพา​ัที่​แสสุข​ใจ​า​เื่​พ​เจ​หรื​ไ้​เคีคู่​ั​เิ​จัื​ั​... 

"​ที่รั​ฮั​ี​ไร​จะ​​ฮั​า​ที่จะ​​ให้​ที่รั​รู้​่า​ฮั​จริจั​ั​ที่รั​า​ะ​" 

"​ฮั​า​ให้​ที่รั​​าคต​ไป​ั​ฮั​า​ให้​ที่รั​คิ​เหืั​ฮั​ะ​ครั​"​ฮั​พู​า​้​้ำเสี​ที่จริ​จั​า​ตี้​พเขา​ำลั​คุ​ัทา​โทรศัพท์​ั​ู่​... 

แ้​ิ่​ิ่​ไป​ั​คำพู​ข​ฮั​ใ​ตี้​ที่​่า​ให้​​าคต​ไป​้ั​ั้​หาคา่า​จะ​ถึขั้​ที่จะ​ฝา​สิ่​สำคัญ​ใ​ชีิต​ข​ผู้หญิ​ทุค​หึ่​ที่​า​ฝั​า​จะ​ีสั​ค​รั้​ใ​าร​ใช้​ชี​ตร​่​ั​ผู้ชา​ที่​เธ​ั่ใจ​จะ​ใช้ชีิต​ไป​้ั​แ้​ิ่​คิ​แี้​พ​ฟั​สิ่​ที่​ฮั​พู​​ั​เธ​า​แล้​หัใจ​เธ​็​เต้​แร​ั​ตุๆ​... 

"​ฮั​ำลัจะ​พู​ะไร​็​พู​า​ถ้า​ั่ใจ​่า​สิ่​ที่​ฮั​พู​า​ั้​พร้​รัษา​สิ่​ที่​ตั​ข​ฮั​พู​า​ไ้​่า​ต้​ทำให้​ไ้​แ้​็​พร้​ที่จะ​ฟั​สิ่​ที่​ฮั​จะ​เ่​า​ถ้า​ั่ใจ​และ​แ่แ่​ใ​สิ่​ที่จะ​ทำต่​จาี้ไป​"​แ้​ิ่​พู​า​้​้ำเสี​ที่จริ​จั​า​เหืั​เพราะ​ถ้า​ฮั​ั่ใจ​่า​สิ่​ที่​เขา​พู​า​ั้​จะ​ทำไ้​และ​ั่ใจ​่า​จะ​ูแล​คที​่​สำคัญ​ข​เขา​ไ้​จาี้ไป​หัใจ​ข​แ้​ิ่​็​คจะ​ู่​ั​ฮั​ตลไป​.... 

"​ผ​รั​พี่​แ้​จริๆ​ะ​รั​า​้​ไ่​คิ​จะ​รั​ผู้หญิ​คใ​ีแล้​ผ​า​ที่จะ​ใช้ชีิต​ู่ัที่​รั​ะ​ครั​" 

"​ผ​ไ่เค​คิ​่า​า​ที่จะ​ูแล​ใคร​และ​ั่ใจ​่า​ผ​จะ​ร่​ใช้ชีิต​ต่​ั​แ้​ิ่​ีแล้​ะ​" 

"​แต่า​ั​ผ​ไ้​ไห​ครั​"​ใที่สุ​ฮั​็​พู​า​้​้ำเสี​ที่​หัแ่​และ​จะ​ร่​ี​าคต​ที่​สใส​ั​แ้​ิ่​จริๆ​ไ่ใช่​ค​ๆ​เล่​ๆ​และ​เลิั​ไป​เื่​เื่​แต่​ฮั​ั​คิ​จริจั​า​ที่จะ​ูแล​แ้​ิ่​ตลไป​และ​ไ่​คิ​จะ​เปลี่ใจ​จา​แ้​ิ่​ไปหา​ผู้หญิ​คใ​ีแล้​... 

เลา​ที่​พูคุ​ั​ั้​พเขา​ทั้ส​ค​ีคาสุข​ั​า​และ​พูคุ​ัไ​้​ทุ​เรื่​ไ่ี​ขเขต​ใ​เรื่​ที่จะ​พูคุ​ั​ั​เล​ทำให้​หัใจ​ข​ทั้ส​ไ่ี​ะไร​ถู​ั้​เาไ้​ที่จะ​พูคุ​ั​คที​่​เรา​คุ​้​ีคาสุข​จึ​ไ่​า​ที่จะ​ปล่​ให้​คที​่​เรา​รั​จาไป​.. 

ถึ​เลา​ที่​พูคุ​ั​ั้​จะ​ร่​เล​าถึ​ห​เื​แล้​พเขา​ทั้ส​็​็​ั​ีคารู้สึ​่า​พึ่​รู้จั​ั​ให่​ๆ​คารั​ข​พเขา​ไ่ีั​้ล​ไป​แต่​ั​เพิ่ขึ้​ใ​แต่ละั​้​คาุ่​หัใจ​.... 

แ้​ิ่​ิ่​ไป​ใ​สิ่​ที่​ฮั​พู​และ​คิ​ใเลาี้​เธ​เ​็​ีคารู้สึ​ีแต่​่าาร​ที่จะ​แต่า​ใ​ตี้​ที่​ั​ไ่​พร้​ไ่ี​สิ่​ที่​พร้​ใ​าร​ำ​ล​ชีิตคู่​แต่า​เล​แ้​ิ่​เ​เล​คิ​่า​จะ​​ฮั​ไป​ตรๆ​ถ้า​เขา​รั​หรื​พร้​ที่จะ​ร​แ้​ิ่​เธ​เ​็​ั่ใจ​่า​เธ​คจะ​แต่​ั​ผู้ชา​ี้​จริๆ​... 

แ้​ิ่​เล​เ่​คำพู​ที่​คิ​่า​ฮั​าจจะ​ต​ช้า​และ​คิ​า​แต่่า​ฮั​ั​ต​่า​ไ่​คิ​ะไร​เล​รเร็​.. 

"​ถ้า​10​ปี​ีพร้​ทุ่า​ไ่่า​จะ​เป็้า​หลั​ไ่​เล็​และ​ใหญ่​ี​ารค้า​เล็​ๆ​ใช้ชีิต​่า​พเพี​ัั้​คื​ัที่​เรา​จะ​แต่า​ั​10​ปีั​้​ฮั​พร้​ที่จะ​ร​และ​แต่า​ั​แ้​ไห​"​แ้​ิ่​พู​า​เพราะ่า​ตั​เธ​ั้​ตี้​็​ีห้า​ที่จะ​ต้​ทำ​ี​า​และ​ลใจ​ฮั​้่า​เลา​10​ปีี​้​เขา​จะ​ร​เธ​ไห​ไห​และ​พร้​ที่จะ​ทำตา​สิ่​ที่​เธ​ขให้​หรืไ่​ั้​ั​็​เป็เรื่​ข​ฮั​ที่จะ​ตัสิ​่า​จะ​ทำ​่าไร​เลื​แ​ไห​ั​แ่​ใ​สิ่​ที่​แ้​เสไป​.. 

"​ฮั​จะ​ร​แ้​ิ่​ครั​" 

"​ฮั​ร​ไ้​10​ปีั​้​ไ่า​ั​ฮั​จะ​ทำา​่าตั้ใจ​จะ​ีพร้​ทุ่า​ใ​สิ่​ที่​เรา​ส​ค​จะ​ร่​ใช้ชีิต​แ​ที่​เป็​ครครั​เี๋​ั​ครั​ที่รั​"​ฮั​พู​า​้​้ำเสี​ที่ั่​ใจ​่า​เขา​จะ​ทำไ้​และ​สิ่​ที่​แ้​ิ่​ขา​ั้​เขา​จะ​ทำให้​เธ​ีคาสุข​ให้​ไ้​เพราะ​คาสุข​ข​เธ​็​คื​คาสุข​ข​เขา​เช่ั​เห็​เธ​ิ้ี​ใจ​ีคาสุข​ฮั​เ​็​ีคาสุข​ตา​ไป​้​ช้ำ​ั​ี​คา​สุขา​่า​แ้​ิ่​้​ช้ำ​เพี​เห็​ริ้​ข​เธ​เห็​เธ​ีคาสุข​เขา​็​สุขใจ​จ​หา​สิ่ใ​ทแท​ไ่ไ้​แล้​.... 

เื่​แ้​ิ่​​คาต้าร​จา​ใจจริ​ๆ​ข​เธ​จา​คารู้สึ​ที่​เธ​เ​็​ั​ไ่​พร้​ที่จะ​แต่​ตี้ 

เพราะ​ทุ่า​ั​ั​ี​หลา่า​ที่​เธ​จะ​ต้​ทำให้​สำเร็จ​และ​เธ​็ี​ใจ​ที่​ฮั​ให้​คำั่​่าหั​แ่​่า​จะ​ร​จถึ​ั​เลา​ที่​พเขา​ต้​ส​ค​ไ้​ร่​ใช้ชีิต​เป็​ครครั​เีั 

พ​ฮั​ฟั​แล้​ฮั​็​รั​จา​หัใจ​ข​เขา​้​คารั​แ้​ิ่​็​ร​ัที่​ทั้ส​ค​จะ​เิ​จั​ใ​ั​แต่า​ข​พเขา​ทั้ส​ค​... 

"​ขคุณ​ะที​่​จะ​ร​แ้​รค​้​คารั​ข​เรา​ที่จะ​สร้า​ไป​้ั​"​แ้​ิ่​พู​า​้​้ำเสี​ที่​ีคาสุข​เธ​คจะ​ต้​เลื​ผู้ชา​ค​ี้​คเี​จา​หัใจ​ข​เธ​แล้​สิะ​.... 

"​ผ​ให้​คำั่​ครั​่า​ผ​จะ​ร​แ้​ครั​" 

"​ที่รั​็​เป็​ผู้หญิ​คเี​ที่​ผ​จะ​แต่า​้​ครั​" 

"​รั​า​ๆ​ะ​ครั​"​ฮั​พู​า​้​้ำเสี​ที่​สุขใจ​า​ๆ​.... 

จาั้​ทั้ส​ค​็​ร่​พูคุ​ั​ี​า​หลา​ชั่โ​้​หัใจ​ที่​เต็ไป้​คาั่ใจ​่าคา​รั​ข​ทั้ส​ค​ั้​จะ​ค่ๆ​เิ​ไป​พร้​ๆ​ั​้​คาุ่​แห่​รั​ที่​ี​ให้​ัและั​..... 

คารั​ข​ทั้ส​ค​ั้​็​เพิ่พู​ขึ้ไป​ทุๆ​ั​ค่ๆ​่เิ​คารั​และ​คาผูพัธ์​ที่​หัใจ​ทั้ส​​ั้​ร่​เป็หึ่เี​ั​แล้​ตี้​เพราะ​ทั้ส​ค​ไ้​​าคต​ไป​พร้​ๆ​ั​และ​หั​่าั​ที​่​รค​จะ​าถึ​สัที​... 

ช่เลา​สิ​ปี​จะ​่าา​​็​า​จะ​่า​ไ่า​็​ไ่า​ั​ู่​ที่​ตั​ข​ค​คิ​่าา​หรืไ่​จ​ร​ไ่ไห​หรื​ร​ไ้ 

เพราะ​ารรค​้​คารั​ที่​ี​คที​่​เรา​รั​ั้​ให้​คำั่​่า​รั​เรา​คเี​จริๆ​เรา​็​ร​ไห​และ​ร​้​หัใจ​ที่รั​เขา​า​ๆ 

่า​ไ่รู้​สึ​่า​เสีา​ั​ั​เลา​ใ​าร​รค​ถึ​ัที่​จะ​ไ้​แต่า​และ​ไ้​ร่​ใช้ชีิต​้ั​เป็​ครครั​ที่​ุ่​ไป​้​คารั​จา​หัใจ​.... 

คเรา​็​า​ใ​าร​ใช้ชีิต​ที่​ีคาสุข​ทั้ั้​และ​ไ่ต้าร​ะไร​า​​เสี​จา​คาสุข​เท่าั้​ใ​าร​ีชีิต​ู่​คเรา​..... 

โปร​ติตา​คารั​ข​ทั้ส​คที​่​ี​ารรค​้​คารั​่าาร​รค​ั้​จะ​ถึที่​หา​หรืไ่​หรื​จะ​ี​ใคร​เปลี่ใจ​่ที่จะ​ไป​ถึ​ัที่​รค​เรื่รา​ั้​ั​เป็เรื่​าคต​จาี้​ตลไป 

ฝา​ติตา​้​ะคะ​... 

กลับหน้าเรื่อง

  

 ด้วยรักและศรัทธา ดวงตาดวงใจข้ามีเพียงนิยายเท่านั้น คือคำตอบทุกอย่างสำหรับชีวิตนี่  

ร้อยเรียงเรื่องราว บรรจงแต่งทุกตัวอักษร เรียบเรียงด้วยรัก เติมแต่งจินตนาการเรียงราวร้อยแต่งเป็นนิยายสำหรับคุณความรู้สึกและอารมณ์สัมผัส 

นิยายของจำปาสีขาวแต่งจากใจเขียนจากความรู้สึกแต่งขึ้นพร้อมจินตนาการนำพาความสนุกสนานเพลิดเพลินหลากหลายอารมณ์ สุข เศร้า สนุกสนาน รอยยิ้มเสียงหัวเราะ หลงรัก มีรอยยิ้มทั้งน้ำตา เราจะนำพาทุกๆท่านได้สัมผัสที่ปลายจรดปากกาของผู้แต่งจำปาสีขาว  

 ฝากติดตามผลงานจำปาสีขาวด้วยนะคะ 

                       มีช่องยูทูปด้วยนะ เผื่อใครต้องการฟังนิยายเสียง นิยายรักมากมายช่องรวบรวมนิยาย ฝากช่องของเราด้วยนะคะ 

 

 

             

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น